Vợ Viego sẽ ra mắt cùng loạt trang phục Học Viện Chiến Binh 2021?

Liên Minh Huyền Thoại hiện đã vượt mốc 150 vị tướng nhưng có vẻ Riot chưa muốn dừng lại. Không lâu sau khi phát hành Viego, người chơi đã bắt đầu tìm hiểu vị tướng tiếp theo sẽ gia nhập Summoner’s Rift.


Chắc hẳn người hâm mộ đã biết vị tướng này có mối liên hệ mật thiết với Viego giống như Sena và Lucian vậy. Streamer người Brazil Camilla “Streamiebr” Falk đã tiết lộ rằng, Isolde là vị tướng thứ 154 của Liên Minh Huyền Thoại. Streamiebr từng “để lộ” nhiều chi tiết về Samira và Seraphine trước khi Riot ra mắt hai vị tướng này.


Trong một bài đăng Twitter hôm 15/2, nữ streamer này cho biết: “Nguồn tin của tôi tiết lộ rằng, sẽ có 2 trang phục huyền thoại chuẩn bị được ra mắt là Caitlyn và Blitzcrank Học Viện Chiến Binh.” Không dừng lại ở đó, Streamiebr tiếp tục đặt một câu hỏi gây tò mò: “Isolde Học Viện Chiến Binh?” Mặc dù ý tưởng về trang phục này chỉ là suy đoán nhưng Streamiebr khẳng định Isolde sẽ sớm ra mắt.




Thông tin trên trùng với lộ trình ra mắt tướng tháng 1 mà Riot đăng tải, họ gợi ý cho người chơi về những vị tướng sắp ra mắt, một trong số đó có mối quan hệ trực tiếp với Viego. Nhân vật này chắc chắn là Isolde, cô là một thợ may được Viego đem lòng yêu thương trong phần cốt truyện.


Những dữ kiện nêu trên mới chỉ góp phần củng cố giả thuyết Isolde sẽ được ra mắt, các chi tiết quan trọng như bộ kỹ năng, cốt truyện sẽ được công bố trong tương lai gần.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.