Faker ra dáng một người anh cả khi dẫn dắt dàn sao trẻ của T1

Đã qua lâu rồi thời kì Faker còn là ngôi sao trẻ của T1. Trải qua nhiều năm chinh chiến ở những giải đấu lớn, giờ đây, anh đã trở thành huyền thoại sống của khu vực LCK và được biết đến với tên gọi “Quỷ Vương”.


Khác hẳn với sự lạnh lùng của biệt danh, Faker luôn tỏ ra mình là một người anh cả của cả đội, đặc biệt trong tập mới nhất của T1 – The Locker Room 2021, người hâm mộ đã được chứng kiến cách siêu sao 24 tuổi dẫn dắt đội quân gồm 10 tân binh trẻ tuổi.


Tân binh Choi “Zeus” Woo-je là người đầu tiên nhận được sự đối đãi đặc biệt từ Faker. Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Nongshim RedForce, T1 đã nối tiếp truyền thống bấy lâu bằng cách để Faker giao đấu với những tuyển thủ trẻ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường chuyên nghiệp.


Sau một vài pha trao đổi chiêu thức ở đường trên, anh ấy đã nhẹ nhàng khuyên nhủ tân binh đường trên rằng đừng nên vội tự mãn khi sử dụng quân bài Gnar để chống lại Jayce: “Jayce mà em đang đối đầu chưa phải là Jayce phiên bản bá nhất đâu nhé” Faker tiếp tục.“DK Khan là một trong số những người chơi Jayce rất tốt.”




Từng là đồng đội cũ của Khan vào năm 2019, Faker dường như cũng hiểu rõ lối chơi cũng như những quân bài tủ của người đi đường trên DK hiện tại. Đều góp mặt ở LCK Mùa Xuân 2021 và cùng có chung một mục tiêu vô địch, việc chạm trán nhà đương kim vô địch là điều sẽ xảy ra trong tương lai gần và đương nhiên Zeus cần phải chuẩn bị tinh thần cũng như luyện tập kĩ lưỡng.

Không chỉ riêng Faker, Teddy cũng thể hiện vai trò của một người anh lớn trong team, đặc biệt là đối với ADC đang được đánh giá cao Lee “Gumayusi” Min-hyeong. “Tất nhiên, tôi đang học hỏi rất nhiều điều từ Teddy và được anh ấy động viên rất nhiều” – Gumayusi chia sẻ.


Faker ra dáng một người anh cả khi dẫn dắt dàn sao trẻ của T1

Ở cuối đoạn video, khán giả sẽ bắt gặp một khoảnh khắc ấm lòng ghi lại sự dẫn dắt đàn em đầy ân cần của Quỷ Vương. Cụ thể, sau trận thi đấu thua, Faker đã tuyên bố sẽ đãi những người hậu bối của mình một bữa thật no nê.


Sau đó, khi lướt qua phòng, anh thấy Gumayusi vẫn đang ngồi trên bàn làm việc, đang trong trận mới để khắc phục những sai lầm của mình. Thay vì rời đi cùng với những người còn lại của T1, Faker đã chọn cách ngồi lại bên cạnh xạ thủ mới của T1, an ủi động viên một cách nhẹ nhàng, và không quên nhắc nhở Gumayusi ra ăn cùng mọi người.


Dù không thi đấu chính thức trong đội hình của T1 ở LCK Mùa Xuân 2021, thế nhưng vai trò của Faker đối với đội tuyển này là vô cùng quan trọng bởi T1 đang gặp một số vấn đề khi chưa thực sự có được những pha thi đấu tốt. Việc có một người anh cả giàu kinh nghiệm ở bên cạnh động viên và đưa ra những lời khuyên chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bộ khung thi đấu hiện tại của T1.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Liệu Zeus có phải là mảnh ghép phù hợp cho đội hình của T1 lúc này?

Khi mà Canna đang không có được phong độ ổn định, sự có mặt của Zeus ở vị trí Đường trên đã giúp cho T1 bớt đi nỗi lo ở nửa trên của bản đồ.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

LMHT: Faker cho rằng Zoe là vị tướng lỗi nhất tại Tiền mùa giải 2018

Faker đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại KeSPA Cup

Faker lập kỷ lục về số lần ra sân tại LCK

Chính Quỷ vương cũng không thể tin mình là người đầu tiên đạt được cột mốc này.

‘Faker Dota 2’ khiến cộng đồng phẫn nộ vì sử dụng ngôn từ phân biệt chủng tộc

Hành động của tuyển thủ này đã bị người dùng Reddit ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Bất cứ con bài nào khi rơi vào tay Faker ở vị trí đường giữa cũng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on