Tuyển thủ Dota 2 qua đời vì COVID-19

Cựu tuyển thủ Dota 2 của paiN Gaming, Anderson “444” Santos đã qua đời vì nhiễm COVID-19. Tin buồn được tổ chức Esports Brazil, paiN Gaming thông báo hôm thứ Bảy ngày 6/2/2021.


444 từng là nhân tố quan trọng giúp paiN Gaming đặt chân đến các giải đấu lớn như MDL Disneyland Paris Major, EPICENTER Major 2019 và gần đây nhất là DreamLeague Season 13 tổ chức hồi tháng 1 năm 2020. Đội tuyển Dota 2 của paiN Gaming đã giải thể sau đó không lâu vào ngày 9 tháng 4 năm 2020 cũng do những tác động của bệnh dịch.


“Hôm nay, chúng ta đã mất đi Bob (444) vì COVID-19. Đội tuyển luôn ghi nhớ những đóng góp của anh trong hành trình chinh phục Dota 2. Bob là một tuyển thủ mạnh mẽ phi thường, tất cả mọi người đều choáng váng khi biết tin anh đã ra đi. Thật may mắn nếu bạn từng nhìn thấy Bob nở nụ cười, được làm quen và có vinh dự được xem anh ấy thi đấu. Tâm trí của chúng tôi luôn hướng về anh và cả gia đình. Xin hãy yên nghỉ, 444”, paiN Gaming nói lời từ biệt 444 thông qua Twitter.




444 đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào tháng 1 năm 2021, cùng với 3 thành viên khác trong gia đình dựa trên thông tin được Globo Esporte đăng tải. Tuy nhiên, do thiếu các thiết bị y tế, 444 đã phải chật vật kết hợp điều trị tại nhà và bệnh viện.


Cũng theo Globo Esporte, chị gái 444 nói rằng, em trai mình có triệu chứng của bệnh viêm phổi khiến 75% chức năng phổi bị suy kiệt.


Vào ngày 21 tháng 1 năm 2020, cộng đồng Dota 2 của Brazil đã quyên góp 1.200 USD (~27 triệu VNĐ) giúp 444 chữa bệnh. Anh vẫn có thể thở bằng bình oxy nhưng sức khỏe không ngừng đi xuống. Cho đến hôm thứ Bảy vừa qua, các vấn đề về hô hấp trở nặng khiến 444 không thể qua khỏi.


Đây là tin buồn với làng Dota 2 thế giới, 444 sinh ngày 28/2/1995, anh ra đi khi chưa tròn 26 tuổi.

Từ khoá : Dota2

TIN LIÊN QUAN

ESL One Hamburg 2018 Dota 2: 8 đội được mời trực tiếp là ai?

ESL One Hamburg 2018 Dota 2 là giải LAN lớn đầu tiên của mùa Dota Pro Circuit năm nay. Giải đấu quy tụ mười hai đội hàng đầu, trong đó có tám đội được các nhà tổ chức mời trực tiếp.

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

[Dota 2] Wings Gaming, Evil Geniuses cùng hàng loạt tên tuổi khác quy tụ tại The Summit 6

[Dota 2] Wings Gaming, Evil Geniuses cùng hàng loạt tên tuổi khác quy tụ tại The Summit 6

Huyền thoại Dota 2 rơi vào trạng thái sức khỏe tồi tệ sau khi phát hiện nhiễm COVID-19

Anh không thể tập trung tinh thần và buồn ngủ suốt nhiều ngày qua.

DOTA 2 – Kaka đã tìm thấy đội mới cho mình cho mùa giải tới

Đầu ngày hôm nay, Keen Gaming đã công bố đội hình của họ cho mùa giải DPC 2018-2019 trên trang Weibo của họ. Keen Gaming trong mùa giải vừa qua đã thi đấu không có sự khởi sắc và không đủ điều kiện tham gia vào TI8 nên đã quyết định thay thế 3 tuyển

DOTA 2: Ban tổ chức Major chơi sáng cho các tuyển thủ mượn hẳn MercedesBenz đi thi đấu

Đối tới một giải đấu vô cùng khốc liệt, ban tổ chức đã mạnh tay cho những tuyển thủ của các đội mượn những chiếc Mercedes dùng để đến địa điểm thỉ đấu

ONE Esports chính thức mang giải đấu Dota 2 Singapore Major trở lại

Sự kiện không thể bỏ lỡ trong tháng 3 năm nay.

[Dota 2] Giải đấu Major tiếp theo sẽ được tổ chức tại Ucraina

(GameSao.vn) – Đây là lần đầu tiên một giải đấu Dota 2 mang tầm cỡ quốc tế đến với khi vực CIS.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

Quay phim màn hình Mac với QuickTime Player: có sẵn, miễn phí, ghi được âm

​Trên Macbook hay các máy chạy OS X Apple luôn cài sẵn một phần mềm để chúng ta có thể ghi được hình ảnh trên màn hình của Macbook thành video.

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.