Linh Ngọc Đàm chi lớn 100 triệu để đón nàng mèo về dinh

Vào ngày 14/02 vừa qua, khi hầu hết giới trẻ đang dành tặng cho nhau những bông hoa hay hộp quà nhân dịp ngày lễ tình nhân thì Đàm Tổng của chúng ta lại quyết định chơi lớn bằng một pha “tự thưởng” cho bản thân một món quà trị giá 100 triệu đồng.


Bộ sưu tập boss của Đàm Tổng vừa chào đón sự gia nhập của một thành viên sừng sỏ mới. Chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ đăng tải hình ảnh của một chú mèo kèm theo dòng caption than thở: “Thóc đâu mà đón em đây” lên story, Linh Ngọc Đàm đã nhanh chóng chốt đơn và chuyển thẳng 100 triệu để rước boss về.


Linh Ngọc Đàm chi lớn 100 triệu để đón nàng mèo về dinh

Ngoài niềm đam mê về game, Linh Ngọc Đàm còn là một con sen chính hiệu với tình yêu mèo bất diệt. Để lan tỏa đam mê cũng như tạo điều kiện cho cộng đồng”sen” được giao lưu tìm hiểu cũng như đón những boss chưa chủ về dinh, Đàm Tổng đã mở Katholic – nơi dừng chân của những bé mèo hoang để các boss có thể dễ dàng được chào đón về những ngôi nhà mới.


Là một trong số những streamer/Youtuber hàng đầu, Linh Ngọc Đàm từ trước đến nay luôn khiến các fan phải trầm trồ với sự giàu có và độ chịu chi của mình. Luôn mồm nói rằng đây sẽ là con boss cuối cùng thế nhưng đến nay, dàn boss xịn của Đàm Tổng đã lên đến 40 con. Trong đó có rất nhiều bé là mèo nhập vô cùng đắt đỏ: cặp mèo thuộc giống Maine Coon, có nguồn gốc từ Bắc Mỹ Indica (đực) và Kush (cái) giá gần 100 triệu đồng, Sativa từ Nga có giá gần 70 triệu đồng.



Có thể kiềm chế được mọi sự cám dỗ thế nhưng Linh Ngọc Đàm luôn phải mềm lòng trước sự xinh đẹp của các boss. Trong tương lai hi vọng Đàm Tổng sẽ cưu mang được nhiều bé mèo lang thang và mở ra nhiều dự án ý nghĩa hơn cho các boss.

Từ khoá : Thế Giới Game

TIN LIÊN QUAN

Boss Thổ Phỉ Bang – Một trong những con boss trâu nhất thế giới 360mobi Kiếm Khách

Trong trò chơi, đây là một trong những con boss được xếp vào hàng “trâu bò” do có lượng máu dồi dào cùng lượng sát thương đều tay. Muốn hạ gục Thổ Phỉ Bang, game thủ buộc phải nhờ sự trợ giúp của toàn bang hội.

Game thủ 3Q Củ Hành ganh đua quyết liệt vì Boss Thế giới

Trong phiên bản Big Update mừng xuân mới đây, 3Q Củ Hành cũng đã có một số điều chỉnh bổ sung mới, đặc biệt với hệ thống Boss thế giới là một trong những tính năng đặc sắc nhất của 3Q Củ Hành đã tạo nên sự thuận tiện cho cộng đồng game thủ từ giao

CFL: Linh Ngọc đàm và Lai Lai tung bộ hình kẹo ngọt chào hè 2018

Để làm quen và kề vai sát cánh cùng các cô nàng hot girl nóng bỏng này, các chàng xạ thủ đừng bỏ lỡ chiến trường CrossFire Legends với nhiều hoạt động và quà tặng hấp dẫn hè này.

[CFL] Boss Thế Giới trở lại và lợi hại hơn xưa

Vẫn với cơ chế chiến binh chống lại trùm AI, Boss Thế Giới là cuộc chiến căng thẳng giữa quái vật 3 đầu Gorynych với các chiến binh cảm tử – không chỉ cần trang bị đầy đủ mà bạn còn phải biết phối hợp đồng đội ăn ý để rút máu boss càng nhanh càng

Anh tài Kiếm Vũ đồng lòng diệt Boss liên server

Kiếm Vũ vừa cho ra mắt hoạt động mới Boss liên server làm thỏa lòng game thủ.

[CFL] Kinh ngạc trước thành tích “cày boss” của game thủ mê AI

Chế độ Boss Siêu với cơ chế lật 8 thẻ mới đã giúp các xạ thủ dễ dàng kiếm báu vật hơn nhưng kèm theo đó cũng là áp lực phải hiệp đồng tác chiến thật tốt do số người chơi và thời gian giới hạn đã giảm xuống một nửa – nếu không có team “ngon” thì bạn

Anh tài Kiếm Vũ đồng lòng chung tay tiêu diệt Boss liên server

Kiếm Vũ vừa cho ra mắt hoạt động mới Boss liên server làm thỏa lòng game thủ. Những chiến trường pk ngày càng rộng mở, những hiểm nguy ngày càng tăng cao, tất cả những điều này giúp thế giới Kiếm Vũ thêm phần hấp dẫn.

Những chiến thuật hiệu quả nhất để đi Boss thế giới Gracous of Lightning trong Hello Hero: Epic Battle

Tuy nhiên thì đối với những game thủ mới chưa có điều kiện/ may mắn để triệu hồi các lớp nhân vật SS sát thương cao thì bạn vẫn nên tham gia boss thế giới bằng đội hình sát thương mạnh nhất có thể của bạn.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử