T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’

Ngày hôm qua (03/02) trong trận đấu giữa T1 và NS, tài năng trẻ Zeus đã có màn ra mắt vô cùng thành công và góp công lớn trong chiến thắng của T1. Zeus trong ván 1 khi sử dụng vị tướng Gnar đã thể hiện cho mọi người thấy anh có kỹ năng cá nhân và tư duy chiến thuật tốt như thế nào.


Dù thi đấu không tốt ở ván 2 nhưng Zeus đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và trở lại mạnh mẽ hơn ở ván đấu thứ 3, qua đó giúp T1 có được chiến thắng 2-1 trước Nongshim Redforce. Sau trận đấu, Zeus đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Inven để nói về màn trình diễn trong trận ra mắt của mình.


Về màn ra mắt của mình ở LCK, Zeus cho biết đây quả thực là một trận đấu vô cùng khó khăn với anh và cả đội nhưng cuối cùng, Zeus vẫn rất vui vì đã giành chiến thắng cùng đồng đội của mình. Tài năng trẻ của T1 cũng cho biết khi mình trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp của LCK, anh phải nhìn nhận mọi thứ một cách nghiêm túc hơn và chú ý hơn khi cùng cả đội phân tích các đoạn video trận đấu.


Zeus cho biết anh đã thực sự cảm thấy lo lắng trong suốt giai đoạn đi đường ở ván 1. Anh cũng mắc phải một vài sai lầm nhưng mọi thứ đã dần ổn định hơn về giai đoạn sau của ván đấu. Người đi đường trên của T1 cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy căng thẳng vô cùng. Tôi cũng cảm nhận được áp lực mà chín người chơi khác cũng đang cảm thấy, đó là một trải nghiệm vô cùng thực tế và quý báu đối với tôi”.


T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’
Credit: T1 LOL

Nói về huấn luyện viên của mình, Zeus cho biết đội ngũ huấn luyện của T1 đều là những người có rất nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, HLV Zefa là người đã cho Zeus nhiều lời khuyên về giai đoạn đi đường của anh. Những lời khuyên đó đã giúp đỡ Zeus không chỉ trong các ván đấu mà còn trong các trận xếp hạng.


Về mục tiêu trong tương lai, Zeus cho biết trước mắt anh muốn đạt được danh hiệu “Tuyển thủ trẻ xuất sắc” ở giải Mùa Xuân năm nay. Còn về lâu dài, Zeus chia sẻ: “Là một tuyển thủ chuyên nghiệp, mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi chắc chắn là giành chức vô địch CKTG”.


Trong hoàn cảnh Canna của T1 đang không có được phong độ tốt, Zeus chắc chắn sẽ là lựa chọn được ban huấn luyện của T1 tin tưởng trong các trận đấu tiếp theo tại mùa giải năm nay.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Liệu Zeus có phải là mảnh ghép phù hợp cho đội hình của T1 lúc này?

Khi mà Canna đang không có được phong độ ổn định, sự có mặt của Zeus ở vị trí Đường trên đã giúp cho T1 bớt đi nỗi lo ở nửa trên của bản đồ.

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

Một chiến thắng lúc này là điều vô cùng cần thiết đối với T1 để họ có thể ổn định lại tinh thần và trở lại với cuộc đua trên BXH.

Cùng điểm lại những món vũ khí ấn tượng nhất trong God of War

Một phiên bản God of War mới luôn đi cùng với các loại vũ khí mới, qua rất nhiều tựa game nối tiếp nhau, số vũ khí của seri này vừa nhiều vừa đa dạng. Ở phần mới nhất thì chúng ta chỉ mới được biết Kratos sẽ dùng một

Faker ra dáng một người anh cả khi dẫn dắt dàn sao trẻ của T1

Không còn là một Faker hiếu thắng như những mùa giải trước, Quỷ Vương của hiện tại đang thể hiện rất tốt vai trò của một người anh luôn ân cần dẫn dắt đàn em.

[DOTA 2] Những vị tướng sẽ giúp bạn leo rank nhanh nhất trong phiên bản 7.00

Với mỗi mức rank khác nhau, bạn nên có những chiến thuật khác nhau để việc leo rank được thuận tiện nhất.

Cùng điều khiển những vị thần trong loạt game mobile

Trong Gods of Rome, đỉnh Olympus quyền năng là nơi những vị thần quyền lực nhất trong thần thoại Hy Lạp ngự trị như Zeus, Apollo, Artemis hay Aphrodite...bất chợt thất thủ về tay người con trai bị lãng quên của Hades – Tenebrous, kẻ đã tìm ra Chaos

Đại Loạn Đấu - Game thủ phân vân chọn lựa tướng khủng

Đúng 10h0' sáng ngày 10/10/2016, NPH Vega Game sẽ chính thức mở server cho tựa game “hội tụ đầy đủ các anh hùng nhất từ trước tới nay.”

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda MSX 2018: Chưa được nhiều người lựa chọn với giá 60 triệu đồng

Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối năm 2014, Honda MSX125 đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng Việt nhờ thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành mạnh mẽ và năng động. Tuy nhiên với mức giá 60

Đánh giá nhanh màn hình cong Samsung CF390 giá 4,1 triệu đồng

Samsung CF390 là một trong những dòng màn hình cong giá mềm nhất hiện nay, với phiên bản 24 inch có giá vào khoảng 4,1 triệu đồng. Bên cạnh thiết kế cong, điểm thú vị của sản phẩm này chính là việc sử dụng tấm nền VA

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.