Xếp hạng những bộ trang phục Ong Mật trong LMHT

Mùa xuân đã đến trên Summoner’s Rift, nhưng thay vì những bông hoa nở rộ và những chú bướm sặc sỡ, những vị tướng yêu thích của chúng ta lại được khoác lên mình bộ trang phục Ong Mật hết sức đáng yêu. Có tất cả từ một chú mèo hóa trang thành con ong chăm chỉ hay những người nuôi ong cần mẫn. Và dưới đây sẽ là bảng xếp hạng những bộ trang phục Ong Mật đẹp nhất trong LMHT.


5. Singed Ong Mật


Xếp hạng những bộ trang phục Ong Mật trong LMHT
Credit: Riot Games



Singed đã từ bỏ cuộc sống của một nhà hóa học và chuyển sang thu hoạch tất cả những loại mật ong ngon nhất trên khắp xứ Runeterra. Bộ trang phục này thay đổi hình ảnh của Singed từ một nhà bác học điên trở thành một người nuôi ong, mang trên lưng một chiếc tổ ong và chiếc khiên “siêu to khổng lồ” được làm từ sáp ong.


Tuy nhiên, hoạt cảnh biến về của trang phục này lại không mấy đáng yêu khi Singed cởi bỏ chiếc mũ của mình để một con ong khổng lồ thoát ra và bỏ lại bộ trang phục trống rỗng giống như một con rắn vừa lột xác.


4. Beezahar


Credit: Riot Games



Ai mà ngờ được sẽ có một ngày Nhà Tiên Tri Hư Không lại trở thành một chú ong mật được cơ chứ? Trang phục Beezahar khiến cho nhiều người liên tưởng đến nhân vật The Wasp của Marvel. Chỉ khác ở chỗ, trang phục này có phần sặc sỡ hơn và mang hơi hướng tươi sáng hơn.


Bầy bọ của Malzahar giờ sẽ được thay thế bằng những chú ong khổng lồ bò trên mặt đất. Một điều khiến cho bộ trang phục không được ưa thích là bởi lớp khiên nội tại của Malzahar có thể gây khó chịu đối với những người chơi mắc chứng sợ lỗ trypophobia.


3. Bee’Maw


Credit: Riot Games



Hãy quên đi hình ảnh đáng sợ của Kog’Maw mà bạn biết bởi giờ đây đã có Bee’Maw với vẻ ngoài đáng yêu vô cùng. Bee’Maw đã trở thành một chú ong siêu cấp dễ thương với cặp ăng-ten khổng lồ và đôi mắt long lanh.


Chất dịch nhầy của Kog’Maw cũ sẽ chuyển thành mật ong ngọt ngào nhưng vẫn vô cùng nguy hiểm và đáng sợ. Chiêu cuối của Bee’Maw sẽ triệu hồi vũng mật ong rớt thẳng vào đầu của đối thủ cùng với bầy ong nhỏ bay xung quanh.


2. Yuubee


Credit: Riot Games



Bạn đã bao giờ thấy một chú mèo khoác lên mình bộ trang phục ong mật chưa? Yuubee sẽ làm bạn bất ngờ với vẻ ngoài hết sức đáng yêu này đây. Cô mèo nhỏ bé này mang cho mình bộ trang phục với một bông hoa nhỏ ở trên đầu với một chiếc đuôi có hoa văn của loài ong, kết hợp cùng một chiếc tổ ong ở cuối đuôi.


Bên cạnh chiêu W với hoạt ảnh bao bọc cho đồng minh bằng một quả cầu mật ong, chúng ta cũng sẽ rất ấn tượng với chiêu cuối của bộ trang phục này bởi mỗi đợt sóng bắn ra lại là một hình ảnh khác nhau được xuất hiện. Ta có thể thấy những hình ảnh như biểu tượng đặc trưng của tổ ong, một chú ong khổng lồ, bông hoa hay khuôn mặt của Yuumi trên những đợt sóng chiêu cuối.


1. Beemo


Credit: Riot Games



Không gì có thể đánh bại sự đáng yêu của Teemo trong bộ trang phục Ong Mật này với chiếc mũ bông xù và đôi găng tay nhỏ bé. Beemo gây khó chịu cho kẻ địch bởi sự đáng yêu của mình khi liên tục tung những chiêu thức hay đòn bắn với mật ong. Chiêu cuối của Beemo giờ sẽ là những tổ ong nhỏ khi nổ chứa đầy mật bên trong.


Trông đáng yêu là vậy nhưng mật ngọt đôi khi cũng có thể gây chết người. Hoạt ảnh biến về của trang phục cũng hết sức đáng yêu khi Beemo triệu hồi những chú ong nhỏ và điều khiển dàn hợp xướng của mình với những tiếng kêu vo ve nghe vô cùng vui tai.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Yorick đã có trang phục mới sau 6 năm kèm theo đó là Singed Thợ Nuôi Ong siêu cute

6 năm trời chờ đợi cuối cùng Yorick cũng đã có trang phục mới

LMHT: Trang phục Singed Ong Mật chính là ý tưởng của fan từ 5 năm trước

Thì ra bộ trang phục siêu dễ thương của Singed chính là ý tưởng của người hâm mộ vẽ ra từ rất lâu rồi

[LMHT] Lựa chọn tối thượng: Singed “double” Phong Ấn Hắc Ám

(GameSao.vn) – Lại thêm một xu thế mới đang “nổi như cồn” trong Đấu Trường Công Lý.

LMHT: Ra mắt ảnh nền Singed Ong Thợ, tiếp tục chỉnh sửa Janna

Hình nền của Singed cũng chất lắm chứ không đùa

Với Singed Ong Mật, Riot lại tiếp tục loại bỏ một “trò đùa nữa ra khỏi danh sách của họ

Riot đang biến dần những bức fan art thành trang phục trong trò chơi

Riot Games tung loạt trang phục Ong Mật dành cho Yuumi, Malzahar và Kog’Maw

LMHT hiện đã có trang phục Beemo và Singed thuộc dòng Mật Ong xuất hiện lần đầu năm 2018.

LMHT ra mắt bộ sưu tập ‘Thánh Kiếm’ tuyệt đẹp dành cho Fiora, Master Yi và Janna kèm theo 2 trang phục mới

Như đã hé lộ từ hôm qua thì 2 trang phục Singed Thợ Nuôi Ong và Yorick Hồ Quang đã chính thức xuất hiện trên server PBE đi kèm theo đó là 3 trang phục mới dành cho Fiora, Master Yi và Janna với chủ đề kiếm đạo vô cùng đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để lưu file tự động trong Adobe Reader?

Bạn đang miệt mài chỉnh sửa file PDF thì đột nhiên mất điện hoặc máy tính 'tự nhiên' khởi động lại! Bạn 'dở khóc dở cười' bởi dữ liệu chưa được lưu lại, phải xử lý sao đây? Trong khi đa số chúng ta thường có thói quen

Lắp modem wifi thế nào để tín hiệu sóng wifi luôn ở tốc độ cao, đường truyền ổn định

Việc lắp đặt các thiết bị wifi ở góc tường, ở những vị trí thuận tiện hay ở nơi gần nguồn điện sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sóng wifi, nhất là khi nhà của bạn có nhiều phòng và vách ngăn.

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

Mang giao diện Windows 10 Mobile lên smartphone Android

Đúng như tên gọi, Launcher 10 mang đến cho người dùng bộ giao diện tương tự như hệ điều hành Windows 10 Mobile do hãng Microsoft phát triển. Nếu như bạn đã từng dùng thử một chiếc Windows Phone thì chắc chắn sẽ dễ dàng

Facebook Lite giải pháp cho kết nối internet chậm

Facebook vừa giới thiệu phiên bản Facebook Lite trên Android dành cho các thị trường có kết nối Internet chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh