Hướng dẫn bỏ túi Corki – Phi Công Quả Cảm

Là một trong năm vị tướng Yordle đã được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, Corki được rất nhiều người chơi Tốc Chiến ưa thích nhờ vào khả năng cấu rỉa tầm xa của mình. Tuy nhiên, Corki khi mới ra mắt lại không thực sự mạnh và cần phải chờ đợi những chỉnh sửa từ phía Riot.


Sang đến bản 2.1 này, Corki đã được tăng sức mạnh rất nhiều ở bộ kỹ năng của mình. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn con bài này để chơi ở cả vị trí xạ thủ lẫn đi đường giữa. Lượng sát thương mà Corki gây ra hiện tại đã lớn hơn rất nhiều và sẽ là một mối nguy hiểm lớn nếu Phi Công Quả Cảm có được những mạng hạ gục từ sớm.


Bảng Ngọc bổ trợ


Bước Chân Thần Tốc là bảng ngọc phù hợp nhất dành cho Corki ở phiên bản hiện tại. Nó giúp cho Corki có thêm chút lượng máu hồi phục để trụ lại ở giai đoạn đi đường.
Tàn Bạo sẽ là sự kết hợp cực kì tốt với lượng trừ giáp/kháng phép từ chiêu 3 – Súng Máy của Corki. Lượng xuyên kháng phép từ điểm ngọc này kết hợp với kỹ năng của Corki sẽ giúp vị tướng khuếch đại được lượng sát thương hỗn hợp của mình trong giao tranh.
Hồi Phục cùng với Dải Băng Năng Lượng sẽ đảm bảo lượng mana đủ cho Corki để vị tướng này có thể thoải mái spam chiêu trong giai đoạn đi đường và cấu rỉa các đối thủ với chiêu cuối của mình.
Hướng dẫn bỏ túi Corki – Phi Công Quả Cảm

Trang bị


Kiếm Manamune vừa giúp Corki có thêm năng lượng để spam các chiêu thức của mình, vừa giúp cho vị tướng này có thể gây thêm lượng sát thương trong giao tranh nhờ vào nội tại của trang bị. Vô Cực Kiếm và Đại Bác Liên Thanh sẽ bổ sung lượng chí mạng cần thiết mà Corki cần.


Tam Hợp Kiếm sẽ là món trang bị vô cùng cần thiết đối với một vị tướng có khả năng gây sát thương hỗn hợp như Corki. Cuối cùng, hãy lưu ý lên cho mình Khăn Giải Thuật cùng với Giáp Thiên Thần để đảm bảo khả năng sống sót và cơ hội được bắn trong các pha giao tranh của bạn nhé!


Lối chơi


Khi chơi Corki, bạn cần phải lưu ý giữ vị trí trong giao tranh thật tốt để có thể cấu rỉa và gây sát thương trong các tình huống giao tranh tổng với kẻ địch. Ở giai đoạn đầu trận, Corki thường sẽ thua thiệt khá nhiều so với đối thủ cùng đường. Tuy nhiên bộ kỹ năng của vị tướng này cho phép bạn có thể bám trụ lại và tiếp tục farm an toàn.


Trang bị là thứ vô cùng cần thiết đối với Corki, đặc biệt những món trang bị lớn như Tam Hợp Kiếm hay Vô Cực Kiếm đều tương đối đắt. Vì thế, ở thời điểm đầu trận, hãy tập trung vào việc farm và chờ đợi đến ngưỡng sức mạnh của mình. Một khi có được những món đồ lớn, bạn sẽ có thể chơi một cách chủ động hơn và “hổ báo” hơn nếu có thể.


Credit: Riot Games

Hãy tận dụng tốt Gói Hàng của bạn để tạo lối chơi chủ động trên toàn bản đồ. Khi mang trên người Gói Hàng, bạn sẽ được bổ sung lượng lớn tốc độ di chuyển và điều này giúp bạn có thể nhanh chóng di chuyển giữa các khu vực đường. Sử dụng Gói Hàng như một công cụ để đi gank cho các khu vực đường khác và giúp đỡ những người đồng đội kiểm soát các mục tiêu lớn.


Chỉ sử dụng Thảm Lửa để lao vào giao tranh khi đội của bạn đang có lợi thế, bởi đó là công cụ duy nhất giúp bạn có thể thay đổi vị trí trong giao tranh. Nếu không may lao lên rồi bị đối phương dồn chết, bạn sẽ “bay màu” ngay lập tức mà chưa kịp gây bất kì lượng sát thương nào.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle

Kể từ khi ra mắt, Corki và Tristana đang được đánh giá là tương đối yếu so với những vị tướng còn lại là Lulu và Kennen.

Tristana và Corki được tăng sức mạnh, Kennen chính thức ‘lãnh án’ ở bản cập nhật 2.1

Những điều chỉnh về sức mạnh dành cho những vị tướng Yordle cuối cùng đã được Riot Games đưa ra.

Dự đoán những Hot Boy/Girl đường giữa trong CKTG 2017

Toàn là những cái tên máu mặt a nha

LMHT: Ở thời điểm này không ai có thể đánh bại được SKT T1

Peanut và những người đồng đội đang trên phong độ đỉnh cao

LMHT: YG hủy diệt hoàn toàn KLG trong ngày thi đấu thứ 2 của mình

YG đã lấy lại phong độ và mong rằng sẽ có thể tạo nên kì tích trước Fnatic

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

Khuyến mãi các trang phục ấn tượng tại vòng Khởi động CKTG 2017 từ 1-3/10

Cùng sở hữu những trang phục đã làm nên rất nhiều khoảnh khắc khó quên tại những trận đấu vừa qua nào!

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút