Valorant ra mắt chế độ Escalation với nhịp độ nhanh chóng mặt

Valorant đã chính thức giới thiệu chế độ giới hạn thời gian thứ hai sau  thành công của sự kiện cầu tuyết Giáng sinh. Chế độ này có tên Escalation (tạm dịch: Thăng cấp) được thiết kế với nhịp độ nhanh ra mắt cùng bản cập nhật 2.03.


Valorant Escalation giống chế độ Gun Game của nhiều trò chơi FPS khác đã và đang thịnh hành. Bạn sẽ đấu 5v5 cố gắng vượt qua 12 cấp độ bằng cách hạ gục một số lượng kẻ thù nhất định. Khi lên cấp, bạn sẽ nhận được một vũ khí hoặc kỹ năng mới. 


Để giành chiến thắng, đội bạn cần vượt qua 12 cấp hoặc đạt cấp độ cao hơn sau 10 phút thi đấu. Các đội cần kiếm được 7 điểm để vượt cấp với cách tính như sau: 


Hạ kẻ địch ở cấp bậc hiện tại: 1 điểm 
Hạ kẻ địch ở cấp bậc trước đó: 0,5 điểm 

Mỗi người chơi sẽ có một vũ khí riêng sau mỗi lần thăng cấp. Tiến độ thăng cấp toàn đội sẽ không tác động đến từng thành viên, vì vậy, người chơi vẫn phải tự kiếm kill để nâng cấp vũ khí. Escalation cho phép sử dụng các kỹ năng cơ bản, những chiêu thức ảnh hưởng diện rộng sẽ bị vô hiệu hóa. Mỗi cấp độ sẽ mở khóa một kỹ năng hoặc vũ khí khiến nhịp độ game nhanh hơn, người chơi cũng chỉ có 5 giây bất tử sau khi được hồi sinh.





Escalation sẽ là chế độ giải trí hấp dẫn nhất Valorant giúp người chơi nâng cao kỹ năng và tốc độ phản ứng. Đây là lần thứ hai Riot ra mắt chế độ giới hạn thời gian bên cạnh chế độ 5v5 tiêu chuẩn và Deathmatch.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Reyna không bị nerf, chỉ là bạn không thể dùng đặc vụ này để smurf rank được nữa thôi

Người chơi sẽ không thể cầm Reyna đấu 1v5 ở những bậc rank thấp.

Valorant: Hành động đáng yêu của nhóc tỳ 5 tuổi sau pha clutch 1v4

Tuy nhỏ tuổi nhưng chú nhóc đã sớm bộc lộ tài năng.

Nhân lúc ‘rảnh rỗi’, nhà vô địch thế giới Dota 2 leo một mạch lên hạng Radiant Valorant

Anh từng cùng đội tuyển OG giành chức vô địch The International (TI) các năm 2018 và 2019.

Kỹ năng vô lý nhất Valorant đã bị fix sau bản cập nhật 2.02

Riot đang nỗ lực giúp Valorant trở thành tựa game thuần Esports.

Valorant: Không chịu thua các nam tuyển thủ, đội tuyển nữ Cloud9 White sẽ tham dự giải đấu lớn nhất năm 2021

C9 hiện có hai đội tuyển Valorant là C9 Blue gồm các tuyển thủ nam và C9 White gồm các tuyển thủ nữ.

Làm thế nào để biết bạn đã tiêu bao nhiêu tiền vào Valorant?

Một trong những cách khoe độ chịu chơi của mình bên cạnh loạt skin đắt đỏ.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone