Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Thông qua một bản báo cáo thu nhập, Activision Blizzard tiết lộ rằng họ sẽ không phát hành Overwatch 2 vào năm 2021. Thông tin này khiến người hâm mộ Overwatch cực kỳ thất vọng bởi nhà phát triển đã hứa hẹn rất nhiều điều tại sự kiện BlizzCon 2019.


Cho đến nay, điều duy nhất Activision Blizzard thực hiện là công bố cái tên của dự án Overwatch mới. Người hâm mộ từng tin rằng, đội ngũ phát triển đã sẵn sàng chạy phiên mới và chính thức ra mắt vào năm 2021. 


Sự chậm trễ này xuất phát từ những khó khăn mà Activision Blizzard phải đối mặt, nhóm phát triển của họ hiện phải làm việc tại nhà do đại dịch COVID-19. Quá khó để đội ngũ phối hợp và thực hiện kế hoạch một cách trơn tru nếu không được làm việc trực tiếp.


Tuy nhiên, sự chậm trễ khiến phần lớn người hâm mộ tức giận, họ bày tỏ nỗi thất vọng và không ngừng chỉ trích Activision Blizzard vì đã thất hứa. Vẫn còn một số fan chờ đợi những thông tin cụ thể tại BlizzCon live chuẩn bị được tổ chức từ ngày 19-20/2/2021.


Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021
Credit: Activision Blizzard

Làn sóng chỉ trích Overwatch và Activision Blizzard vẫn đang lan rộng, các fan đã đặt rất nhiều niềm tin vào phiên bản 2 để rồi nhận được kết cục như hiện tại. Nhiều người cho biết, họ sẽ bỏ game không chỉ vì sự chậm trễ của Overwatch 2 mà phiên bản hiện tại đã lâu chưa được cập nhật nội dung mới.


Lần cuối Activision Blizzard cập nhật Overwatch cách đây tròn một năm, tức là vào đầu năm 2020. Kể từ đó, họ không bổ sung bất kỳ nội dung gì và chỉ tập trung cho Overwatch 2.

Từ khoá : Overwatch

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản movie của Overwatch sẽ được Activision-Blizzard thực hiện

Activision-Blizzard đang xem xét để thực hiện một dự án về một chương trình giải trí trên TV hoặc có thể là phiên bản movie của Overwatch.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Overwatch 2 và Diablo 4 sẽ không phát hành trong năm 2021

Ngày phát hành Overwatch 2 và Diablo 4 đã trượt khỏi năm 2021, theo Activision Blizzard trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến cho quý mới nhất. Nhà phát hành này đã có một báo cáo quý tốt đẹp, nhờ Call of Duty. Phần tiếp theo của Overwatch và

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua Overwatch và Call of Duty – với nhiều đối tác lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.