Liệu Zeus có phải là mảnh ghép phù hợp cho đội hình của T1 lúc này?

Trong tuần thi đấu thứ 4 của LCK Mùa Xuân 2021, chúng ta lại được chứng kiến sự thay đổi đội hình đến từ vị trí của T1 khi mà tuyển thủ 17 tuổi Choi “Zeus” Woo-je đã được đưa vào để thay thế cho Kim “Canna” Chang-dong ở khu vực đường trên trong trận đấu với Nongshim Redforce.


Ở giai đoạn đi đường của ván 1, Zeus cho thấy mình có thể chơi tốt khi đối đầu với người chơi ở phía bên kia là Rich. Khả năng đi đường của Zeus đã chứng minh cho mọi người thấy vì sao anh là một trong những người chơi có kỹ năng tốt trên BXH rank của Hàn. Sử dụng Gnar ở ván 1, Zeus đã có những tình huống giao tiếp và phối hợp vô cùng tốt với các đồng đội của mình.


Trong một tình huống, Zeus bị rơi vào thế phải 1vs2 khi bị hỏi thăm bởi người đi rừng Peanut của NS. Thay vì chạy về trụ để giữ mạng, Zeus bình tĩnh thả diều 2 người chơi bên phía NS và di chuyển ra khu vực bờ sông để set-up một tình huống phản gank khi Faker cùng với Ellim xuất hiện để hỗ trợ cho Zeus.


Ở giai đoạn cuối trận, Zeus gặp phải một tình huống còn khó khăn hơn trước khi bị vây bắt bởi 4 thành viên của NS ở khu vực đường dưới. Với dạng Gnar khổng lồ của mình, Zeus tiếp tục thu hút sự chú ý của cả 4 thành viên bên phía NS và chờ đợi các thành viên của mình đến cứu viện.


Zeus sau đó gây bất ngờ khi bật ngược trở lại và làm choáng trúng 2 thành viên bên phía NS, T1 thừa thắng xông lên, quét sạch đội hình NS và qua đó đem về chiến thắng cho mình ở ván 1.


Ở ván 3, Zeus không có nhiều những pha thi đấu đột biến như ở ván 1 nhưng anh lại chơi chắc chắn hơn và hỗ trợ cho đồng đội của mình nhiều hơn. Zeus trong ván đấu này chơi như một bức tường chắn để bảo vệ cho Faker và giúp cho người đi đường giữa của T1 gây được tối đa lượng sát thương trong các tình huống giao tranh.


Zeus là một người chơi thiên về việc hỗ trợ cho đồng đội trong các tình huống giao tranh. Anh luôn cố gắng tìm kiếm các cơ hội để mở giao tranh cho đội của mình và giúp T1 có được chiến thắng trong các tình huống này. Các thành viên ở tuyến sau như Faker hay Gumayushi có thể thoải mái xả sát thương khi giao tranh bằng những tình huống lao vào của Zeus trong ván đấu.


Tuy nhiên, Zeus vẫn đang gặp khó khăn khi sử dụng các con bài có thiên hướng gây sát thương ở đường trên như Jayce trong ván 2. Khi sử dụng Jayce, Zeus chưa thể tạo được đột biến khi ván đấu chuyển dần sang giai đoạn late game. Kể cả trong giai đoạn đi đường, Zeus có thể ép góc đối thủ là Rich để có được lượng chỉ số lính tốt.


Tuy nhiên, Zeus chưa thực sự hổ báo để thực hiện những tình huống solo-kill với đối phương và từ đó nới rộng khoảng cách ở đường trên.


Nhưng nhìn chung, với những gì Zeus đã thể hiện trong trận đấu với NS, người hâm mộ của T1 có thể phần nào cảm thấy yên tâm với anh chàng tuyển thủ trẻ này. Cùng với sự dẫn dắt của Faker trong đội hình, hi vọng rằng Zeus cùng những người đồng đội trẻ khác như Gumayushi hay Ellim sẽ thi đấu tốt hơn và đem về nhiều chiến thắng dành cho T1 trong các trận đấu tới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’

Tài năng trẻ Zeus đã có màn ra mắt vô cùng thành công ở vị trí đường trên trong trận đấu ngày hôm qua giữa T1 với NS.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

Faker ra dáng một người anh cả khi dẫn dắt dàn sao trẻ của T1

Không còn là một Faker hiếu thắng như những mùa giải trước, Quỷ Vương của hiện tại đang thể hiện rất tốt vai trò của một người anh luôn ân cần dẫn dắt đàn em.

Cùng điểm lại những món vũ khí ấn tượng nhất trong God of War

Một phiên bản God of War mới luôn đi cùng với các loại vũ khí mới, qua rất nhiều tựa game nối tiếp nhau, số vũ khí của seri này vừa nhiều vừa đa dạng. Ở phần mới nhất thì chúng ta chỉ mới được biết Kratos sẽ dùng một

[DOTA 2] Những vị tướng sẽ giúp bạn leo rank nhanh nhất trong phiên bản 7.00

Với mỗi mức rank khác nhau, bạn nên có những chiến thuật khác nhau để việc leo rank được thuận tiện nhất.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

Đại Loạn Đấu - Game thủ phân vân chọn lựa tướng khủng

Đúng 10h0' sáng ngày 10/10/2016, NPH Vega Game sẽ chính thức mở server cho tựa game “hội tụ đầy đủ các anh hùng nhất từ trước tới nay.”

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.