Điểm mặt những chú ‘trâu vàng’ của làng LMHT Việt Nam

Năm 1997 (Năm Đinh Sửu) là năm mà nhiều tuyển thủ nổi tiếng của nền LMHT Việt Nam được ra đời. Họ đều là những tuyển thủ có kỹ năng cá nhân tốt cùng với kinh nghiệm và thành tích thi đấu vô cùng xuất sắc. Hãy cùng ONE Esports điểm mặt những tuyển thủ tuổi Sửu nổi bật của khu vực VCS.


Đường trên: Stark (25/12/1997)


Điểm mặt những chú ‘trâu vàng’ của làng LMHT Việt Nam
Credit: Team Flash LOL

“Đại Đế” Stark là một trong số những người đi đường trên xuất sắc nhất của VCS ở thời điểm hiện tại. Anh là một tuyển thủ sở hữu cả kỹ năng cá nhân tốt cùng với kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại VCS. Stark đã thi đấu LMHT chuyên nghiệp từ lâu và xuất hiện tại nhiều giải đấu lớn nhỏ ở trong nước và quốc tế.


Ở các giải đấu quốc tế, thành tích nổi bật nhất của Stark là giúp cho 2 đội tuyển GAM Esports cùng với EVOS đạt vị trí top 6 tại MSI 2017 và MSI 2018. Tại khu vực VCS, anh đã cùng GAM lên ngôi vô địch VCS A Mùa Xuân 2017 ở ngay mùa giải đầu tiên khi anh mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.


Năm 2020 vừa qua, Stark trong màu áo của Team Flash đã giúp đội tuyển này trở thành ông vua của khu vực VCS khi vô địch liên tiếp 2 giải Mùa Xuân và Mùa Hè. Thời gian qua, VCS đã chứng kiến nhiều tay chơi đường trên trẻ tuổi với kỹ năng tốt như Kiaya, Zeros hay Yoshino. Tuy nhiên, Stark vẫn sẽ luôn là một điểm tựa vững chắc ở vị trí đường trên khi cả đội cần.


Đi rừng: Levi (18/11/1997)


Credit: GAM Esports

Đỗ “Levi” Duy Khánh từ lâu đã luôn được coi là người đi rừng hay nhất của khu vực VCS với kỹ năng cá nhân cao cùng kinh nghiệm thi đấu vô cùng dày dặn của mình. Levi có thể chơi nhiều con bài đi rừng khác nhau tùy theo chiến thuật của cả đội, anh sử dụng tốt các vị tướng ăn thịt như Leesin, Graves hay kể cả những vị tướng chống chịu như Sejuani hay Gragas….


Ngoài năm tháng thi đấu tại VCS, Levi cũng đã từng có cơ hội được thi đấu ở nước ngoài khi anh đầu quân cho những cái tên như 100T của LCS hay JD Gaming của LPL. Tuy nhiên, thành tích của anh tại những đội tuyển này lại không mấy nổi bật, Levi sau đó quyết định quay trở về Việt Nam và tiếp tục đầu quân cho GAM Esports.


Với kinh nghiệm thi đấu của mình, Levi hiện tại đang là đầu tàu dẫn dắt cho những người đàn em của mình tại GAM. Với sự xuất sắc của mình ở vị trí đi rừng, Levi cùng với GAM Esports hiện tại đang đứng đầu tại BXH của VCS Mùa Xuân 2021 với thành tích toàn thắng.


Đường giữa: Petland (13/6/1997)


Credit: SBTC Esports

Trước khi trở thành streamer và gia nhập đại gia đình SBTC, Petland trước đó đã từng thi đấu chuyên nghiệp cho rất nhiều đội tuyển của khu vực VCS như ZOTAC United, EVOS hay GAM Esports. Tuy nhiên, sau nhiều mùa giải thi đấu không mấy thành công, anh đã quyết định rút lui khỏi đấu trường chuyên nghiệp và tập trung làm stream game.


