Valorant: Người AFK quá nhiều có nguy cơ bị cấm chơi game ở bản cập nhật tiếp theo

Nhóm phát triển Valorant đã thảo luận về hiện tượng AFK và các hành vi vi phạm trong quá trình giao tiếp. Họ cho biết, hệ thống phát hiện và hình phạt sẽ được áp dụng kể từ bản cập nhật 2.03.


“Một người AFK cũng đủ làm kết cục trận đấu bị đảo lộn, chúng tôi không khuyến khích người chơi cố gắng gánh gấp đôi trách nhiệm để giành được chiến thắng”, đại diện Riot Games cho biết. Vì vậy, nhóm phát triển đã điều chỉnh hệ thống phát hiện AFK nhằm loại bỏ một vài kẽ hở, đồng thời phân biệt rõ ràng giữa ngắt kết nối Internet không thường xuyên và hành vi cố tình phá trận.





Người chơi có hành vi trên sẽ lần lượt bị cảnh báo, trừ XP, hạ bậc đánh giá xếp hạng (Rank Rating – RR), tăng hình phạt trong hàng chờ tìm trận và nặng nhất là cấm chơi game.


Đối với các hành vi vi phạm liên quan đến giao tiếp, Riot cũng xây dựng hệ thống hình phạt với mức độ tăng dần ở bản 2.04. Tùy thuộc vào tần suất và mức độ nghiêm trọng, người chơi sẽ bị cảnh báo, cấm chơi xếp hạng và cấm chơi game.


Một điều cần lưu ý, hệ thống theo dõi trò chuyện dạng văn bản chưa phát hiện được ai là người khởi xướng cuộc tranh cãi, Riot khuyên người chơi không nên đáp trả kẻ quấy rối mà hãy giữ bình tĩnh và tố cáo họ. Ở bản 2.05, mục tiêu của Riot là phản hồi báo cáo của người chơi nếu lệnh cấm có hiệu lực.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Riot sẽ hạn chế người chơi có hành vi tiêu cực tham gia đấu xếp hạng

Trải nghiệm đấu xếp hạng sẽ được cải thiện sau khi Riot hoàn thành hệ thống.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Valorant: Reyna không bị nerf, chỉ là bạn không thể dùng đặc vụ này để smurf rank được nữa thôi

Người chơi sẽ không thể cầm Reyna đấu 1v5 ở những bậc rank thấp.

Valorant: Riot gợi ý hướng phát triển đặc vụ trong tương lai, cùng những thay đổi dành riêng cho Viper và Yoru

Các đặc vụ mới sẽ mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Kỹ năng vô lý nhất Valorant đã bị fix sau bản cập nhật 2.02

Riot đang nỗ lực giúp Valorant trở thành tựa game thuần Esports.

Valorant: Hành động đáng yêu của nhóc tỳ 5 tuổi sau pha clutch 1v4

Tuy nhỏ tuổi nhưng chú nhóc đã sớm bộc lộ tài năng.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

10 bước đơn giản để bảo mật máy tính và các tài khoản của bạn

Xâm nhập dữ liệu, hack, và phần mềm không an toàn khiến hacker dễ dàng truy cập vào dữ liệu của bạn. Những bước đơn giản sau có thể giảm thiểu điều đó xảy ra.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...