Jankos nhận tin buồn khi tài khoản Twitch cá nhân bị ban 24 tiếng

Người đi rừng của G2 – Jankos ngày hôm qua đã đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi kênh Twitch cá nhân của anh đã bị chặn trong thời gian 24 tiếng. Jankos đã xác nhận thông tin này trên trang Twitter của mình với người hâm mộ và thông báo với họ rằng anh sẽ có thể stream lại vào ngày thứ năm tuần này (18/02).


Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao kênh Twitch của Jankos lại bị ban. Và có vẻ như đến chính chủ Jankos cũng không biết được mình đã làm gì sai mà lại khiến cho kênh stream cá nhân lại bị chặn trong vòng 24 giờ.





Kênh của Jankos bị “bay màu” chỉ vài ngày sau khi G2 kết thúc tuần thi đấu thứ tư của mình tại LEC Mùa Xuân 2021. Jankos đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc và giúp cho G2 Esports có được 2 chiến thắng quan trọng trước những đối thủ không hề dễ chơi tại LEC năm nay là Misfits và Rogue.


Ngoài ra, đồng đội cũ của Jankos và hiện đang là người đi đường giữa của Cloud9 – Perkz đã chia sẻ rằng người đi rừng của G2 muốn nối gót mình để sang Bắc Mỹ thi đấu vào năm sau trong một đoạn phỏng vấn mà anh tham gia.


Jankos là một trong những cựu binh dày dạn kinh nghiệm nhất trong đội hình LMHT của G2. Anh đã bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013 và đã gắn bó với G2 Esports hơn ba năm, kể từ tháng 12 năm 2017. Giống như nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp khác, Jankos cũng có cho mình kênh stream cá nhân trên Twitch và thu hút được rất nhiều người xem.


Nhiều người cho rằng kênh của Jankos bị ban là do những vấn đề liên quan đến bản quyền nhạc mà anh sử dụng trong quá trình stream. Rất may cho Jankos rằng lần này anh chỉ bị ban trong vòng 24 tiếng và có thể stream trở lại vào ngày thứ năm này như những gì anh đã thông báo trên trang cá nhân của mình.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

C9 Perkz: ‘Jankos muốn theo tôi sang Bắc Mỹ cuối mùa giải này’

Đã đến lúc 'người con xa xứ' nghỉ dưỡng sau khoảng thời gian dài chinh chiến.

[Chuyển nhượng LCS] Odoamne, Jankos rời H2k; Expect kết thúc hợp đồng với G2 eSports

Vào ngày hôm nay (21/11), hai ngôi sao của H2k là Andrei “Odoamne” Pascu và Marcin “Jankos” Jankowski đều đã thông báo trên Twitter rằng họ đã hết hạn hợp đồng với H2K và sẵn sàng để xem xét nhưng lời đề nghị tới từ các đội tuyển khác.

Twitch streamer bị cấm vĩnh viễn chỉ vì không kiểm duyệt người xem

Để người xem có hành vi xấu lộng hành là vi phạm nghiêm trọng quy tắc của Twitch.

Fortnite streamer phá kỷ lục subscriber của Twitch, thu về gần 3 tỷ đồng mỗi tháng

Ninja, cựu pro player Halo, bắt đầu streaming từ năm 2013. Vào ngày 16/02 vừa qua, Ninja viết trên trang Twitter cá nhân rằng, anh đã sở hữu 40,000 subscribers – và chưa đầy một tuần lễ, anh đã “gom” thêm được 10,000 người đăng ký theo dõi kênh.

Twitch đón chào streamer đầu tiên đạt ba triệu người theo dõi kênh

Kỷ lục mới này xuất hiện chỉ sau một tuần khi Ninja có hơn 100,000 người subscribers – khiến anh trở thành biểu tượng của cộng đồng Fortnite và cả nền tảng streaming Twitch.

Streamer số một năm 2017 quay trở lại và ‘đánh sập’ Twitch

Dr.DisRespect đã khiến cho trang chủ Twitch bị treo tới hơn 20 phút đồng hồ.

[LMHT] Cận cảnh “trẻ trâu” Việt Nam vào quậy tung kênh stream của Cowsep

Kênh Twitch của Cowsep đã có một ngày sóng gió với đầy rẫy những 'lời vàng ý ngọc' được một bộ phận giới trẻ Việt Nam thốt ra.

Streamer trẻ khóc hết nước mắt vì mất toàn bộ người theo dõi chỉ sau một đêm

Cậu đã stream chăm chỉ suốt 2 năm qua để có lượng người theo dõi như hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này