LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM bất lực, SN thất thủ 0-2 trước EDG

Ngày 5/2, EDward Gaming đã nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 7 sau khi đánh bại Suning Gaming với tỷ số 2-0.


Diễn biến trận đấu


Với lối đánh xoay quanh đường dưới, EDG kiểm soát hoàn toàn hàng rồng, tạo ra áp lực vô hình lên các thành viên SN. Ở cả hai ván đấu, SofM và đồng đội đều phải giao tranh từ rất sớm trong tình thế các chủ lực chưa đạt ngưỡng sức mạnh. Họ để thua giai đoạn đi đường sau những pha gank triệt để của người đi rừng Jiejie, còn SofM gần như “mất tích” trong trận đấu này.


EDG chỉ mất hơn 20 phút để kích hoạt các linh hồn rồng, mặc cho những nỗ lực ngăn cản của đối phương. Ở ván đấu thứ hai, Azir trong tay Angel thực hiện nhiều cú đẩy mãn nhãn nhưng tuyến sau của SN gần như không có sát thương. Nhiệm vụ của các chủ lực EDG lúc này khá đơn giản, họ chỉ việc chọn mục tiêu dễ tiếp cận nhất để dồn sát thương.


Trận đấu kết thúc ở phút thứ 29 sau pha backdoor của Flandre và Scout, SN chỉ có hỗ trợ ON kịp biến về và không đủ sức phòng thủ nhà chính.


Tuyển thủ xuất sắc


LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM bất lực, SN thất thủ 0-2 trước EDG
Credit: LPL

Viper xuất sắc, Jiejie kiểm soát hoàn toàn bùa lợi rồng nhưng cả hai sẽ không làm được điều đó nếu thiếu hỗ trợ Meiko. Tuyển thủ này giúp EDG chiếm ưu thế khu vực đường dưới, tạo tiền đề cho những pha giao tranh tổng về sau. Ở ván đấu thứ hai, Alistar của Meiko khiến Udyr và Aatrox không thể tiếp cận tuyến sau, đồng thời khắc chế những pha lao vào của Rell.


SN 0-2 EDG



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Angel giành Pentakill, Suning thoát khỏi chuỗi trận toàn thua

SN chơi lấn lướt trước OMG ngay giai đoạn đi đường nhờ những pha xử lý cá nhân xuất sắc.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: SofM bất lực, Suning nhận thất bại thứ ba liên tiếp

Quá nhiều vấn đề trong cấm/ chọn khiến SN tụt dốc không phanh.

LPL Mùa Xuân 2021: Yagao cùng JDG đánh bại SN để có được chiến thắng đầu tiên trong năm mới

JD Gaming vẫn đang chứng minh mình là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

SofM 'khát chiến thắng' trong trận gặp Vici Gaming chiều tối nay

Việc so tài với các ngôi sao Hàn Quốc như Easyhoon hay Dandy không còn quan trọng nữa giờ đây SofM đang rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin và tâm lý ổn định.

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.