Thay đổi về Chùy Hấp Huyết ở bản 11.3 có thể sẽ thay đổi cả meta của LMHT

Bản cập nhật 11.3 mới nhất của LMHT đã mang đến những thay đổi cực kỳ lớn dành cho món trang bị Chùy Hấp Huyết. Tuy nhiên, theo nhận định của Nick “LS” De Cesare – Người sáng tạo nội dung của T1 thì những thay đổi ở phiên bản này có thể sẽ hoàn toàn thay đổi meta hiện tại của LMHT.


Ở giai đoạn đầu của Mùa 11, những thay đổi về trang bị đã giúp cho rất nhiều vị tướng bỗng dưng trở thành hot pick trong suốt thời gian dài. Một trong số đó chính là Olaf, vị tướng đi rừng này đang cực kỳ hot ở LMHT trước khi bản 11.3 ra mắt. Olaf có tỉ lệ thắng vô cùng ấn tượng với con số là 55% trong đấu xếp hạng đơn.


Olaf trước đây không hề được đánh giá cao ở vị trí đi rừng kể từ Mùa 9 nhưng ở thời điểm hiện tại, vị tướng này đang vượt trội hoàn toàn so với những người đồng nghiệp khác ở cùng vị trí nhờ vào món trang bị Thần Thoại Chùy Hấp Huyết.


Ngoài việc bổ sung 150% tỉ lệ hồi máu gốc, kích hoạt của Chùy Hấp Huyết còn cho phép tướng sử dụng gây ra lượng sát thương diện rộng lên những kẻ địch trúng chiêu và đồng thời hồi một phần lượng máu đã mất dựa trên số lượng tướng trúng đòn.


Thay đổi về Chùy Hấp Huyết ở bản 11.3 có thể sẽ thay đổi cả meta của LMHT
Credit: Riot Games

Nếu lên kèm các món trang bị như Rìu Mãng Xà hay Móng Vuốt Sterak, bạn sẽ gần như không thể tiêu diệt được những vị tướng đấu sĩ tận dụng tốt lối lên đồ này, điển hình là Olaf. Vị tướng này còn có thể kích hoạt thêm chiêu cuối Tận Thế Ragnarok của mình và lao lên bổ thẳng vào các vị trí chủ lực của đội địch cho đến chết.


Camille, Renekton, Aatrox và Rengar đi đường trên cũng là những vị tướng hưởng lợi từ lối lên đồ này ở những phiên bản đầu của mùa giải 2021. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi khi phiên bản 11.3 cập bến LMHT. Ở phiên bản mới, 3 món trang bị trên đều đã bị “ăn gậy” cực mạnh từ phía của Riot.


Chùy Hấp Huyết


Khả năng hồi máu thay đổi từ 25% AD + 12% máu đã mất thành 25% AD + 8% máu đã mất.
(Loại bỏ) SÁT THƯƠNG CƯỜNG HÓA QUẤT ROI: Dây Thép Gai không còn gây thêm sát thương lên lính hoặc quái thấp máu.

Rìu Mãng Xà


Hút máu toàn phần giảm từ 15% xuống còn 10%.

Móng Vuốt Sterak


Lượng lá chắn giảm từ 200 xuống còn 100.
Thời gian tồn tại của lá chắn giảm xuống còn 4s thay vì 5s.

Chùy Hấp Huyết bị giảm sức mạnh ở khả năng đẩy lính và lượng hồi phục khi kích hoạt trang bị cũng không còn quá nhiều. Chỉ số hút máu từ Rìu Mãng Xà cũng đã yếu đi nhiều và lượng lá chắn bạn nhận được từ Móng Vuôt Sterak cũng không còn lớn như những phiên bản trước.


Olaf ngoài ra cũng bị giảm sức mạnh ở bản cập nhật này khi chỉ số máu cơ bản của Olaf đã bị trừ bớt và lượng tốc đánh nhận thêm từ nội tại cũng đã bị giảm sức mạnh đi rất nhiều. Những thay đổi này có thể khiến Olaf biến mất khỏi meta hiện tại của trò chơi.


Ngoài ra, những vị tướng hưởng lợi từ những món trang bị Chùy Hấp Huyết, Rìu Mãng Xà và Móng Vuốt Sterak cũng đã bị gián tiếp giảm sức mạnh sau những thay đổi ở bản 11.3. Với tất cả những chỉnh sửa trên, LS cho rằng meta của LMHT sẽ sớm có sự thay đổi lớn trong những phiên bản tới.



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Chùy Hấp Huyết, Trượng Lưu Thủy và loạt trang bị nhận ‘án phạt’ ở bản 11.3

Meta LMHT hiện tại đang bị các trang bị hồi phục chi phối.

Tướng dùng Chùy Hấp Huyết ‘khốn đốn’ vì Karma lên Bình Thải Hóa Dược

Chùy Hấp Huyết không chỉ bị nerf mà còn phải đối đầu với một trang bị khắc chế cứng.

Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Nhanh chóng tận dụng combo này để leo rank bởi Chùy Hấp Huyết sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản tiếp theo.

LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Taliyah cùng hàng loạt tướng đi rừng đang là mục tiêu hàng đầu được Riot nhắm đến ở bản cập nhật 11.3 sắp tới.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Tân binh vô danh của FPX làm lu mờ dàn sao từng vô địch CKTG

LPL chuẩn bị đón chào một thần rừng mới nối bước Ning và Tian.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay