Đại diện Riot đưa ra lí do về việc chỉ có một tướng duy nhất được làm lại trong năm nay

Trong đoạn video giới thiệu về Mùa giải 2021, Riot Games đã giới thiệu đến người chơi về những gì sẽ diễn ra trong năm nay đối với LMHT. Bên cạnh những vị tướng mới, quá trình làm lại tướng cũng là điều mà nhiều người chơi quan tâm. Riot đã cho biết trong năm nay, vị tướng nhận được sự chỉnh sửa của Riot sẽ là Dr. Mundo.


Sau khi biết được rằng Mundo sẽ là vị tướng duy nhất được làm lại trong năm 2021, nhiều người hâm mộ của LMHT đã tỏ ra tương đối thất vọng về quyết định này của Riot và đã có rất nhiều phản hồi về vấn đề này. Đến ngày hôm nay, đại diện của Riot đã quyết định lên tiếng về chuyện này và đưa ra lí do của họ.


Đại diện Riot đưa ra lí do về việc chỉ có một tướng duy nhất được làm lại trong năm nay
Credit: Riot Games

Trưởng bộ phận thiết kế tướng của LMHT Ryan “Reav3” Mireles đã trả lời trên một bài đăng Reddit về vấn đề này rằng Covid-19 chính là nguyên nhân dẫn đến việc chậm trễ này. Sự bùng phát của Covid-19 đã khiến cho lịch trình làm việc của Riot Games bị ảnh hưởng rất nhiều. Riot Reav3 cũng cho biết việc chỉ có một tướng được làm lại trong năm không phải là điều mà Riot muốn hướng đến trong tương lai sắp tới.



Comment from discussion Reav3’s comment from discussion 'The fact that Riot is committing to their '1 VGU a year' plan is genuinely disappointing'.

Theo lí giải của mình, đại diện Riot cho biết họ đã có ý định mở ra cuộc bình chọn tướng làm lại từ sớm hơn và có thể sẽ cho ra mắt 2 vị tướng làm lại trong năm nay là Mundo cùng với tướng chiến thắng trong cuộc bình chọn.


Reav3 cho biết: “Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19 cùng với việc phải làm việc ở nhà đã khiến cho lịch trình làm việc của chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Đây cũng không phải là điều mà chúng tôi dự kiến sẽ thực hiện trong tương lai ở mỗi lần làm lại tướng.”


Credit: Riot Games

Trước đó, vào ngày hôm qua (02/02), Riot cũng đã thông báo kết quả của cuộc bình chọn tướng được làm lại tiếp theo và Udyr chính là người thắng cuộc. Vị tướng này nghiễm nhiên sẽ trở thành cái tên tiếp theo được Riot “tân trang”, tuy nhiên người chơi sẽ phải chờ đến tận 2022 để có thể trải nghiệm Udyr mới.


Reav3 cũng khẳng định rằng trong tương lai, họ sẽ không để tình trạng này tiếp tục tái diễn. Nên nhớ rằng trước khi đại dịch bùng nổ trên phạm vi toàn thế giới trong năm 2020, Riot Games đã kịp thời cho ra mắt 2 vị tướng làm lại vô cùng thành công của họ là Fiddlesticks và Volibear.


Với sự thành công của những đợt làm lại tướng gần đây, người chơi đang thực sự mong chờ vào đợt làm lại sắp tới này của Dr. Mundo hay Udyr trong năm sau. Dù chưa đưa ra thông báo về thời điểm ra mắt của Dr. Mundo mới, nhiều người chơi đã có những suy đoán rằng vị tướng này sẽ được giới thiệu đến người chơi trong vài tháng nữa.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

LMHT: Nhân viên Riot bị đuổi việc vì cầu mong Tyler1...chết đi

Lời nói của người nhân viên này đã tạo nên một làn sóng không mấy tốt đẹp gì trên Reddit

LMHT: Riot giới thiệu thanh máu mới, hiển thị mọi trạng thái của nhân vật

Mùa giải năm 2018 tràn ngập những sự thay đổi và mới đây thanh máu của tướng cũng đã được cập nhật

Giám đốc điều hành của Riot Games bị nhân viên cũ đâm đơn kiện

Riot từng vướng vào vòng pháp lý cuối năm 2019 và đã phải bồi thường khoản tiền lớn.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng