5 game để chơi dịp Tết Tân Sửu 2021

Vậy là chỉ còn 2 ngày nữa là đến đêm giao thừa, chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Mặc dù thời gian sát Tết mọi người đều rất bận bịu, tất bật để sắm Tết nhưng sau đêm giao thừa, mọi thứ lại trở nên vắng lặng.


Đặc biệt là với tình hình Covid vẫn diễn biến phức tạp, nhìn chung mọi người nên hạn chế tụ tập đông người. Và khi thời gian cho việc tụ tập giảm xuống, thời gian dành cho game lại tăng lên.


Nhưng vấn đề là chơi game gì trong dịp Tết này. Có thể bạn đã chơi các trò hiện tại cả năm rồi và đang muốn đổi gió, có thể bạn là người bận bịu và muốn trò chơi có thể chơi hoàn toàn trong 5 ngày nghỉ Tết. Vậy thì danh sách 5 game sau đây sẽ dành cho bạn.


1. Hades



Hades là một trò chơi kể về câu chuyện của Zagreus, con trai của Hades, người đang cố gắng thoát ra khỏi tầng sâu của địa ngục để lên mặt đất. Zagreus sẽ chết hàng chục lần trong suốt trò chơi, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng làm quen với nó.


Nhưng bất chấp cái chết liên tục, Hades vẫn cho bạn cảm giác là nhẹ nhàng, ấm áp và được chào đón. Chắc chắn rồi, dù bạn chết vì lí do gì, bạn luôn được hồi sinh trong căn phòng ấm áp.


Với dàn nhân vật lớn, hầu hết đều là gia đình (trong thần thoại Hy Lạp), không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ ngày càng trở nên phức tạp khi bạn chết, hãy nói chuyện với bạn bè của bạn ở quê nhà, nâng cấp nhân vật và sau đó lại chết. Ở nơi địa ngục hoang dã, bạn cần làm chủ vũ khí mới và hoàn thiện kỹ năng của mình để chống lại những tỷ lệ bất khả thi. Khi trở về nhà, hãy cố gắng làm mọi thứ tốt hơn một chút cho bạn bè và gia đình của mình. Hai khía cạnh kết hợp nhuần nhuyễn với nhau, tạo nên một trò chơi khó quên đầy đấu tranh, tuyệt vọng, chiến thắng và hài lòng.


2. Microsoft Flight Simulator



Bạn không thích địa ngục tối tăm của Hades? Bạn thích được thỏa sức bay lượng trên trời cao ? Bạn muốn được ngắm nhìn các địa danh nổi tiếng nhưng không thể đi du lịch ? Hãy chơi tựa game này.


Microsoft Flight Simulator là tựa game 2 triệu GB, mô phỏng toàn bộ bề mặt Trái Đất với tỉ lệ thực, và game cũng tái tạo lại các hiệu ứng như bão, sương mù với độ chân thực cao.


Và đương nhiên, tựa game này yêu cầu cấu hình tương đối cao, chi tiết bạn có thể xem tại đây. Và để trải nghiệm tốt hơn bạn có thể mua thêm cần lái máy bay để mô phỏng trọn vẹn nhất quá trình điều khiển một chiếc máy bay trong tựa game này.


3. Among Us



Dối trá và lừa lọc là thứ khiến cho trò này trở nên cực kì thú vị, game có lối chơi tương tự trò ma sói hoặc mafia mà các bạn hay chơi. Game Among Us có 2 phe “Impostor” – phe xấu và “Crewmate” – phe tốt. Crewmate sẽ được giao cho các nhiệm vụ dạng mini game quanh tàu, trong khi Impostor có nhiệm vụ phá hoại và trừ khử Crewmate. Bạn sẽ không biết ai là Impostor ai là Crewmate, do đó tất cả phải dựa vào phán đoán và chứng cứ, cũng như khả năng lật lọng nhau.


Game có phiên bản miễn phí trên điện thoại, nhưng chỉ với 70k, phiên bản PC sẽ cho phép bạn nói – đúng ra là hét vào tai nhau để cáo buộc và như thế sẽ vui hơn rất nhiều. Game sẽ vui nhất nếu bạn tập hợp được nhóm 6-8 bạn cùng chơi.


4. Ori and the Will of the Wisps



Phần tiếp theo của game Ori and the Blind Forest của studio Moon Studios thực hiện chính xác những gì mà phần tiếp theo nên làm, dựa trên nền tảng của game tiền nhiệm để tạo ra một thế giới phức tạp hơn, nhiều màu sắc hơn và rộng lớn hơn. Trong khúc dạo đầu của trò chơi, Ori và một loạt nhân vật đáng yêu khác nhận nuôi một chú cú con. Nhưng bi kịch ập đến khi Ori và chú chim con bị chia cắt. Sau đó, người chơi sẽ phải đi qua một phong cảnh tuyệt đẹp và giải một loạt các câu đố để đến được với một cái kết cảm động. Quy mô cực lớn của trò chơi so với người tiền nhiệm làm một số chi tiết bị lạc mất, ví dụ như người chơi dễ dàng bỏ sót một số kỹ năng quan trọng. Nhưng những câu đố đòi hỏi sự sáng tạo để giải và bối cảnh cực đẹp đầy cảm hứng sẽ làm những khuyết điểm nhỏ nhoi như trên gần như không tồn tại.


5. Valorant



Phát triển một trò chơi để trở thành một game bắn súng cạnh tranh hạng nặng thường là một công thức dẫn đến thảm họa. Ngay cả Rainbow Six Siege cũng mất nhiều năm để cải thiện sang mức tốt. Vì vậy, việc Riot Games tung ra thứ gì đó tốt và phổ biến ngay lập tức như Valorant vẫn là một điều bất ngờ.


Với Valorant, Riot đã tạo ra một trò chơi với cơ chế bắn súng chắc chắn và một danh sách các nhân vật có thể khiến mọi trận đấu trở nên khác biệt, tạo nên một trong những game nhiều người chơi cạnh tranh thú vị nhất được phát hành trong nhiều năm. Sau hơn sáu tháng từ ngày trò chơi ra mắt, Riot cũng chứng minh rằng Valorant được xây dựng để tồn tại lâu dài, liên tục tung ra các bản cập nhật nội dung. Rất hiếm khi bạn chơi một trò chơi và biết được những gì sẽ xảy đến với trò đó trong tương lai gần, nhưng với Valorant thì đó là những gì đang diễn ra.


Và đương nhiên, để chơi game thì không thể không nhắc đến cấu hình của PC, ngoại trừ Microsoft Flight Simulator thì các tựa game còn lại đều có thể chiến mượt với dàn PC tầm giá 10 triệu. Năm nay, HANOICOMPUTER mở cửa phục vụ xuyên Tết tại duy nhất showroom 43 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội nên nếu anh em game thủ cần gì có thể ghé showroom hoặc gọi điện đến 1900 1903 (máy lẻ 201) hoặc (0243) 5380088 để đặt hàng online nhé.


Tham khảo: polygon.com, time.com

TIN LIÊN QUAN

Top 9 Game PC phải chơi năm 2020 – Phần 1

1. Half-Life: Alyx. Đạt đến 93 điểm Metascore (đánh giá bởi giới chuyên môn) và 9,1 điểm từ người chơi. Trò chơi được mong chờ sẽ tạo ra cú huých cho dòng game VR; cũng là lần trở lại sau 13 năm vắng bóng series game nổi tiếng của Valve

TOP 10 game Offline hay nhất trên PC, Laptop

Game Offline PC là thể loại game được nhiều anh em lựa chọn chơi trong thời gian giải trí. Game Offline Pc có cốt truyện siêu hấp dẫn, lối chơi đa dạng. Thiết kế đồ hoạ, nhân vật tỉ mỉ từng chi tiết. Điểm đặc biệt ghi điểm với anh em là game không

Celeste: Hành trình gian khổ leo tới cõi “vĩnh hằng”

Những game cực khó luôn có sức hút khó cưỡng đối với rất nhiều game thủ, bất chấp việc hoàn thành chúng chẳng khác gì cực hình tàn khốc. Bạn đã nghe quá nhiều về Dark Souls, Nioh, Bloodborne… hay gần đây là Cuphead rồi đúng không, chúng đều là

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Đánh giá Agony – lên đỉnh địa ngục

Agony rất thành công trong việc xây dựng cái địa ngục đầy rẫy những u uất đeo bám lấy người chơi, nhưng lại thất bại trong những khía cạnh khác.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Đừng để chết trong game này nếu không muốn hồi sinh với hai bàn tay trắng

Tale of Toast sẽ không có class nhân vật và người chơi có thể xây dựng nhân vật theo nhiều chiều hướng khác nhau tuỳ theo ý thích của mình, ví dụ như đánh phép từ đầu hay tăng nhiều sức mạnh để cận chiến.

Tâm sự game thủ: Chơi game kém cỏi, tôi bị bạn bè cô lập

Mấy người bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng tôi giờ cứ lảng tránh, không muốn chơi game cùng tôi nữa. Họ lén rủ nhau đi chơi game riêng, cố ý tránh tôi ra.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.