LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS

LCK Mùa Xuân 2021 đã trải qua được gần một nửa chặng đường, nhưng T1 vẫn chưa cho thấy được sự ổn định trong đội hình của họ. Sự sa sút của Canna cùng phong độ mờ nhạt của Clozer hay Elim khiến cho các fan ngày càng mất kiên nhẫn với đội hình hiện tại của T1.


Tuy nhiên, trong ngày mà Faker trở lại dẫn dắt những người đàn em của mình và Zeus có màn ra mắt vô cùng xuất sắc ở vị trí đường trên, T1 đã có được có được chiến thắng trước Nongshim Redforce của Peanut.


Diễn biến trận đấu


Ván 1


LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: Faker cùng Zeus xuất trận, T1 giành chiến thắng kịch tính trước NS
Đội hình ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

T1 không quá trội hơn đối phương ở giai đoạn đi đường, nhưng họ đã tận dụng tốt sai lầm trong di chuyển của đối phương để có về 2 điểm hạ gục quan trọng cho Faker và Zeus. Lúc này, 2 người chơi đường đơn của T1 đều gây áp lực rất mạnh lên đối phương, giúp cho Ellim có thể kiểm soát tài nguyên rừng một cách dễ dàng.


Các chủ lực của NS liên tục bị vô hiệu hóa với những tình huống mở giao tranh chuẩn xác của Zeus và đặc biệt là Keria. Với một đội hình giao tranh rất mạnh, T1 đã thực hiện những combo của mình một cách chuẩn chỉ và vô cùng mượt mà, NS chỉ có thể chống cự yếu ớt trước khi đón nhận thất bại ở phút thứ 26 của ván đấu.


Thông số ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Ván 2


Đội hình ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Trái ngược với ván đấu thứ nhất, giai đoạn đầu game của ván đấu thứ 2 chứng kiến sự lấn lướt của NS khi liên tiếp hạ gục các vị trí của T1 mà không mất một ai. Tuy nhiên khả năng farm tốt giúp T1 không bị bỏ lại quá xa. Phút 26, tia sáng lóe lên khi Teddy sau một quãng thời gian farm cháy máy đã bắn cho deokdam bên phía NS bốc hơi.


Phút 28, khi Rell lao lên mở giao tranh, Teddy lại bắn tan nát đội hình NS trong vòng tay bảo kê của đồng đội. Từ một tình huống Peanut khiến cho Zeus phải lên bảng đếm số, NS tiến vào Baron với thế hơn người. Nỗ lực can thiệp của T1 thất bại khi bị hạ gục đến 4 thành viên, NS sau đó có được con Baron đầu tiên.


Phút 33, Teddy lại tiếp tục thắp lên hy vọng chiến thắng giành cho T1 khi anh giúp đội có 2 mạng của NS rồi lấy đi đường giữa và giành lấy Linh Hồn Rồng Lửa. Khi T1 tưởng chừng sẽ lật ngược tình thế, NS đã có một pha giao tranh xuất sắc khi Rell của Kellin dùng chiêu cuối trúng 4 người của T. Pha mở giao tranh quá bất ngờ đã khiến đội hình T1 bị quét sạch ở ngay gần trụ 3 của mình. Ngay lập tức, NS đầy thẳng đường giữa và gỡ hòa 1-1.


Thông số ván 2 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Ván 3


Đội hình ván 3 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

NS đã tấn công rất mạnh vào khu vực đường dưới và nhắm rất nhiều vào vị trí của Gumayusi. Dù T1 có những tình huống phản gank hợp lý, nhưng NS vẫn để cho deokdam có được 4 điểm hạ gục để gánh team trong giai đoạn về sau. Sau khi bắt được Peanut ở phút 24, T1 khởi động con Baron ở thế hơn người.


Ellim đã thành công giữ lại bùa lợi này khi rừng của đối phương đang đếm số. NS can thiệp thất bại và mất thêm mạng hạ gục của Ornn. Pha di chuyển chí mạng của Peanut ở giai đoạn cuối trận đã kết thúc mọi nỗ lực của NS khi Udyr bỏ lại mạng và kéo theo 2 đồng đội khác, T1 tràn vào nhà chính NS và kết thúc trận đấu.


Thông số ván 3 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Tuyển thủ xuất sắc


MVP ván 1 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)
MVP ván 3 (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Keria với con bài Leona ở ván 1 đã có những tình huống mở giao tranh vô cùng xuất sắc và giúp cho T1 có được những tình huống wombo-combo và dồn sát thương cực kỳ ấn tượng. Sự khó chịu của con bài Leona cũng khiến cho đội hình của NS không thể triển khai được lối đánh của mình và chặn đứng các lối tấn công từ Udyr và Renekton.


Ván đấu thứ 3 đánh dấu trận đấu thứ 600 của Faker tại LCK. Và anh đã có màn trình diễn ấn tượng bên cạnh 2 tài năng trẻ Zeus và Gumayusi. Với 2 mạng hạ gục từ sớm, Faker đã liên tiếp có những lợi thế ở khu vực đường của mình và anh còn tích cực di chuyển đảo gank để giúp đỡ các người đồng đội của mình. Danh hiệu MVP và chiến thắng là phần thưởng xứ đáng dành cho Faker trong ngày anh trở lại thi đấu.


Highlights T1 2-1 NS


Ván 1





Ván 2





Ván 3



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Liệu Zeus có phải là mảnh ghép phù hợp cho đội hình của T1 lúc này?

Khi mà Canna đang không có được phong độ ổn định, sự có mặt của Zeus ở vị trí Đường trên đã giúp cho T1 bớt đi nỗi lo ở nửa trên của bản đồ.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 4: T1 giành chiến thắng áp đảo trước BRO, Faker lại thiết lập kỷ lục mới

Với sự trở lại của Faker trong đội hình, T1 đang dần định hình lại lối chơi và có được kết quả tốt trong tuần thi đấu này với 2 chiến thắng.

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

T1 Zeus: ‘Mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành chức vô địch CKTG’

Tài năng trẻ Zeus đã có màn ra mắt vô cùng thành công ở vị trí đường trên trong trận đấu ngày hôm qua giữa T1 với NS.

Faker ra dáng một người anh cả khi dẫn dắt dàn sao trẻ của T1

Không còn là một Faker hiếu thắng như những mùa giải trước, Quỷ Vương của hiện tại đang thể hiện rất tốt vai trò của một người anh luôn ân cần dẫn dắt đàn em.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 1: DWG KIA hạ gục T1 trong ngày Faker trở lại đội hình xuất phát

DK đã tận dụng những khoảnh khắc để giành được chiến thắng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế