Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Trần “ProE” Quang Hiệp, trợ thủ của Team Flash đã trả lời phỏng vấn Zing News và tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Anh thừa nhận mình từng nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ Buriram United nhưng đã quyết định từ chối.


“Mình từng nhận được đề nghị của Buriram United bên Thái Lan. Huấn luyện viên MistGunz (cựu HLV của BRU) đã gửi tin nhắn và đưa ra mức lương khoảng 50 triệu/tháng, cao hơn những gì mình nhận được ở Team Flash. Tất nhiên, mình đã đã từ chối vì không muốn thay đổi môi trường sống.”


Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United
Credit: Garena Liên Quân Mobile

“Các tuyển thủ Team Flash đều được định giá chuyển nhượng hơn 1 tỷ. Mình không thiếu thốn gì khi ở lại cùng Team Flash cả về tài chính, danh tiếng và quan trọng là có nhiều người đồng đội tốt.”


Bên cạnh đó, ProE cũng đề cập đến mục tiêu ở mùa giải này, anh khẳng định Team Flash sẽ giành lại ngôi vị đã đánh mất.


“Cơ hội giành chức vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2021 và tham dự SEA Games của Team Flash khoảng 50%. Mình nghĩ tỷ lệ 50% là hợp lý bởi các đội Việt Nam đã mạnh hơn rất nhiều.”


Theo lịch trình chính thức, ĐTDV Mùa Xuân khởi tranh vào ngày 25 tháng 2. Team Flash sẽ đối đầu FAP Esports trận ra quân, một trong những đội tuyển mạnh mùa giải trước.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Buriram United công bố đội hình thi đấu, Overfly trở về mái nhà xưa

BRU năm nay đã tinh giản đội ngũ nhân sự sau khi HLV trưởng MistGunz ra đi.

Liên Quân Mobile: MAD Team và hành trình kỳ diệu của các nhà vô địch thế giới

Kẻ vượt qua cửa tử sẽ bất tử, MAD Team gần như đã bị loại ở AIC 2020 nhưng cuối cùng chức vô địch vẫn thuộc về họ.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Sau một năm 2020 tương đối thành công, SGP đang hướng tới mùa giải 2021 với sự tự tin vô cùng lớn và hứa hẹn sẽ là một thế lực mới của khu vực AOG.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.