Lộ diện những đội tuyển xuất sắc nhất bước vào PUBG Mobile Pro League Việt Nam Mùa 3

Vòng chung kết PMCO Mùa Xuân 2021 với sự góp mặt của 48 đội tuyển hàng đầu Việt Nam đã đi đến hồi kết. Ở vòng đấu này, các đội được chia thành ba bảng, sẽ chỉ có 6 đội xuất sắc nhất mỗi bảng (trên tổng số 18 đội) đủ điều kiện lọt vào PMPL Mùa 3.


Sau ngày 5/2, ban tổ chức sẽ công bố 18 cái tên vượt qua vòng chung kết PMCO dựa trên số điểm họ đạt được. Nếu không có gì thay đổi, kết quả sẽ như sau:



???????????? CÔNG BỐ DANH SÁCH 20 ĐỘI TUYỂN THAM DỰ PUBG MOBILE PRO LEAGUE VIETNAM SEASON 3 Sau PMCO Mùa xuân 2021 diễn ra vô…

Posted by PUBG Mobile Esports Việt Nam on Saturday, February 6, 2021

Không để các fan phải thất vọng, ba đội tuyển được mong chờ nhiều nhất là FFQ, HVNB (tên cũ: Xavier) và InfinityIQ (2i) đều đã lọt vào top 6 đội mạnh nhất. 


2i chơi cực kỳ ấn tượng, đạt tổng 249 điểm và bỏ xa đội xếp thứ hai 8NINE SQUAD. HVNB cũng dễ dàng giành ngôi nhất bảng dưới sự dẫn dắt của “y tá” Ge, cùng các ngôi sao nổi bật như Pyn, Rabiz, Franky. Về phần FFQ, tuy vừa xây dựng lại đội hình nhưng “phượng hoàng” vẫn xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 bảng A.


Ngoài ba đội tuyển kể trên, còn rất nhiều cái tên đáng chú ý như BAT, OneMore, GeniusGaming,… cũng đã lọt vào top 6.


Tuy nhiên, không phải tất cả các đội tuyển đáng chú ý đều giành quyền tham dự PMPL Mùa 3. Đáng tiếc nhất phải kể đến trường hợp của BOX Talent, họ sở hữu dàn tuyển thủ cực kỳ chất lượng gồm Gao Hồng, Pimay và Chopper nhưng không vượt qua được bảng C. Các đội tuyển từng tham dự PMPL Mùa 2 như AMC, Bad Boy, PhoenixHP cũng ngậm ngùi đứng ngoài top 6 và phải chờ kết quả cuối cùng sau ngày 5/2.


Nối tiếp PMCO, PMPL Mùa 3 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 24/3 đến 18/4. Hai đội tuyển mạnh nhất thời điểm này là V Gaming và BOX Gaming đã sẵn sàng cho chuyến hành trình mới, liệu các nhân tố đến từ PMCO có thể vượt qua họ và chinh phục đỉnh vinh quang của PUBG Mobile Việt Nam?

Từ khoá : PUBG

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile: Những đội tuyển được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại PMPL VN S3

Đây đều là những cái tên xuất sắc và được đông đảo khán giả mong chờ sẽ tạo nên những khoảnh khắc thần kỳ tại PMPL VN S3.

Những điều game thủ cần biết về vòng loại PMCO Mùa Xuân 2021

Để đảm bảo tính công bằng và tránh việc bị loại không đáng có, các đội tuyển PUBG Mobile sẽ cần nhớ rõ những thông tin cực kỳ quan trọng này.

Nam Blue chính thức trở thành ‘ông bầu’ của bầy nhện Xavier

Đội tuyển cũng sẽ đổi tên và logo thương hiệu kể từ mùa giải này.

Team Flash thành lập đội tuyển PUBG Mobile tại Thái Lan

Team Flash hoạt động tích cực ở Việt Nam, khá đáng tiếc khi tổ chức này chuyển hướng phát triển PUBG Mobile tại Thái Lan.

PUBG Mobile: Giải vô địch thế giới PMGC buộc phải thay đổi thể thức sau khi phát hiện người nhiễm COVID-19

Các tuyển thủ sẽ chọn địa điểm riêng tại Dubai để thi đấu trực tuyến.

Vượt mặt BTR và 4AM, Nova Esports trở thành nhà vô địch thế giới PUBG Mobile

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của các đội tuyển hàng đầu thế giới, không ai ngờ rằng Nova lại có thể vượt qua họ.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Hé lộ hình ảnh sân khấu tổ chức vòng chung kết giải vô địch thế giới PUBG Mobile siêu hoành tráng

Như chúng ta đã biết, giải đấu này được tổ chức thi đấu trực tiếp tại Dubai.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp