Những xạ thủ nổi bật Mùa 17 với khả năng gánh team cực mạnh

Trong Liên Quân Mobile, xạ thủ luôn là một trong những vị trí vô cùng quan trọng đối với đội hình của bạn. Đây là vị trí luôn được ưu tiên và cũng là người gánh vác trách nhiệm gây sát thương vật lý chủ lực của cả đội. Trong giao tranh, nếu được thoải mái xả đạn, các xạ thủ có thể giúp cho đội của bạn đem về những tình huống giao tranh thắng lợi.


Tuy nhiên ở Mùa 17 này, khi những vị tướng sát thủ cùng với đấu sĩ trâu bò được nhiều người chơi lựa chọn, các xạ thủ đang dần mất đi đất diễn của mình trước những mối đe dọa từ đối thủ. Vậy đâu là những xạ thủ đang nổi lên ở Mùa 17 với sức mạnh vượt trội của mình? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn những xạ thủ nổi bật mà bạn có thể sử dụng để leo rank.


Hayate


Những xạ thủ nổi bật Mùa 17 với khả năng gánh team cực mạnh
Credit: Garena Liên Quân Mobile

Thời gian qua, Hayaye luôn là vị tướng xạ thủ được ưu tiên hàng đầu trong cả đấu rank lẫn các giải đấu chuyên nghiệp. Hayate được lựa chọn nhiều là nhờ vào khả năng đặc trị những vị tướng trâu bò từ bộ kỹ năng của gã ninja này. Lượng sát thương chuẩn chí mạng của Hayate có thể khiến bất cứ đối thủ nào lên bảng đếm số chỉ sau 1 pha combo nhẹ nhàng.


Dù trong bản cập nhật mới đây, Hayate đã bị giảm sức mạnh đáng kể khi sát thương chuẩn từ nội tại mất đi không ít. Tuy nhiên, thương hiệu sát thương chuẩn chí mạng vẫn còn đó, Hayate vẫn giữ vị trí hàng đầu trong các xạ thủ của Liên Quân mùa 17 và được nhiều người tin dùng.


Capheny


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Mặc dù đã bị gián tiếp giảm sức mạnh phần nào khi món đồ quan trọng là Cung Tà Ma không còn quá mạnh nhưng Capheny vẫn là vị tướng xạ thủ hàng đầu Liên Quân trong meta hiện tại. Capheny có khả năng sốc sát thương tốt, có thể thả diều và gánh team cực mạnh khi sở hữu các trang bị lớn.


Ngoài ra, với bộ chiêu thức chuyển đổi dạng đặc biệt của mình, Capheny có thể chơi xoay quanh nhiều đội hình, chiến thuật khác nhau. Tuy nhiên để chơi tốt vị tướng này trong phiên bản hiện tại thì người chơi cần phải biết cách di chuyển hợp lý, chăm chỉ farm lính để sớm đạt được ngưỡng trang bị cần thiết cho bản thân.


Laville


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Tương tự Capheny, Laville cũng là một xạ thủ phụ thuộc nhiều vào lượng trang bị để có thể bắn trong giao tranh. Tuy nhiên, ngưỡng sức mạnh của Laville đến sớm hơn khá nhiều và cần 1 tướng trợ thủ bảo kê thật tốt.


Điểm mạnh của Laville khiến cho nhiều đối thủ phải e ngại đó chính là chiêu cuối Đạn Thần Quang với khả năng mở combat tầm xa và khống chế kẻ địch vô cùng tối ưu. Cự ly càng xa, thời gian choáng càng lâu, vậy nên những pha Đạn Thần Quang chuẩn xác của Laville chính là vũ khí đáng sợ nhất của xạ thủ này.


Violet


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Meta hiện nay của Liên Quân Mobile xoay quanh việc đánh giao tranh liên tục và những xạ thủ có lượng sát thương đầu ra tốt chính là lựa chọn được nhiều người quan tâm. Violet là một xạ thủ vô cùng thích hợp với lối chơi hiện tại của Liên Quân. Cô nàng này có khả năng cấu rỉa liên tục với lượng sát thương chí mạng đột biến.


Tuy nhiên,, Violet là vị tướng thiên về late game và rất cần những món trang bị chí mạng lớn để tối ưu hóa lượng sát thương của mình ở những tình huống giao tranh cuối trận. Người chơi Violet sẽ cần phải lưu ý giữ vị trí an toàn trong giao tranh và luôn được bảo kê bởi những người đồng đội của mình.


Wisp


Credit: Garena Liên Quân Mobile

Vẫn là cái tên vô cùng quen thuộc trong danh sách những xạ thủ mạnh ở những phiên bản gần đây, Wisp tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng nể trong rank xếp hạng Liên Quân của meta hiện tại với tỉ lệ thắng vô cùng cao (trên 50%).


Wisp sở hữu độ cơ động ổn, sát thương đầu ra lớn và bộ chiêu thức khép góc diện rộng tốt bậc nhất trong số các xạ thủ của Liên Quân Mobile. Chỉ cần có khoảng 2 món chí mạng và 1 món xuyên giáp thì Wisp với chiêu 1 của mình, cô có thể bắn nát team địch cực nhanh nếu được thoải mái xả đạn trong giao tranh.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Hayate bị giảm sức mạnh, khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng bị xóa bỏ

Với việc loại bỏ khả năng gây sát thương chuẩn chí mạng, Hayate xem như đã bị 'khai tử' khỏi danh sách xạ thủ mạnh nhất Liên Quân Mobile mùa sau.

Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng liên tục bị cấm chọn tại rank Kim Cương

Trong bản cập nhật Đấu Trường Danh Vọng mới đây, tính năng cấm chọn tướng đã được bổ sung trong các trận đấu hạng từ bậc Kim Cương ở Liên Quân Mobile trở lên. Hãy cùng điểm qua 4 tướng có sức mạnh vượt trội ở rank cao để có thể tránh/chọn hợp lý

Xây dựng lối chơi cho Airi ở Mùa 17 giúp cô nàng gia tăng khả năng gánh team

Airi với bộ chiêu thức mới đang được nhiều người ưa thích sử dụng để leo rank ở Mùa 17 này.

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

Những vị tướng nên bị cấm khi leo rank kim cương trở lên

Có thể thấy, Liên Quân Mobile có sự phân hóa rõ rệt về các vị tướng được ưa thích tùy theo từng mức hạng

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

3 đội hình cực mạnh giúp bạn dễ dàng leo rank thần tốc cuối Mùa 4

3 đội hình đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ giúp bạn có mặt trong top 4 là cực kì cao ở phiên bản hiện tại.

Những vị tướng với sức mạnh vượt trội sau bản cập nhật Đảo Sương Mù

Mùa giải mới và bản cập nhật mới đều đã sẵn sàng để game thủ có thể thoải mái trải nghiệm những điều mới mẻ. Trong đó, nhiều vị tướng mạnh đã nổi lên như một thế lực không thể ngăn cản những ngày đầu mùa rank mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

10 điều Gboard có thể làm trên Android

Gần đây, bàn phím Android của Google đã trải qua một cuộc đại tu rất lớn. Giờ đây, nó được gọi là Gboard và hiện tại là một trong những bàn phím giàu tính năng nhất trên Android.

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.