Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash, một trong những tổ chức Esports hàng đầu Đông Nam Á thông báo thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan hôm 15/2 vừa qua. Họ đã hoàn thành đội hình 5 thành viên nhưng chưa tiết lộ danh tính các tuyển thủ.



“สวัสดีค่า” ขอทักทายอย่างเป็นทางการ กับ เพจ Team Flash Thailand และ ทีม Pubg Mobile ที่ทุกคนจะต้องติดตาม เพียงกดไลค์ และ…

Posted by Team Flash Thailand on Monday, February 15, 2021

Không quá bất ngờ khi Flash chọn Thái Lan để phát triển PUBG Mobile, xứ chùa Vàng là một trong những “ông lớn” tham gia nhiều giải đấu quốc tế và đạt thành tích ấn tượng. Sự có mặt của tổ chức này sẽ làm tăng tính cạnh tranh cho PUBG Mobile Thái Lan ở các giải đấu sắp tới.


PUBG Mobile Việt Nam không được nhiều tổ chức uy tín đầu tư ngoài FFQ, V Gaming và BOX Gaming. Phần lớn các đội tuyển chỉ thuộc về một cá nhân hoặc một nhóm nhỏ với quy trình hoạt động thiếu chặt chẽ. Cũng vì lý do này Team Flash không tự tin phát triển PUBG Mobile tại Việt Nam, họ muốn tham gia vào một môi trường giàu tính cạnh tranh và có nhiều cơ hội vươn tầm quốc tế.


Trước khi gia nhập PUBG Mobile, Team Flash đã đạt nhiều thành công với các tựa game như LMHT, Liên Quân Mobile, Free Fire và FIFA Online 4. Tổ chức có trụ sở tại Singapore cũng đang phát triển Fortnite Battle Royale và Hearthstone tại quê nhà nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng.

Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Vikings Gaming quyết tâm thay máu toàn bộ nhân sự

Cộng đồng PUBG Việt Nam đang ngày càng phát triển vô cùng mạnh mẽ, các team chuyên nghiệp PUBG ngày càng lớn vì vậy việc chuyển nhượng là điều thiết yếu.

Lộ diện những đội tuyển xuất sắc nhất bước vào PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 3

Sau ba ngày tranh tài căng thẳng, cuối cùng 18 đội tuyển đạt thành tích tốt nhất đã được công bố.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

PUBG Mobile: Giải vô địch thế giới PMGC buộc phải thay đổi thể thức sau khi phát hiện người nhiễm COVID-19

Các tuyển thủ sẽ chọn địa điểm riêng tại Dubai để thi đấu trực tuyến.

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG Mobile ra mắt Karakin, phiên bản thu nhỏ của bản đồ Miramar

Karakin sẽ phục vụ cho những trận chiến tàn khốc và có thời lượng ngắn hơn rất nhiều so với Miramar.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này