ĐTCL: Những quân cờ đáng chú ý được tăng sức mạnh ở bản 11.4

Bản cập nhật 11.4 sắp tới sẽ là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của ĐTCL khi mang lại rất nhiều thay đổi ở mọi mặt. Đáng chú ý nhất là hàng loạt thay đổi về tướng khi những cái tên như Nidalee, Ngộ Không hay Yasuo sẽ bị giảm sức mạnh vì quá áp đảo trong suốt một khoảng thời gian dài.


Bên cạnh đó, những vị tướng chưa có được chỗ đứng tại những phiên bản trước sẽ được tăng sức mạnh đáng kể ở phiên bản này và hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng bá đạo. Dưới đây là một số vị tướng được tăng sức mạnh tương đối đáng kể trong bản cập nhật mới của ĐTCL.


Yone


ĐTCL: Những quân cờ đáng chú ý được tăng sức mạnh ở bản 11.4
Credit: Riot Games

Yone không được nhiều người chơi tin dùng ở những phiên bản trước bởi quân cờ này không thể gây ra lượng sát thương dồn quá lớn ở giai đoạn cuối trận. Hơn nữa, lối chơi hyper-roll phổ biến ở thời điểm hiện tại khiến cho Yone lép vế hơn rất nhiều so với những vị tướng 3 sao khác.


Ở bản 11.4, Yone sẽ nhận được những thay đổi khiến cho vị tướng này rất khỏe ngay ở cấp độ 1 sao và có thể gây ra lượng sát thương cực kỳ lớn. Vì vậy Yone sẽ trở thành một phương án gia tăng sát thương rất tốt ở giai đoạn cuối trận. Kể cả khi bạn không có đủ trang bị sát thương cho Yone, hiệu ứng trừ giáp/kháng phép của nó vẫn quá xứng đáng để game thủ đầu tư.


Cho’Gath


Credit: Riot Games

Cho’Gath là một quân cờ Đấu Sĩ với khả năng gây hiệu ứng hất tung trên diện rộng được rất nhiều người chơi ưa thích. Tuy nhiên, ở những phiên bản trước, quân cờ này lại không đạt được kỳ vọng của nhiều người chơi khi tỏ ra quá yếu ớt so với những vị tướng Đấu Sĩ khác. Cũng như kỹ năng của Cho’Gath đôi khi lại không đem đến quá nhiều hiệu quả trong các tình huống giao tranh.


Để cải thiện điều này, ở phiên bản 11.4 sắp tới, Cho’Gath sẽ được tăng lượng giáp cơ bản từ 40 lên 60, giúp cho quân cờ này có thể trụ lại lâu hơn trong giao tranh và có nhiều tác dụng hơn trên bàn cờ. Chiêu thức của Cho’Gath cũng được chỉnh sửa lại để ưu tiên sử dụng lên nhiều mục tiêu hơn thay vì việc chỉ nhắm vào những mục tiêu đơn lẻ.


Tryndamere


Credit: Riot Games

Tryndamere hiện tại không được nhiều người chơi Chiến Tướng tận dụng bởi những con bài mạnh như Nidalee 3 sao, Jarvan hay Kata đang được nhiều người chơi hướng đến hơn trong phiên bản 11.3. Tryndamere thường sẽ bị bỏ qua mặc dù đây là một vị tướng 4 vàng không hề yếu.


Điều này nhiều khả năng sẽ thay đổi ở bản 11.4 sắp tới khi kỹ năng Chém Xoay của Tryndamere được Riot buff rất mạnh. Cụ thể thì chiêu thức này sẽ giúp Tryndamere di chuyển nhanh và xa hơn so với trước kia, giúp nó tiếp cận được những chủ lực tuyến sau của đối thủ.


Olaf


Credit: Riot Games

Olaf là một vị tướng mạnh nhưng quân cờ này lại quá phụ thuộc vào lượng trang bị để có thể đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết của mình. Ở bản 11.4, vị tướng đã được buff rất mạnh ở cấp độ 1 và 2 sao khi kỹ năng của nó luôn luôn cung cấp 50% sát thương lan.


Kết hợp với hiệu ứng tăng sát thương của hệ Đồ Tể, Olaf có thể gây ra rất nhiều dame ngay từ cấp độ 1 sao. Đương nhiên là với chất tướng của mình, Olaf vẫn phụ thuộc nhiều vào những trang bị để phát huy tối đa sức mạnh. Ngoài ra, khi kích hoạt kỹ năng, Olaf giờ sẽ có thể chặn các hiệu ứng giảm sát thương từ phía kẻ địch và đảm bảo được lượng sát thương có thể gây ra trong các tình huống giao tranh.

TIN LIÊN QUAN

Bản 11.4 sẽ là bản cập nhật ‘khủng’ nhất từ trước đến nay của ĐTCL

Bên cạnh những thay đổi về tướng, hệ thống Tinh Anh cũng sẽ nhận được những chỉnh sửa lớn về tỉ lệ xuất hiện tướng.

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

Nidalee đang là quân cờ ‘lỗi’ nhất ở ĐTCL bản 11.3

Lối chơi 'Nhất lao định thiên hạ' đang được nhiều người chơi hướng đến cho Nidalee và độ hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng lớn.

ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5

Hiệu quả mà những đội hình này mang lại là vô cùng lớn và sẽ giúp game thủ ĐTCL leo rank cực kỳ nhanh chóng.

ĐTCL: Một số cơ chế ẩn của game mà bạn có thể chưa biết

Nếu nắm được những cơ chế ẩn này, bạn sẽ có lợi thế trong ĐTCL và dễ dàng có được chiến thắng hơn.

ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Những đội hình từng được bao người tranh giành giờ lại chẳng còn được ưu ái nữa.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6