LPL Mùa Xuân 2021: iG thua ngược RNG sau sai lầm tai hại của TheShy

LPL là giải đấu khó lường không chỉ vì các đội tích cực giao tranh mà còn vì những sai lầm khó hiểu. Ở trận đấu giữa RNG và iG trong khuôn khổ tuần 5, đường trên TheShy đã khiến đội tuyển của mình ngậm đắng nuốt cay chỉ vì một tình huống tự tin thái quá.


Sau khi hủy diệt RNG ở ván đấu thứ nhất, iG gặp vô vàn khó khăn ở ván thứ 2 do mất kiểm soát khu vực đường dưới. Lúc này, Gnar trong tay TheShy là niềm hy vọng duy nhất với chênh lệch 40 chỉ số lính so với Sylas của Xiaohu. Tuy nhiên, tuyển thủ này không làm được nhiều điều, để RNG sớm kích hoạt linh hồn rồng gió.


Phải nhờ đến sai lầm của Leona phút 26, iG hạ gục được ba thành viên đối phương và mang về bùa lợi Baron. Cơ hội lật ngược tình thế đã rõ ràng, trong khi các thành viên iG đang nghĩ về trận thắng 2-0 thì TheShy thực hiện một tình huống mở giao tranh khó hiểu.


Phút 29, Con bài Gnar đang ở dạng Tí Nị, lượng Cuồng tích tụ ở mức thấp chưa thể kích hoạt dạng Khổng Lồ. Thế nhưng, TheShy vẫn sử dụng chiêu E – Nhún Nhảy để tấn công trực diện Olaf, đội hình RNG lập tức dồn sát thương hạ gục Gnar, kế đến là Nidalee trong tay XUN. Các thành viên còn lại của iG đã rất nỗ lực nhưng quá khó để thắng 3v5 khi đối phương vẫn còn nhiều kỹ năng quan trọng.





Lý giải về quyết định nhảy vào của TheShy, con bài Gnar tuy ở dạng Tí Nị nhưng vẫn câu kéo được 5 giây, đủ thời gian để đồng đội lao vào tiếp ứng. Nhìn kỹ lại tình huống đó, Rell trong tay Lucas đứng rất gần TheShy, còn nguyên tốc biến và chiêu cuối nhưng lại lui về núp sau tường. Nếu quyết đoán hơn, Rell đã có thể giữ chân từ 2-3 người tạo khoảng trống cho Azir của Rookie combo.


Để thua pha giao tranh trên, iG đánh mất cả ván đấu và bị RNG hạ gục ở ván đấu thứ 3. Thất bại đáng tiếc này khiến TheShy và đồng đội rơi xuống vị trí thứ 8, còn RNG tiếp tục duy trì vị trí trong top 3. 

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: IG TheShy thoát trận liên tục tại máy chủ Hàn Quốc khiến cộng đồng phẫn nộ

Và thanh niên này cũng phải trả giá vì đã chọc giận Faker lẫn Peanut

LPL Mùa Xuân 2021: Xiaohu đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau trận thắng Suning

Anh đang tiến gần hơn đến kỷ lục của đồng đội cũ Uzi.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: T1 có được chiến thắng trong ngày Teddy trở lại đội hình chính

Chiến thắng quan trọng giúp cho T1 lấy lại tinh thần và nuôi tiếp hi vọng trở lại với top trên của BXH.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

TOP 5 tuyển thủ trẻ tiềm năng nhất CKTG 2018

Bên cạnh những ngôi sao sáng như Uzi, Smeb, ... thì CKTG 2018 còn là giải đấu quy tụ được rất nhiều tuyển thủ trẻ tiềm năng, những người chơi hứa hẹn sẽ là ngựa ô của giải đấu.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu dưới sức, Suning tiếp tục nhận trái đắng

Suning có vẻ đang 'lọc fan' hơi sâu khi đã thua trận thứ 2 liên tiếp tại LPL Mùa Xuân năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Mẹo nhỏ giúp đặt tên Folder trống lạ mắt trên iPhone/iPad

Việc để trống tên folder trên iOS sẽ giúp màn hình chính của máy trông gọn gàng và lạ mắt hơn, nhưng không phải ai cũng biết mẹo thú vị này. Do đó, TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách đơn giản để có thể tạo folder không tên

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Hướng dẫn cách tìm và định vị điện thoại Samsung bị mất đơn giản, nhanh chóng

Nhiều người dùng điện thoại Samsung thường hay đặt ra câu hỏi rằng: Liệu điện thoại Samsung bị đánh mất có thể định vị được không? Cách tìm và định vị như thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.