Faker lập kỷ lục về số lần ra sân tại LCK

Faker đã đạt chiến tích mới trong sự nghiệp thi đấu LMHT, anh là tuyển thủ đầu tiên ra sân 600 ván tại LCK.


Đầu mùa giải năm nay, Faker thường xuyên “mất tích” bởi T1 đang nỗ lực điều chỉnh nhân sự với hy vọng tạo ra một đội hình hoàn hảo nhất. Ngày 3/2, Quỷ vương đã trở lại giúp T1 giành chiến thắng 2-1 trước Nongshim RedForce (NS). Đây cũng là trận đấu giúp anh cán mốc 600 ván tại LCK, điều mà chưa tuyển thủ nào có thể làm được.





Faker là một trong những ngôi sao đi đầu giúp nền LMHT Hàn Quốc  phát triển. Anh ra mắt vào tháng 2 năm 2013 trong màu áo SKT Telecom T1 2 (hiện là T1) và gắn bó trong suốt tám năm qua. Tuyển thủ sinh năm 1996 đã giành được ba chức vô địch thế giới cùng nhiều đội hình khác nhau nhưng anh luôn là nhân tố nổi bật nhất.


Ngoài kỷ lục 600 ván đấu, Faker cũng trở thành tuyển thủ LCK đầu tiên đạt mốc 1.000 và 2.000 mạng hạ gục. Với bề dày kinh nghiệm cùng hàng loạt danh hiệu lớn, Faker cho biết anh không muốn giải nghệ trong tương lai gần. Đội trưởng của T1 đang cố gắng theo kịp các các ngôi sao trẻ dù độ nhạy bén đã giảm phần nào so với thời kỳ đỉnh cao.


“600 ván tại LCK, thật bất ngờ vì tôi là người đầu tiên làm được điều đó”, Faker trả lời phỏng vấn sau trận gặp NS. Đối với anh, duy trì phong độ và đóng góp cho toàn đội mới là điều quan trọng nhất. Những thành tích hay kỷ lục cá nhân với Faker chỉ là nguồn động lực cổ vũ tinh thần.


Ở trận đấu kế tiếp (ngày 6/2), T1 có cơ hội giành thêm chiến thắng khi chỉ phải gặp đội cuối bảng Fredit BRION. Faker và đồng đội đang tạm đứng thứ 7 với thành tích 3-4, họ sẽ phải nỗ lực cải tổ để giành tấm vé vào Playoffs.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Kỉ niệm 2000 ngày ra mắt LCK đáng buồn của Faker

Faker bắt đầu sự nghiệp thi đấu LMHT của mình vào ngày 6/4/2013, khi đó anh khoác lên mình màu áo đội tuyển SKT T1 #2 và đối đầu với người chơi đường giữa số 1 Hàn Quốc thời đó - Ambition.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

(Clip LMHT): Faker và những pha xử lý đỉnh cao trước người Trung Quốc ở CKTG 2016

Cùng nhìn lại những pha Montage của Quỷ Vương Bất Tử Faker và các đội tuyển Trung Quốc tại chung kết thế giới mùa 6.

[LMHT] Có thể bạn chưa biết: Những kỷ lục của Faker sau CKTG 2016

(GameSao.vn) – Bậc thầy của những kỷ lục gia – Faker!

[LMHT] Faker kiếm được bao nhiêu tiền?

Khi ban là nhà vô địch CKTG LMHT ba lần và được coi là tuyển thủ số một hành tinh, bạn hoàn toàn có thể “yêu sách” một mức lương hậu hĩnh.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....