Tốc Chiến: Tuyển thủ chuyên nghiệp chỉ ra 5 điều bạn bỏ quên khi chọn Graves

John Lloyd “Impression” Dela Cruz là tuyển thủ chuyên nghiệp Tốc Chiến hiện đang thi đấu cho Omega Esports. Trước đó, anh từng thi đấu các tựa game di động như Liên Quân và Mobile Legends: Bang Bang.


Mặc dù có bể tướng rộng nhưng Impression đặc biệt thích chơi Graves, anh hiện đang bất bại khi sử dụng vị tướng này trong đấu trường chuyên nghiệp. Impression đã gợi ý một số mẹo chơi Graves, điều giúp anh có được tỷ lệ thắng tuyệt đối.


Đừng chọn Graves đối đầu với đội hình nhiều pháp sư


Những vị tướng bạn nên tránh khi chơi Graves là Gragas và Orianna vì chúng gây rất nhiều sát thương và có kỹ năng khống chế cứng. Tầm bắn của Graves vốn rất ngắn, nếu cố lên cao gây sát thương, tỷ lệ chết ngược sẽ rất cao.


Chọn trừng phạt đỏ và điểm Chinh Phục


Bạn nên dùng vì trừng phạt đỏ để giảm sát thương của kẻ địch nhằm phục vụ các pha giao tranh sớm. Chỉ sử dụng trừng phạt xanh nếu bạn bị chậm nhịp giai đoạn đầu trận.


Chinh Phục là điểm ngọc bổ trợ tốt nhất của Graves, hắn có thể dễ dàng kích hoạt điểm bổ trợ này nhờ bộ kỹ năng của mình. Một lần kích Chinh Phục cùng combo đầy đủ sẽ sốc chết đối phương giai đoạn đầu trận.


Kiếm Ma Youmuu và Rìu Đen


Bạn cần sớm hữu sớm hai trang bị này trước khi bước vào giai đoạn giữa trận. Vì Graves dễ bị bắt lẻ bạn nên người chơi cần mua giày Ninja sau đó là Giải Thuật Ma Pháp. Ma Vũ, Vô Cực và Thiên Thần Hộ Mệnh cũng nằm trong danh sách trang bị bạn cần mua.





Gây áp lực lên rừng đối phương


Graves là một trong những vị tướng mạnh nhất giai đoạn đầu trận, hãy tận dụng điều này để giành lợi thế sớm. Sau khi có được bùa đỏ, lập tức tấn công rừng đối phương và sẵn sàng đấu 1v1. Kẻ địch bị ép sẽ chơi thụ động còn bạn có nhiều khoảng trống gây áp lực ra các khu vực đường.


Lưu ý số lượng đạn 


Quản lý lượng đạn của Graves rất quan trọng, cách combo tốt nhất dành cho Graves là bắn hai viên đạn đầu sau đó dùng chiêu 3 – Rút Súng Nhanh để có thêm một viên đạn nữa. Tiếp tục dùng chiêu 1 – Đạn Xuyên Mục Tiêu sau khi nạp đạn và bồi tiếp chiêu 2 – Bom Khói. Cuối cùng, bạn chỉ việc nã chiêu cuối – Đạn Nổ Thần Công đảm bảo kết liễu kẻ địch.


Graves dồn sát thương nhanh hơn ở những địa điểm chật hẹp. Bạn có thể khép góc đối thủ, dùng chiêu 1 lên tường để đường đạn thu về và gây sát thương sớm hơn.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

LMHT: Graves Vinh Quang sẽ là trang phục phần thưởng chính thức cho năm 2017

Sau khi hé lộ một số hình ảnh teaser về trang phục này, nhiều nguồn 'nghiên cứu' đã xác nhận rằng nhân vật bí ẩn này không phải ai khác mà chính là Graves Vinh Quang của chúng ta.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt cùng chi tiết phần thưởng cuối mùa

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.