Khi SBTC tham chiến tại VCS Mùa Xuân 2021, Petland đã quyết định trở lại thi đấu và anh cũng được điền tên vào đội hình của SE tại mùa giải năm nay. Anh đã đánh chính trong trận mở màn của SBTC tại VCS mùa này khi đối đầu với BTS. Hi vọng rằng sang năm mới, Petland sẽ sớm tìm lại được cảm giác và có cơ hội thi đấu nhiều hơn tại VCS.


Xạ thủ: Noway (05/03/1997)


Credit: GAM Esports

Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Noway luôn được xem là xạ thủ số 1 của khu vực VCS với khả năng giữ vị trí và đánh giao tranh vô cùng tốt của mình. Anh chàng xạ thủ điển trai này từng có quãng thời gian thi đấu vô cùng thành công trong màu áo của GAM Esports.


Anh thậm chí đã cùng những người đồng đội của mình góp mặt tại vòng bảng của CKTG 2017 và gây được nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi lối đánh hết sức máu lửa của mình. Sau khi rời GAM, Noway đầu quân cho EVOS nhưng cũng không đạt được quá nhiều thành công trong thời gian thi đấu cho “Bạch Hổ”.


Noway sau đó chuyển sang làm streamer và cũng về chung một mái nhà SBTC với Anh Ba. Ở mùa giải năm nay, khi SBTC tham dự VCS, Noway cũng được điền tên vào đội hình thi đấu chính thức và anh là dự bị cho vị trí xạ thủ của Celebrity. Mong rằng trong thời gian tới, Noway sẽ có cơ hội được thi đấu tại VCS và người hâm mộ cũng rất mong chờ sự trở lại của Noway tại đấu trường chuyên nghiệp.


Hỗ trợ: Slay (28/08/1997)


Credit: GAM Esports

Slay ban đầu thi đấu ở vị trí xạ thủ tuy nhiên sau đó anh đã quyết định chuyển xuống thi đấu hỗ trợ để nhường cơ hội cho những xạ thủ trẻ tại GAM Esports. Slay sau khi chuyển vị trí luôn được nhiều người đánh giá là người chơi có kỹ năng tốt cùng với khả năng đọc tình huống nhanh.


Trong quãng thời gian thi đấu ở vị trí hỗ trợ cho GAM Esports, Slay đã cùng cả đội góp mặt tại vòng bảng của CKTG 2019 sau khi vô địch VCS Mùa Hè năm đó. Trong suốt năm 2020, Slay vẫn có được cho mình phong độ thi đấu ổn định nhưng một mình anh không thể giúp GAM lên ngôi vô địch trong cả 2 giải Mùa Xuân và Mùa Hè của năm 2020.


Kết thúc mùa giải, Slay quyết định chia tay với GAM và đầu quân cho SBTC. Với kinh nghiệm thi đấu của mình cùng lối chơi chắc chắn, Slay sẽ là mảnh ghép cần thiết cho đội hình của SBTC tại mùa giải năm nay.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

FL Stark: ‘Mình chỉ là mid hạng 8 VCS’

Stark là giải pháp tình thế cho Pake, tuyển thủ đang có phong độ không tốt.

LMHT: Được mệnh danh là ‘super team’ tại Việt Nam – EVOS Esports CHÍNH THỨC bị loại khỏi VCSB 2017

Vào ngày 5/11 vừa qua, giải đấu Vietnam Championship Serie B Mùa 2 2017 đã chính thức diễn ra và chấn động lớn nhất đó chính là đội tuyển được mệnh danh là ‘super team’ của Việt Nam – EVOS Eports đã chính thức bị loại khỏi VCSB mùa này.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

[LMHT] Hỗ trợ của Snake Esports chính thức tuyên bố giải nghệ

Điều này cũng đồng nghĩa Snake eSports sẽ có 2 người chơi đường dưới hoàn toàn mới tại LPL Mùa Xuân 2017.

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

Game thủ cờ vua vượt mặt các tên tuổi trong làng LMHT, CS:GO

Tựa game anh thi đấu là Chess24 đang được cộng đồng yêu thích.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.