Crownshot tái xuất LEC, đầu quân cho Vitality trong phần còn lại của mùa giải

Ngày hôm qua, trên trang Twitter của mình, Team Vitality đã xác nhận rằng xạ thủ người Slovenia Juš “Crownshot” Marušič sẽ đầu quân cho đội tuyển này để tiếp tục chinh chiến tại LEC Mùa Xuân 2021. Crownshot sẽ chính thức có màn ra mắt ở tuần thi đấu thứ 4 sắp tới.





Xạ thủ người Slovenia là một trong những nhân tố chính giúp cho SK Gaming có mặt tại vòng play-off của cả 2 giải đấu LEC trong năm 2020. Mặc dù đang thi đấu vô cùng thành công tại SK Gaming trong mùa giải trước, Crownshot lại quyết định tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp khi không nhận được bất kỳ lời đề nghị hấp dẫn nào từ các đội tuyển khác của LEC hay khu vực LCS.


Crownshot trước đó đã ký hợp đồng trở thành streamer độc quyền cho tổ chức Gen.G của Hàn Quốc cùng với người đi đường giữa cũ của Fnatic là Nemesis. Tuy nhiên, anh có lẽ sẽ không


sang Hàn Quốc nữa khi đã quyết định ký hợp đồng cùng với Vitality để thi đấu tại LEC Mùa Xuân 2021.


Trong 3 tuần thi đấu đầu tiên của mình tại LEC năm nay, Vitality tiếp tục sử dụng xạ thủ Markos “Comp” Stamkopoulos, người đã đồng hành với đội trong suốt mùa giải 2020 vừa qua. Tuy nhiên, Crownshot chắc chắn sẽ là một bản hợp đồng chất lượng hơn rất nhiều dành cho Vitality trong phần còn lại của LEC Mùa Xuân 2021.


Thậm chí, nếu Crownshot lấy lại được phong độ của mình, anh sẽ là một “món hời” lớn dành cho Team Vitality. Tại Vitality, Crownshot sẽ có cơ hội được thi đấu cùng người chơi hỗ trợ đầy tiềm năng Labros “labrov” Papoutsakis. Anh cũng là người đã đạt được danh hiệu Tân binh xuất sắc của LEC Mùa Hè 2020 dù Vitality chỉ kết thúc ở vị trí thứ 9 ở mùa giải năm đó.


Thay đổi này là điều vô cùng cần thiết dành cho Vitality ở thời điểm hiện tại khi họ đang không có được khởi đầu tốt tại LEC năm nay. VIT hiện đang đứng ở vị trí cuối cùng của BXH với kết quả thi đấu sau 3 tuần là 1-6. Crownshot sẽ có màn ra mắt đội trong tuần thi đấu thứ 4 này khi đối đầu với 2 đối thủ cũng không hề dễ chơi đó là Excel Esports và đội tuyển cũ của Crownshot – SK Gaming.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LCS Châu Âu] Steelback gia nhập Team Vitality

Pierre 'Steeelback' Medjaldi đã được điền tên vào đội hình thi đấu của Team Vitality, theo thông báo của tổ chức này vào ngày hôm qua (21/9).

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] IMT xin rút khỏi IEM Oakland, Team Vitality sắp hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Đã có ba đội tuyển từ chối không tham dự IEM Oakland bởi họ không mặn mà lắm với giải đấu này.

S1mple thất bại trong cuộc bầu chọn tuyển thủ CS:GO xuất sắc nhất năm 2020

Anh đã bị một tuyển thủ trẻ tuổi hơn vượt mặt.

LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Tuyển thủ này từng thi đấu ở đội học viện của Fnatic nhưng chưa có cơ hội ra sân tại LEC.

[LMHT] Hàng loạt đội tuyển chuyên nghiệp có nhà tài trợ mới

(GameSao.vn) – Gà rán BBQ Hàn Quốc đã trở thành chuỗi nhà hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho một đội tuyển eSports chuyên nghiệp là ESC Ever tại LCK…

[LMHT] Ryu chia tay H2K, Hachani tới LCS Châu Âu

(GameSao.vn) – “Chúng tôi chắc chắn anh ấy sẽ cho mọi người thấy ai mới là ÔNG CHỦ thực sự!”, H2K dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Ryu.

LEC: Bwipo luôn khao khát đem Riven vào thi đấu

Cựu binh của FNC đang giúp đội tuyển trở lại sau khởi đầu chật vật tại LEC Mùa Xuân năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.