BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Năm 2020 là một năm không thể quên đối với SGP khi họ đã có được những thành tích tốt ở cả giải quốc nội lẫn các giải đấu quốc tế. Sang tới năm 2021, SGP hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thế lực mới của nền Liên Quân Việt Nam.


Trước khi ĐTDV Mùa Xuân 2021 khởi tranh, SGP đã có cuộc phỏng vấn với BTC giải đấu và chia sẻ những suy nghĩ của họ về mùa giải năm nay.


Theo chia sẻ của Bâng, điều anh cảm thấy tiếc nuối nhất trong năm 2020 vừa rồi đó là việc SGP để tuột mất chức vô địch AIC vào tay kỳ phùng địch thủ của khu vực AOG – MAD Team. Tuy nhiên, thất bại này cũng giúp cho SGP biết được họ còn đang thiếu những gì và sẽ cố gắng để cải thiện trong mùa giải năm nay.


Về phía của BronzeV, anh cho biết tâm lý thi đấu là điều mà SGP sẽ cần phải cải thiện nhiều nhất trong mùa giải sắp tới. Những trận đấu trong năm vừa qua đã giúp cho SGP rút ra được rất nhiều những bài học, những nhân tố trẻ như Bâng cùng với Red cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều.


BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới
Red và Bâng sẽ tiếp tục là những nhân tố chủ lực của SGP trong mùa giải tới (Credit: Garena Liên Quân Mobile)

Nói thêm về những thay đổi trong mùa giải 2021 tới đây, Bâng có tiết lộ rằng trong tháng 4, SGP sẽ có thêm sự phục vụ của tài năng trẻ Yiwei. Với việc bổ sung người chơi này vào đội hình của mình, SGP có thể triển khai lối chơi của mình một cách mạnh mẽ và táo bạo hơn nữa.


Chia sẻ về các đối thủ của mùa giải năm nay, 2 thành viên của SGP đều đồng ý rằng Flash vẫn sẽ là một đối thủ khó chịu, đặc biệt là mới đây họ đã bổ sung thêm Gray vào đội hình chính thức của mình. Tuy nhiên, Bâng cùng BronzeV đều tự tin rằng SGP sẽ là đội tuyển lên ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.


Thậm chí, “Anh Năm” của SGP còn khẳng định rằng triều đại của Team Flash đã chấm dứt và đã đến lúc các đội tuyển cần phải dè chừng sức mạnh của SGP. Mục tiêu của SGP năm nay không chỉ dừng lại ở việc vô địch ĐTDV, họ còn muốn có được thành tích tốt ở các giải đấu quốc tế và giúp khu vực AOG lấy lại vị thế của mình trên bản đồ Liên Quân thế giới.



Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: FAP KhiênG quyết hạ gục SGP để lên ngôi vô địch

Đội hình FAP Esports đã thi đấu bên nhau một mùa giải, người hâm mộ đang rất mong chờ nhìn thấy sự gắn kết và trưởng thành của họ.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.