Tốc Chiến thắm tình đồng đội, Jhin hy sinh cả hai phép bổ trợ để cứu sống Akali

Tốc Chiến là game 5v5 nhưng có thiên hướng đề cao vai trò cá nhân. Điều này khiến người chơi có thói quen ích kỷ, chủ yếu hoạt động độc lập thay vì hỗ trợ đồng đội.


Tuy nhiên, không phải tất cả người chơi đều như vậy, vẫn còn một số ít game thủ sẵn sàng hy sinh giúp đồng đội sống sót sau những sai lầm. Một đoạn video được đăng tải lên trang cộng đồng Tốc Chiến đã chứng minh điều đó. Tình huống xảy ra sau khi Akali cố gắng băng trụ hạ gục Corki nhưng bị mắc kẹt trong nhà chính đối thủ.


Akali lúc này đã mất hết phép bổ trợ và chiêu cuối, chỉ kịp ấn đồng cát chờ chết. Đúng khoảnh khắc đó, Jhin Tốc Biến sang bên kia bờ tường nhận sát thương từ trụ giúp Akali kịp dùng chiêu 3 – Phóng Phi Tiêu thoát ra bên ngoài. Để chắc chắn giữ mạng, Jhin bật luôn Lá Chắn đi bộ về phía phần rừng bùa đỏ, cả hai sau đó đã thoát chết một cách ngoạn mục.


This jhin is a god from wildrift

May mắn là Jhin đã thành công bởi tình huống này thực sự rất nhạy cảm. Nếu sống sót, cả đội coi bạn như một vị thần, nhưng nếu nằm xuống, bạn sẽ bị kết tội cố tình chết và có thể phải nhận một lệnh cấm. Hành động của Jhin tuy liều lĩnh nhưng mọi game thủ đều mơ ước tìm thấy một người đồng đội như vậy trong xếp hạng đơn. Cố gắng kết nối và hỗ trợ nhiệt tình sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều và leo rank tốt hơn.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Chỉ vừa ra mắt, trang phục mới của Jhin đã gặp phải lỗi hình ảnh

Nhiều người chơi cho rằng đây là một hình thức 'pay to win' khi lỗi này mang lại nhiều lợi thế cho Jhin trong những tình huống trao đổi chiêu thức.

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Trong trận chiến CKTG 2017 mĩ mãn vừa qua, các game thủ LMHT lại tiếp tục được hé lộ thêm 4 trang phục mới với chủ đề Siêu Phầm: Thợ Săn - và chúng chắc chắn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir. Hãy cùng xem qua tại sao nhé.

[LMHT] Combo “dị”: Cấu rỉa siêu xa

(GameSao.vn) – Đó là khi mà Jhin và Xerath cùng nhau kích hoạt chiêu cuối…

Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?

Những cái tên đang làm mưa làm gió ở phiên bản hiện tại với khả năng áp đảo đối phương ở từng vị trí.

Những cặp đôi xạ thủ – hỗ trợ hiệu quả nhất Tốc Chiến

Đây là những bộ đôi có combo kỹ năng cực kỳ mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Hướng dẫn cách tắt hẳn Cortana trên Windows 10, bật lại khi muốn

Microsoft không muốn bạn vô hiệu hóa Cortana, vì vậy trong bản cập nhật Anniversary, bạn đã không còn thấy nút bật/tắt Cortana. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tắt hẳn Cortana sử dụng Group Policy Editor hoặc Editor Registry.

Cáp Ethernet và cách thức hoạt động của nó

Đây là dây cáp vật lý, chúng có những hạn chế về khoảng cách có thể kéo dài, vận chuyển tín hiệu và độ bền. Đây là một trong những lý do có nhiều loại cáp Ethernet khác nhau để thực hiện các nhiệm vụ nhất định trong

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

CPU binning là gì ? Tại sao nó ảnh hưởng đến việc ép xung CPU ?

Có thể bạn không biết, mỗi khi mua một CPU desktop, bạn cũng sẽ nhận được một lượt quay may mắn gọi là “xổ số silicon”. Hai CPU của cùng tên có thể hoạt động khác nhau khi bị đẩy đến giới hạn xung nhịp của chúng do một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 8: Smartphone đang bị lãng quên của Apple?

Tạm gác lại câu chuyện nói về sự nhàm chán về thiết kế trên iPhone 8, chúng ta có một chiếc máy đơn giản nhưng vẫn hài hoà trong từng đường nét. Khung kim loại cứng cáp, mặt lưng kính bóng bẩy cùng các góc bo cong mềm

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe