LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1

Ngày 19/2 vừa qua, DRX đã giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước T1, điều mà ít ai ngờ tới trước khi trận đấu này diễn ra.


Diễn biến trận đấu


Tỷ số 2-1 không phản ánh chính xác diễn biến trận đấu, DRX đã có thể thắng gọn gàng 2-0 nếu các cá nhân bên phía T1 không bất ngờ bùng nổ. Xuyên suốt ba ván đấu, hai đội đã thực hiện một kịch bản chung: DRX thắng nửa trên, còn T1 có lợi thế lớn nửa dưới.


Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của thủ lĩnh trẻ Pyosik, DRX chơi lấn lướt hoàn toàn trong phần lớn thời gian thi đấu. Họ đánh bại T1 ở những pha giao tranh giữa trận, mang về bùa lợi Baron và kết liễu ván đấu. Đội tuyển này đã không may mắn khi “người cũ” Keria bất ngờ chơi hay những phút cuối ván 2 giúp T1 gỡ hòa ngoạn mục.


Bước sang ván 3, DRX quyết định camp chết Renekton bên phía T1 giúp Jayce trong tay Kingen đạt ngưỡng trang bị vượt trội. Phút 19, pha Án Tử chuẩn xác của hỗ trợ Becca nhắm vào Faker đã khép lại hy vọng chiến thắng của T1. Đội hình T1 giữa trận thiếu sức sát thương lẫn khả năng càn lướt để Jayce và Seraphine dễ dàng đứng ngoài cấu rỉa và gây hiệu ứng. 


Ván đấu kết thúc ở phút thứ 30, DRX hạ gục T1 và cầm chắc vị trí trong top 4.


Tuyển thủ xuất sắc


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Pyosik dẫn dắt dàn sao trẻ DRX đè bẹp T1
Credit: LCK

Kingen đã không phụ lòng Pyosik và toàn đội sau khi nhận được ưu thế lớn khu vực đường trên. Jayce trong tay tuyển thủ này tạo áp lực quá lớn giai đoạn giữa trận, nhờ đó, DRX chỉ cần một pha giao tranh để kiểm soát Baron và các mục tiêu quan trọng. 


Highlights DRX 2-1 T1



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

DRX Pyosik: ‘Tôi sướng ngất ngây sau khi đánh bại Keria’

Làm bẽ mặt đồng đội cũ luôn là niềm vui của các tuyển thủ.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

DRX Pyosik đưa Udyr trở lại LCK sau 5 năm, giành chiến thắng đầu tiên sau 2134 ngày

Udyr là vị tướng được yêu cầu làm lại nhiều nhất trong đợt bình chọn gần đây.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0

Một tuần thi đấu tương đối thành công đối với AF khi họ toàn thắng ở cả hai trận đấu với cùng tỉ số 2-0.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Teddy trở lại, T1 giành chiến thắng áp đảo trước LSB

Faker không ra sân trận đấu này, còn tân binh Oner lần đầu được ra mắt LCK.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc