Xạ thủ người Hàn Prince sớm ‘bật bãi’ khỏi FPX Esports vì không cạnh tranh nổi với Lwx

Mùa giải mới đã bắt đầu nhưng quá trình chuyển nhượng vẫn được diễn ra. Sau khi để người đi rừng Tian tạm nghỉ, FPX Esports tiếp tục nói lời chia tay xạ thủ người Hàn Lee “Prince” Chae-hwan. 


Prince chưa được ra sân bất kỳ trận đấu nào ở LPL Mùa Xuân năm nay bởi FPX đã có một ngôi sao sáng giá. Lin “Lwx” Wei-Xiang, xạ thủ gắn bó với Phượng hoàng từ 2017 đến nay bất ngờ tỏa sáng rực rỡ giúp đội tuyển vươn lên top đầu bảng xếp hạng. Ở kỳ CKTG 2019, Lwx thi đấu không quá nổi bật, anh chủ yếu nhận nhiệm vụ farm và duy trì sát thương trong giao tranh.


Tuy nhiên, Lwx 2021 như trở thành một con người khác, nhiều người lầm tưởng anh là một phiên bản hoàn hảo kết hợp giữa Uzi và JackeyLove. Xạ thủ sinh 1998 chơi cực kỳ hổ báo nhưng không kém phần hiệu quả, tạo ra vô số pha highlights đẹp mắt với vị tướng Kai’Sa. Không có lý do gì để ban huấn luyện thay Prince vào lúc này, tuyển thủ người Hàn buộc phải rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.


Vào ngày hôm nay (8/2), Prince đã chính thức gia nhập Liiv SANDBOX (LSB) và sẽ xuất hiện tại LCK giai đoạn lượt về Mùa Xuân 2021. LSB hiện đã có Leo và Route nhưng cả hai xạ thủ này chưa giúp ban huấn luyện cảm thấy yên tâm. Đội tuyển hiện đang đứng thứ 9/10 tại LCK với thành tích 2 thắng – 6 thua và cần những điều chỉnh nhân sự kịp thời.





So với mùa giải trước, vị trí xạ thủ mùa này có sức ảnh hưởng lớn hơn nhờ những điều chỉnh tiền mùa giải. Các đội tuyển chuyên nghiệp cần những tay súng hạng nặng có thể tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng nhất.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Trò chơi Prince of Persia: The Sands of Time Remastered vẫn đang trong quá trình hoàn thành

Ngày 8 tháng 11 vừa qua, Nhà phát triển trò chơi điện tử Ubisoft Montreal đã thông báo rằng tựa game Prince of Persia: The Sands of Time Remastered vẫn đang trong quá trình hoàn thành.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

FPX Tian sẽ không thể tiếp tục thi đấu LPL Mùa Xuân 2021

Tuyển thủ này dính chấn thương năm ngoái, tình trạng kéo dài đến đầu mùa giải năm nay.

LPL Mùa Xuân 2021: Tian trở lại đội hình xuất phát của FPX

Tân binh Bo đang thi đấu rất tốt nhưng Tian sẽ giúp FPX có nhiều lựa chọn tùy biến hơn.

LPL: ‘Đang hay thì đứt dây đàn’, FPX Bo bị điều tra hành vi thi đấu ‘không trung thực’

Không phải ngẫu nhiên Tian trở lại sớm trong tình trạng chưa bình phục hoàn toàn.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: Cuối cùng Top Esports đã biết mùi chiến thắng

Các nhà đương kim vô địch đã thất bại ở hai trận đấu đầu tiên.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

ĐTDV Mùa Xuân 2021: HEAVY công bố đội hình thi đấu, Turtle lùi bước về sau

Đội hình HEV năm nay có sự góp mặt của nhiều nhân tố mới kết hợp với các tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.