Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Meta của Tốc Chiến hiện tại đang thiên nhiều về khả năng đánh giao tranh tổng với những vị tướng có chiêu cuối mạnh và gây nhiều tác động đến những tình huống combat. Những lựa chọn trên đang được nhiều người chơi lựa chọn để chơi trong chế độ xếp hạng của Tốc Chiến. Dưới đây là 5 cái tên ở các vị trí đang được nhiều người chơi lựa chọn và có tỉ lệ thắng tương đối cao trong trò chơi ở phiên bản 2.1 hiện tại.


Đường Baron – Kennen


Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1
Credit: Riot Games

Kennen khi vừa ra mắt đã trở thành hot pick tại đường Baron trong Tốc Chiến. Lý do là bởi vị tướng này có tầm đánh xa, dễ dàng thả diều những vị tướng đấu sĩ tay ngắn như Darius, Tryndamere… Thêm vào đó, chiêu cuối thương hiệu Bão Sấm Sét cũng là kĩ năng chủ chốt định đoạt rất lớn đến kết quả của pha giao tranh.


Nhận thấy tầm ảnh hưởng của Kennen, vậy nên tại bản 2.1 này Riot Games đã nerf 1 chút sức mạnh của vị tướng này. Tuy nhiên, con bài Kennen vẫn rất mạnh và hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn tốt tại đường Baron thêm một thời gian dài nữa. Mặc dù vậy, vẫn còn những con bài mạnh không kém tại lane này như Fiora, Camille, Ngộ Không để bạn có thể sử dụng.


Đi rừng – Leesin


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Có thể nói, Lee Sin là một trong những vị tướng vô cùng mạnh mẽ trong khu rừng của Tốc Chiến khi con bài này quá toàn diện. Với nhịp độ trận đấu nhanh, Lee Sin như “hổ mọc thêm cánh” với bộ kĩ năng rất cơ động. Hộ Thể trong Tốc Chiến đã chuyển thành dạng lướt nên Thầy Tu Mù có thể vượt địa hình hay đi gank giữa các lane rất dễ dàng.


Thêm vào đó, chiêu cuối Nộ Long Cước cũng là vũ khí gây áp lực rất lớn tới chủ lực của đối phương khi chúng có thể dễ dàng bị Lee Sin bắt lẻ, hay đá ngược về cho đồng đội tiêu diệt. Những yếu tố trên biến Lee Sin thành con bài được tranh giành nhiều nhất tại vị trí đi rừng. Nếu bạn bị đối thủ pick mất Thầy Tu Mù, bạn vẫn còn những con bài khỏe không kém như Evelynn, Gragas hay Xin Zhao.


Đường giữa – Orianna


Credit: Riot Games

Không phải Zed hay Yasuo mà Quý Cô Dây Cót Orianna mới là lựa chọn được tin dùng nhất tại đường giữa. Cô nàng pháp sư này sở hữu bộ kĩ năng có thể cấu rỉa, dồn sát thương, thậm chí hỗ trợ đồng đội cực kì tốt. Ở giai đoạn đi đường, nếu sở hữu kĩ năng cá nhân ở mức khá là bạn đã có thể đánh hòa đường với mọi kèo.


Ngoài ra, vị tướng này cũng là mối đe dọa cho đối thủ khi có thể ép góc được kẻ địch với khối cầu của mình. Chỉ với pha xoáy đẹp của chiêu cuối Lệnh: Sóng Âm có thể thay đổi cả cục diện giao tranh. Những yếu tố trên khiến Orianna là một trong những cái tên toàn diện nhất tại Tốc Chiến. Ngoài Quý Cô Dây Cót, game thủ còn phát hiện ra Thần Bài Twisted Fate cũng đang “lăm le” vị trí trùm đường giữa tại phiên bản này.


Xạ thủ – Miss Fortune


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Sau hàng loạt những cú nerf nhắm vào Ezreal, cộng với sự xoay chuyển của meta, Miss Fortune bất ngờ trở thành lựa chọn “hot pick” ở phiên bản hiện tại. Cô nàng Thợ Săn Tiền Thưởng có sát thương đầu ra có thể nói là bậc nhất game khi chỉ với chiêu cuối Bão Đạn đã có thể “dọn sạch” pha giao tranh hay làm phân rã đội hình địch.


Ngoài ra, bộ kĩ năng cơ bản cũng giúp cô có thể dồn sát thương một cách tương đối tốt. Chỉ cần pha Bắn Một Được Hai nảy vào đối thủ cũng sẽ khiến chúng cảm thấy rát vô cùng. Tuy nhiên, ngoài Miss Fortune, người chơi vẫn có thể lựa chọn những con bài khác như Jhin, Jinx hay Kai’sa ở vị trí xạ thủ nếu không lựa chọn được con bài này.


Hỗ trợ – Lulu


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Lulu tại bản PC được biết tới với khả năng bảo kê chủ lực cực mạnh thì tại Tốc Chiến điều này cũng không khác là bao. Thật vậy, Pháp Sư Tinh Linh có thể tận dụng bộ kĩ năng của mình để giúp chủ lực không bị “bay màu” sớm trước những sát thủ hay đấu sĩ của team địch.


Ngoài ra, với sự đa dụng của Biến Hóa, Lulu có thể hóa thú đối thủ để đồng đội tiêu diệt chúng một cách cực kì dễ dàng. Những yếu tố trên đã giúp cho cô nàng pháp sư này trở thành lựa chọn đắt giá tại vị trí hỗ trợ. Mặc dù hỗ trợ buff đang thống trị meta hiện tại nhưng hỗ trợ đỡ đòn cũng không hề lép vế với những vị tướng như Alistar hoặc Braum.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Đội hình giúp bạn leo rank bậc thấp dễ dàng trong Tốc Chiến

Các trận đánh Rank trong Tốc Chiến luôn khiến nhiều game thủ đau đầu, đặc biệt là với những cấp bậc thấp từ Vàng trở xuống luôn là giai đoạn khó khăn nhất.

Tristana và Corki được tăng sức mạnh, Kennen chính thức ‘lãnh án’ ở bản cập nhật 2.1

Những điều chỉnh về sức mạnh dành cho những vị tướng Yordle cuối cùng đã được Riot Games đưa ra.

Tốc Chiến: Kennen ‘vô tình’ bị giảm sức mạnh bởi thay đổi trong hệ thống trang bị kích hoạt

Những pha sử dụng Bão Sấm Sét để mở giao tranh của Kennen sẽ bớt đi sự nguy hiểm trong Tốc Chiến.

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Đạt vị trí cao trong xếp hạng đơn chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, những con bài dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

Tốc Chiến: 3 lời khuyên dành cho người chơi Hỗ trợ tới từ thành viên của Team Secret – Hamez

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Hỗ trợ là vị trí có vai trò vô cùng quan trọng và quyết định đến kết cục của ván đấu.

Tốc Chiến: Những điều bạn cần làm để đi đến chiến thắng

Chiến thắng luôn là điều mà mọi người chơi đều hướng đến.

Tốc Chiến: Đâu là đội hình hot nhất giúp bạn leo rank thần tốc trong mùa 1?

Những cái tên đang làm mưa làm gió ở phiên bản hiện tại với khả năng áp đảo đối phương ở từng vị trí.

THỦ THUẬT HAY

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Hướng dẫn cài đặt Windows 7 bằng USB

Hệ điều hành Windows được cài đặt theo cách truyền thống thông qua đĩa cài đặt CD hoặc DVD, nhưng điều này là không thể đối với những máy tính hiện đại không có ổ đĩa quang học. May mắn thay, bạn có thể tạo một ổ đĩa

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách tạo avatar Facebook theo phong cách Pornhub nổi bật

Đây là đoạn code do thành viên Hoà Gia Dương trong group J2Team tìm ra trên trang codepen, thay vì ngồi gõ và tạo màu, kiểu chữ mệt xỉu thì giờ đây bạn chỉ cần vào gõ vài chữ là có tên theo phong cách đen đen vàng vàng

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.