LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Ngôi sao đường giữa mới nổi Felix “MagiFelix” Boström sẽ góp mặt tại LEC Mùa Xuân 2021 trong màu áo Astralis, thay thế cho tuyển thủ Nukeduck vừa tuyên bố tạm nghỉ thi đấu. Nukeduck vắng mặt vì “lý do cá nhân”, Astralis chưa xác định thời điểm cựu tuyển thủ S04 trở lại.


MagiFelix trước đó thuộc biên chế đội trẻ Fnatic, anh sẽ thi đấu cho Astralis từ giờ đến hết ngày 31 tháng 3, trong khi vòng bảng LEC Mùa Xuân dự kiến kết thúc ​​vào ngày 15 tháng 3. Đường giữa người Thụy Điển đã đến Copenhagen, “thủ phủ” của Astralis và chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào cuối tuần này.


Tuyển thủ 20 tuổi sẽ phải gánh vác nhiệm vụ nặng nề mà Nukeduck để lại, Astralis hiện đang đứng thứ 9/10 với thành tích 1-6. “Sao đỏ” chỉ thắng một trận duy nhất trước Team Vitality, cả hai đội tuyển đang chia nhau vị trí cuối bảng.


Astralis hy vọng việc bổ sung MagiFelix sẽ giúp đội tuyển hồi sinh, 3/5 thành viên của họ đang sở hữu KDA thấp nhất giải đấu tính đến tuần thi đấu thứ ba, theo Oracle’s Elixir. Astralis sẽ gặp Schalke 04 và Misfits Gaming vào tuần thi đấu thứ tư diễn ra trong hai ngày 13 và 14 tháng 2.


LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis
Credit: Astralis

Với thỏa thuận ngắn hạn này, rõ ràng FNC vẫn muốn giữ lại tài năng trẻ của mình nhằm chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo. MagiFelix bắt đầu nổi tiếng sau khi sử dụng 5 tài khoản leo rank Thách đấu ở 5 vị trí khác nhau. Bể tướng của tuyển thủ này cực kỳ rộng có thể thích nghi tốt với meta thi đấu.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[CS:GO] Astralis vô địch ELEAGUE Major sau màn “lội ngược dòng” trước Virtus Pro

(GameSao.vn) – Những chàng trai Đan Mạch đã lần đầu tiên lên ngôi tại một giải đấu Valve Major sau ba năm lọt vào vòng Bán kết.

[CS:GO] Hơn một triệu người xem trận Chung kết Tổng ELEAGUE Major trên Twitch

(GameSao.vn) – Màn đối đầu đầy cảm xúc giữa Astralis vs Virtus Pro đã liên tục phá những kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” ở ngay tháng đầu tiên của năm 2017.

[CS:GO] Hơn 200.000 người xem ELEAGUE Major trên TV

(GameSao.vn) – Tổng cộng, đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi trận Chung kết Tổng giữa Astralis vs Virtus Pro trên các kênh chính thống của BTC.

[LCS Châu Âu] Origen đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”

Sau một mùa giải đáng quên, giờ chỉ còn duy nhất xPeke là cam kết tương lai của anh tại OG.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất trên Twitch trong tháng 4

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

Dota 2 là nội dung eSports được xem nhiều nhất tháng 4 trên Twitch

Theo EsportsCharts, kênh eSports có nhiều lượt xem nhất trong tháng 4 là NALCS1, kênh phát trực tuyến các trận đấu tại giải LCS Bắc Mỹ của LMHT.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối