Tốc Chiến: 3 lời khuyên dành cho người chơi Hỗ trợ tới từ thành viên của Team Secret – Hamez

Trong meta hiện tại của Tốc Chiến, vị trí Hỗ trợ đang đóng một vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của cả đội. Với lối chơi thiên về giao tranh và đẩy nhanh tiết tấu của ván đấu, người chơi Hỗ trợ trong Tốc Chiến sẽ cần phải chơi một cách chủ động hơn và mở ra những tình huống combat tổng cho đội của mình.


Bài viết dưới đây sẽ là 3 lời khuyên mà người chơi hỗ trợ của Team Secret Tốc Chiến – Hamez dành cho những người chơi ở cùng vị trí để họ có được màn thể hiện tốt nhất trong trò chơi. Những mẹo này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong hành trình leo rank Tốc Chiến với vị trí Hỗ Trợ


1.Không nên dựa quá nhiều vào hệ thống tự động ngắm của trò chơi


Tốc Chiến: 3 lời khuyên dành cho người chơi Hỗ trợ tới từ thành viên của Team Secret – Hamez
Screenshot: Amanda Tan/ONE Esports

Hệ thống tự động ngắm không phải lúc nào cũng có ích đối với những người chơi Hỗ trợ. Các kỹ năng định hướng khi áp dụng tính năng này sẽ trở nên vô cùng khó đoán khi tung chiêu. Điều này đôi khi gây khó khăn cho những người chơi Hỗ trợ khi họ muốn mở giao tranh hoặc rút ra khỏi tình huống bất lợi.


Nếu bạn chơi ở những bậc rank cao, bạn nên làm quen với việc tung kỹ năng định hướng theo cách mặc định. Những người chơi ở bậc rank cao cũng có khả năng né chiêu tương đối tốt nên hệ thống tự động ngắm đôi khi không phải là lựa chọn tốt dành cho bạn.


2. Lên Lời Thề Vệ Sĩ cho hỗ trợ chống chịu, Lư Hương Sôi Sục cho các hỗ trợ dạng buff


Screenshot: Amanda Tan/ONE Esports

Nếu bạn ưa thích sử dụng những vị tướng Hỗ trợ mang thiên hướng chống chịu như Braum, Blitzcrank hay Alistar thì bạn không thể không lên Lời Thề Vệ Sĩ cho những vị tướng kể trên. Trang bị này bổ sung cho bạn thêm một chút lượng khiên và giảm thời gian hồi chiêu để dùng skill nhiều hơn.


Một lựa chọn khác dành cho những người chơi hỗ trợ dạng chống chịu đó là hãy lên Tụ Bão Zeke, sau đó bạn có thể lên thêm các món đồ tăng giáp và kháng phép để trụ lại được lâu hơn trong các pha giao tranh.


Còn với những hỗ trợ dạng buff, bạn nên lên cho những vị tướng này món trang bị trấn phái là Lư Hương Sôi Sục bởi trang bị này sẽ cho đồng minh của bạn thêm tốc độ đánh và lượng sát thương phép khi bạn buff khiên hoặc hồi máu cho họ. Trang bị này cũng sẽ cho bạn gây thêm chút sát thương phép trên đòn đánh tay.


3. Tận dụng tối đa những con bài đang mạnh trong meta


Credit: Riot Games

Tốc Chiến vẫn đang trong giai đoạn beta và bể tướng của trò chơi vẫn còn đang tương đối ít. Nếu bạn muốn leo rank tốt, hãy tận dụng những con bài hỗ trợ đang mạnh ở từng phiên bản của trò chơi.


Hamez cho biết trước kia khi Tốc Chiến mới ra mắt, anh thường chơi những con bài chống chịu bởi chúng có khả năng mở giao tranh cực kỳ mạnh. Tuy nhiên, ở những phiên bản hiện tại, những con bài hỗ trợ dạng buff đang nổi lên cực kỳ mạnh và Lulu là một trong số những hỗ trợ đang được nhiều người lựa chọn nhất.


Ngoài ra, bạn cũng nên cố gắng tập chơi thêm một vài con bài khác nhau để mở rộng bể tướng của mình và giúp cho lối chơi của mình trở nên đa dạng hơn. Bạn sẽ không còn phải cảm thấy lo sợ nếu bị đối phương cướp mất vị tướng tủ của mình trong các ván đấu.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Team Secret bán hành đội vô địch TI 7 và chiến thắng Dreamleague Mùa 8

Có thể nói rằng Team Secret đã làm được bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3 - 0 trước Team Liquid tại trận chung kết để lên ngôi vô địch giải đấu DreamLeague Mùa 8 của bộ môn Dota 2.

[Dota 2] Team Secret vô địch FACEIT Invitational

(GameSao.vn) – Chiến thắng đã phần nào xua tan được bầu không khí đan bao vây Team Secret trong suốt 10 ngày qua.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

3 lời khuyên từ Chawy giúp người chơi bậc Kim Cương leo lên rank Thách Đấu dễ dàng

Với một tựa game như LMHT, phối hợp tốt với đồng đội luôn là chìa khóa để đi đến chiến thắng.

Bộ đôi huyền thoại Dendi và Puppey một lần nữa cùng nhau chiến đấu

Sau khi họ tuyên bố danh hiệu vô địch PVP Esports vào cuối tuần qua tại Singapore, Team Secret đã thông báo trên twitter rằng Yeik “MidOne” Nai sẽ nghỉ vài ngày và sẽ ở lại khu vực Đông Nam Á. Trong khi Puppey sẽ gọi cho một người bạn cũ để giúp

Tốc Chiến: Cao thủ đầu tiên ở máy chủ SEA đạt mức rank Thách Đấu với con bài Sona

Mùa 1 xếp hạng của Tốc Chiến mới chỉ bắt đầu được vài tuần nhưng chúng ta đã sớm có được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, và đáng chú ý hơn, vị tướng mà game thủ này sử dụng lại là Đại Cầm Nữ - Sona.

Vượt qua Secret, Na`Vi vô địch StarLadder i-League Season 2

Sau khi lội ngược dòng với tỉ số 3-1, Na Vi xuất sắc giành chức vô địch StarLadder i-League Season 2

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.