Valorant: Riot gợi ý hướng phát triển đặc vụ trong tương lai, cùng những thay đổi dành riêng cho Viper và Yoru

Riot Games đã gợi ý về một đặc vụ Controllers (dạng đặc vụ có khả năng gây ảnh hưởng diện rộng) mới sẽ ra mắt trong tương lai gần. Game hiện có ba Controllers là Viper, Brimstone và Omen.


Trong bài đăng “State of the Agents” tháng 2, nhà sản xuất John Gosicki đã gợi ý về đặc vụ Controllers tiếp theo. Nhân vật này sẽ thay đổi hoàn toàn trải nghiệm gameplay của người chơi.


“Đặc vụ mới dành cho game thủ mang “bộ não thiên hà” thích nghiên cứu mọi thứ đang diễn ra trên bản đồ”, Gosicki cho biết.




Chưa có thêm thông tin về đặc vụ mới, nhưng việc Gosicki sử dụng các thuật ngữ “vũ trụ” và ” bộ não thiên hà” có lẽ đang ám chỉ một nhân vật sống bên ngoài không gian. Nhân vật này sẽ đứng ở tuyến sau điều khiển trận đấu bằng bộ kỹ năng của mình.


Trong số các Controllers, Omen là lựa chọn phổ biến nhất, được sử dụng từ các trận đấu bình thường đến cấp độ chuyên nghiệp. Brimstone và Viper không hữu dụng đến vậy, chúng chỉ thích hợp ở một số bản đồ nhất định. Gosicki nói rằng, đội ngũ phát triển đang chuẩn bị điều chỉnh Viper nhưng họ cần thêm thời gian để xác định hướng đi phù hợp.


Riot cũng không hài lòng với bộ kỹ năng của Yoru sau vài tuần đặc vụ này ra mắt. Họ đang xem xét việc buff một vài chỉ số cho Yoru trong tương lai gần.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0

Sau những chỉnh sửa lần này, meta của Valorant được dự đoán sẽ thay đổi rất nhiều khi Omen đã bị giảm sức mạnh.

Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Giống như Killjoy và Yoru, Riot 'vô tình' tạo ra nhiều chi tiết để cộng đồng có dịp bàn tán.

Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Nhờ vào đợt tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00, Brimstone chắc hẳn sẽ là cái tên nổi bật trong vai trò Controller, ngoài Omen.

Valorant: Omen sẽ mất thế độc tôn vì đợt nerf sắp tới

Là một trong những điệp viên duy nhất trong Valorant sở hữu cả chiêu smoke lẫn flash, không có gì quá khó hiểu khi Valorant muốn giảm sức mạnh của Omen.

Valorant: Người AFK quá nhiều có nguy cơ bị cấm chơi game ở bản cập nhật tiếp theo

Bên cạnh hack/cheat, AFK cũng là vấn đề nhức nhối cần được xử lý sớm.

Valorant: Reyna không bị nerf, chỉ là bạn không thể dùng đặc vụ này để smurf rank được nữa thôi

Người chơi sẽ không thể cầm Reyna đấu 1v5 ở những bậc rank thấp.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Kỹ năng vô lý nhất Valorant đã bị fix sau bản cập nhật 2.02

Riot đang nỗ lực giúp Valorant trở thành tựa game thuần Esports.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.