ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5

Trong bài viết này, ONE Esports sẽ đem đến cho các bạn ba đội hình đang được nhiều người chơi ưa thích sử dụng để leo rank. Với việc sử dụng các đội hình này, bạn sẽ có được nhiều lợi thế từ sớm ở giai đoạn đầu trận và dễ dàng có được một vị trí ở trong top 4.


Đội hình Sát Thủ – Linh Hồn


ĐTCL: 3 đội hình được nhiều người chơi lựa chọn ở Mùa 4.5
Credit: Riot Games

Nếu như ở đầu Mùa 4 chúng ta có đội hình Bóng Ma – Linh Hồn vô cùng bá đạo thì team Sát Thủ – Linh Hồn hiện tại cũng trong trạng thái tương tự. Cách vận hành của đội hình này là cực kỳ đơn giản, tướng Linh Hồn sẽ buff tốc độ đánh để những sát thủ còn lại ám sát thành công chủ lực team địch nhanh nhất có thể.


Với việc Diana trở thành tướng Linh Hồn, bạn hoàn toàn có thể áp dụng lối chơi hyper-roll để nâng unit này lên 3 sao nhằm đảm bảo chuỗi thắng từ sớm. Một lưu ý dành cho game thủ muốn sử dụng đội hình này đó là bạn cần nâng cấp Teemo càng sớm càng tốt.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Quân cờ này sẽ đóng vai trò câu kéo thời gian và thu hút sự chú ý của tuyến trước team địch để những Sát Thủ gây sát thương. Nếu bạn để Teemo có cấp độ quá thấp hoặc không có đồ, đội hình của bạn rất dễ thua trận. Vì vậy lời khuyên là có bao nhiêu item phòng thủ thì bạn hãy ghép hết cho Teemo.


Đội hình Yasuo – Song Đấu


Credit: Riot Games

Vốn là đội hình vô cùng mạnh từ Mùa 4, Yasuo – Song Đấu càng tỏ ra bá đạo hơn khi bản 11.2 cập bến. Với việc được gia tăng tốc độ di chuyển ở Mùa 4.5, các quân cờ Song Đấu có thể áp sát và hạ gục mục tiêu cực kỳ nhanh chóng. Điều này đã hạn chế tối đa tình trạng các quân cờ Song Đấu bị hạ gục từ trước khi chúng có thể gây sát thương.


Về mặt lối chơi, đội hình Yasuo – Song Đấu ở Mùa 4.5 không khác quá nhiều so với trước kia. Bạn vẫn cần hướng tới việc nâng cấp Yasuo lên 3 sao để đảm bảo sức mạnh ở đầu và giữa trận. Nếu có điều kiện, game thủ nên đầu tư vào Fiora với những trang bị chống chịu như Áo Choàng Lửa, Áo Choàng Gai. Khả năng miễn nhiễm sát thương trong 1,5s của chiêu Phản Đòn khiến Fiora trở thành tướng chống chịu vô cùng bá đạo ở đầu trận.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Đội hình Chiến Tướng – Đồ Tể


Credit: Riot Games

Về cơ bản thì Chiến Tướng luôn là một trong những các hệ/tộc mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận trong ĐTCL. Tuy nhiên điểm yếu của Chiến Tướng ở nửa đầu Mùa 4 là không có tướng 4 vàng. Vì vậy sát thương ở giai đoạn cuối trận của tộc này tỏ ra tương đối yếu so với các đội hình khác.


Với sự xuất hiện của Tryndamere ở Mùa 4.5, điểm yếu đó đã được khắc phục hoàn toàn khi vị tướng này sở hữu lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp. Người chơi cần trang bị cho Tryndamere những món đồ gây sát thương mạnh như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ hay Gươm Tử Thần. Khăn Giải Thuật cũng là item cần thiết để giúp Tryndamere né được những chiêu thức khống chế nguy hiểm.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

TIN LIÊN QUAN

Những đội hình mạnh mà bạn có thể dùng leo rank ở Mùa 4.5 – Phần 2

Đây đều là những đội hình đang được nhiều người chơi có bậc rank cao ở các máy chủ khác tin dùng. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những đội hình này để đem đến hiệu quả ở Mùa 4.5 tới.

Những tộc/hệ được chỉnh sửa và gia tăng sức mạnh ở Mùa 4.5

Những thay đổi sẽ giúp cho các tộc/hệ này được lựa chọn nhiều hơn ở bản cập nhật mới.

3 đội hình cực mạnh giúp bạn dễ dàng leo rank thần tốc cuối Mùa 4

3 đội hình đang được nhiều người chơi lựa chọn với tỉ lệ giúp bạn có mặt trong top 4 là cực kì cao ở phiên bản hiện tại.

ĐTCL 11.3: Những đội hình đang được ‘sủng ái’ ở meta hiện tại

Hyper-roll để kiếm quân cờ ba sao từ sớm đang dần trở thành meta mới của ĐTCL ở những phiên bản hiện tại

Tốc Chiến: 3 lời khuyên dành cho người chơi Hỗ trợ tới từ thành viên của Team Secret – Hamez

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Hỗ trợ là vị trí có vai trò vô cùng quan trọng và quyết định đến kết cục của ván đấu.

Tốc Chiến: 5 vị tướng được người chơi ưa thích khi leo rank ở bản 2.1

Với những vị tướng này trong đội hình, bạn đã có thể nắm chắc được 50% chiến thắng ở Tốc Chiến.

ĐTCL 11.3: Tộc Linh Hồn bị nerf, Elise và Thần Thánh được làm lại

Sau combo Thần Rừng-Aurelion Sol, nhiều con bài và đội hình mạnh đang trở thành mục tiêu của Riot.

Nidalee đang là quân cờ ‘lỗi’ nhất ở ĐTCL bản 11.3

Lối chơi 'Nhất lao định thiên hạ' đang được nhiều người chơi hướng đến cho Nidalee và độ hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình