Bản 11.4 sẽ là bản cập nhật ‘khủng’ nhất từ trước đến nay của ĐTCL

Bản cập nhật 11.4 sắp tới của ĐTCL sẽ là bản cập nhận lớn nhất từ trước đến nay khi mang đến nhiều thay đổi về cả tướng, tộc/hệ, trang bị và hệ thống của trò chơi. Trên trang Twitter của mình, Riot Games đã đăng tải bảng cập nhật những thay đổi sắp tới ở bản 11.4 và dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 18/2 tới đây.


Với mong muốn thay đổi meta hiện tại của trò chơi và mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất, đội ngũ phát triển của Riot cho rằng những thay đổi lớn này là điều hết sức cần thiết để cân bằng nhiều vấn đề còn đang tồn tại trong ĐTCL Mùa 4.5.





Hai tộc/hệ đang rất hot ở những phiên bản gần đây là Chiến Tướng và Thánh Thần cùng với những quân bài của hai hệ này sẽ là mục tiêu bị giảm sức mạnh trong phiên bản sắp tới. Hệ Truyền Thuyết từ khi ra mắt cũng không phải là lựa chọn được nhiều người chơi tin dùng và sẽ nhận được những chỉnh sửa để có được chỗ đứng trong ĐTCL Mùa 4.5. 


Những quân bài như Nidalee hay Ngộ Không nếu lên được 3 sao từ sớm và có được các món trang bị cần thiết sẽ rất mạnh và có thể gánh đội hình của bạn từ giai đoạn đầu trận đến giữa trận. Ngoài ra, những cái tên giá một tiền đang được nhiều người chơi tranh giành ở phiên bản trước như Diana, Yasuo và Fiora cũng sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.4. 


Bản 11.4 sẽ là bản cập nhật ‘khủng’ nhất từ trước đến nay của ĐTCL
Nidalee 3 sao đang là con bài “lỗi” nhất ĐTCL trong phiên bản 11.3 (Credit: Riot Games)

Meta gần đây của ĐTCL thường xoay quanh việc người chơi kiếm được những con bài Tinh Anh mạnh từ sớm rồi cố gắng hyper-roll để nâng cấp chúng lên 3 sao và xây dựng đội hình xung quanh các con bài chủ lực đó. Đội ngũ phát triển của ĐTCL lại không hề thích meta này nên họ đã quyết định giảm sức mạnh của những con bài giá một tiền kể trên khi chúng lên đến mức ba sao. 


Những con bài giá 4 tiền như Talon, Cho’gath, Tryndamere hay Olaf cũng chưa thực sự đạt được kỳ vọng của đội ngũ phát triển nên họ sẽ quyết định tăng thêm chút sức mạnh cho chúng. Giáp Lửa cũng đang là trang bị mạnh với hiệu ứng của nó và Riot muốn giảm đi mức độ ảnh hưởng của nó ở giai đoạn đầu trận.


Những thay đổi về hệ thống Tinh Anh ở bản 11.4 cũng sẽ khiến cho nhiều người chơi cảm thấy hứng thú hơn khi tỉ lệ xuất hiện Tinh Anh giờ sẽ cao hơn trước rất nhiều. Tất cả những chỉnh sửa trên được dự đoán sẽ khiến cho meta của ĐTCL thay đổi rất nhiều khi bản 11.4 cập bến máy chủ chính thức.

TIN LIÊN QUAN

ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại

Sau combo Thần Rừng-Aurelion Sol, nhiều con bài và đội hình mạnh đang trở thành mục tiêu của Riot.

ĐTCL bản 11.2b: Combo Thần Rừng – Aurelion Sol bị giảm sức mạnh

Bản cập nhật cân bằng đầu tiên của ĐTCL: Lễ Hội Quái Thú đã ra mắt điều chỉnh các vị tướng và đội hình mạnh đầu mùa 4.5.

Nidalee đang là quân cờ ‘lỗi’ nhất ở ĐTCL bản 11.3

Lối chơi 'Nhất lao định thiên hạ' đang được nhiều người chơi hướng đến cho Nidalee và độ hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng lớn.

Những đội hình đang bị người chơi ‘ghẻ lạnh’ ở ĐTCL Mùa 4.5

Với những con bài mới vô cùng mạnh mẽ và hiệu ứng đặc biệt, các hệ/tộc này từng được nhiều người chơi kỳ vọng nhưng thực tế lại không như nhiều người nghĩ.

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

ĐTCL: 3 đội hình không còn chỗ đứng sau bản 11.1

Những đội hình từng được bao người tranh giành giờ lại chẳng còn được ưu ái nữa.

ĐTCL: Một số cơ chế ẩn của game mà bạn có thể chưa biết

Nếu nắm được những cơ chế ẩn này, bạn sẽ có lợi thế trong ĐTCL và dễ dàng có được chiến thắng hơn.

ĐTCL: 5 cái tên đang làm mưa làm gió với khả năng lật kèo cực mạnh ở giai đoạn cuối trận

Những vị tướng dưới đây sẽ giúp cho game thủ đảm bảo một vị trí cao khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Những ứng dụng trả phí hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (11/1 )

Nếu cảm thấy ưng ý với ứng dụng nào, bạn hãy nhanh chóng tải về trải nghiệm trước khi quá muộn nhé.

Hướng dẫn và cách sử dụng Grab để gọi xe ôm trên điện thoại

Thay vì phải đi tìm xe ôm, mặc cả giá thì giờ đây bạn có thể gọi xe ôm thông qua Grab vô cùng nhanh chóng. Ngay sau khi biết địa điểm, tài xế sẽ liên hệ và tới tận nơi đón bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và