Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Một câu chuyện thú vị liên quan đến Faker đã được cộng đồng Reddit LMHT đem ra bàn luận. Người dùng “t1yumbe” đã kể lại câu chuyện từng được cựu tuyển thủ Ambition chia sẻ trên kênh YouTube.


“Faker luôn chơi những vị tướng dị mỗi khi gặp tôi (Ambition) trong các trận đấu tập. Có một lần cậu ta chơi Ezreal đường giữa, tôi đã nhẩm nghĩ rằng, thằng này dám xem thường tụ anh, bọn này sẽ dạy cho cậu một bài học. Nhưng trời ơi, cậu ta ăn Pentakill và gánh luôn cả trận đấu. Sau buổi hôm ấy, Crown xuống tinh thần trầm trọng, cậu ấy đi ngủ sớm và còn tuyên bố không thèm chơi game nữa. Chúng tôi đã phải cùng nhau giúp Crown sốc lại tinh thần trong đêm hôm đó.”


Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa
Credit: LCK

Faker dường như rất thích vui đùa trong các trận đấu tập. Ngoài Ezreal, anh đã sử dụng rất nhiều vị tướng trái sở trường như Fiora, Hecarim để đi đường giữa. Quỷ vương cũng từng đem Yi, Riven vào các giải đấu lớn tạo ra những pha highlights mãn nhãn.


Lần đầu thi thử vào SKT T1, Faker đã cùng các thí sinh lập nhóm để thi đấu với nhau. Anh giỏi đến nỗi dù chơi 4 thành viên dở tệ nhưng vẫn đưa cả đội đến chiến thắng. 


Tuy thời kỳ đỉnh cao đang dần trôi qua nhưng Faker vẫn nỗ lực làm tròn nhiệm vụ với đội tuyển. Anh tập trung vào các vị tướng thuận meta, cố gắng tạo tiền đề giúp dàn sao trẻ tỏa sáng. Nếu một ngày Faker giải nghệ, di sản của anh vẫn sẽ được cộng đồng lưu truyền và ghi dấu vào lịch sử LMHT.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

SSG Ambition: “Năm ngoái SKT đúng là một đội tuyển không thể đánh bại”

Ambition đang có phong độ khá tốt ở vòng Tứ kết và Bán kết...

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

LMHT: Huyền Thoại Ezreal Bebe tuyên bố giải nghệ lần thứ 2

Cựu vô địch thế giới mùa 2, xạ thủ của đội tuyển Taipei Assassins – Bebe đã đưa ra một thông báo về việc giải nghệ.

Faker: “Tôi nghĩ chúng tôi nên chơi an toàn hơn ở trận đấu sau”

Dù mém thua MSF nhưng Faker vẫn rất là bình tĩnh

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá