Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Trong một trận đấu xếp hạng đơn gần đây của mình, Faker đã biểu diễn cho mọi người thấy sự đáng sợ của con bài Viego trong tay anh. Trong ván đấu này, Faker đối đầu với Cassiopeia ở khu vực đường giữa. Thế trận giữa hai đội lúc này đang diễn ra khá cân bằng và Faker đã có được cho mình 1 mạng hạ gục cùng với 1 hỗ trợ từ trước đó.


Tình huống thi đấu diễn ra khi Faker cùng với 2 người đồng đội từ đường dưới di chuyển lên để thiết lập 1 tình huống bắt chết vị trí của Cassiopeia bên phía địch. Faker nhanh chóng kích hoạt chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen rồi ngay sau đó vận chiêu W – Móng Vuốt Hắc Ám để làm choáng Cass. Anh ngay sau đó bồi thêm sát thương với chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong và sử dụng chiêu cuối và tiễn Cassiopeia lên bảng ngay lập tức.


Tình huống giao tranh vẫn tiếp tục ngay sau đó khi mà Aatrox bên địch sử dụng dịch chuyển ra mid để hỗ trợ cho người đồng đội của mình mặc dù đã quá muộn, tuy nhiên Aatrox vẫn thành công có được mạng của Kalista bên phía đội Faker. Người đi đường giữa của T1 với linh hồn chiếm hữu từ Cassiopeia nhanh chóng gây sát thương lên người của Aatrox và sau đó kích hoạt chiêu cuối một lần nữa để rút lui.


Sau khi có sự hỗ trợ của người đồng đội là Gnar, Faker tiếp tục sử dụng W để quay trở lại giao tranh, làm choáng Aatrox và cùng đồng đội tiêu diệt hắn. Faker sau đó tiếp tục chiếm hữu linh hồn của Aatrox và thực hiện pha băng trụ hoàn hảo với những người đồng đội của mình để kết liễu đi Graves bên phía đối phương.


Dù không có được mạng hạ gục nào cho mình nhưng Faker đã giúp cho đội của anh có được pha giao tranh thắng lợi với 3 mạng hạ gục liên tiếp. Quỷ Vương cũng đã cho thấy anh có thể sử dụng Viego vô cùng thuần thục và khả năng đọc tình huống của Faker là vô cùng tốt.


Mặc dù đã ra mắt được gần 1 tháng, Viego hiện tại vẫn chưa thể có mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp bởi các vấn đề về lỗi game của vị tướng này. Có lẽ sau khi Riot giải quyết được hết các vấn đề này, Viego sẽ là một lựa chọn mạnh trong đấu giải và buộc các đội phải lưu ý trong giai đoạn cấm và chọn.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

Faker từng ‘phá bĩnh’ các trận đấu tập bằng Hecarim, Fiora, Ezreal đường giữa

Thời còn 'trẻ', những màn đùa vui của chủ tịch khiến những Ambition, Crown bị 'trầm cảm'.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

‘Faker Dota 2’ khiến cộng đồng phẫn nộ vì sử dụng ngôn từ phân biệt chủng tộc

Hành động của tuyển thủ này đã bị người dùng Reddit ghi lại và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao