AF Dread: ‘Mục tiêu của chúng tôi năm nay là có được thứ hạng cao và lọt vào vòng Play-off

Trong trận đấu giữa T1 và AF diễn ra vào ngày hôm qua (31/01), không nhiều người tin rằng AF có thể giành được chiến thắng. Thế nhưng, với màn thể hiện xuất sắc ở mọi vị trí, Bang cùng những người đồng đội của mình đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ là T1.


Người đi rừng của Afreeca Freecs là Dread đã xuất sắc dành cho mình danh hiệu MVP của cặp Bo3 với màn thể hiện xuất sắc trong cả hai ván đấu với con bài Olaf cùng với Graves. Sau trận đấu, anh đã có cuộc phỏng vấn với BTC và chia sẻ những suy nghĩ của mình sau chiến thắng quan trọng này.


AF Dread: ‘Mục tiêu của chúng tôi năm nay là có được thứ hạng cao và lọt vào vòng Play-off
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Về chiến thắng 2-0 trước T1, Dread cho biết mình cảm thấy rất vui và đây là một chiến thắng quý báu đối với cả đội. Chia sẻ thêm về màn lội ngược dòng ở ván 2, Dread cho biết: “Tôi cảm thấy đây là một ván đấu vô cùng khó khăn cho đến khi tôi solokill thành công người đi đường giữa Clozer của T1”.


“Cả đội lúc bấy giờ đều cảm thấy thế trận đang dần đảo chiều và chúng tôi đều tự bảo nhau rằng: Chúng ta vẫn chơi được ván này, hãy cùng nhau chiến thắng nào! Sau đó, đội chúng tôi dần san bằng cách biệt với T1 và có được chiến thắng”.


Khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến sự tiến bộ của AF trong khoảng thời gian gần đây, Dread cho biết đội của anh đang sở hữu những người chơi tốt ở mọi vị trí. Mọi cá nhân trong đội đều đang cố gắng luyện tập và cải thiện bản thân để đóng góp vào thành tích chung của cả đội.


Chia sẻ thêm về mục tiêu của đội trong năm 2021, Dread cho biết: “Trong năm nay, mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là có được thứ hạng cao trên BXH, lọt vào vòng play-off và xóa bỏ danh hiệu Người gác cổng của LCK”. Kết thúc phần phỏng vấn, Dread không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ của mình và sẽ cố gắng phấn đấu hơn trong thời gian tới.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Thi đấu xuất sắc ở mọi vị trí, AF dễ dàng kết liễu T1 với tỉ số 2-0

Một tuần thi đấu tương đối thành công đối với AF khi họ toàn thắng ở cả hai trận đấu với cùng tỉ số 2-0.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Gen.G dễ dàng đả bại Afreeca Freecs với tỉ số 2-0

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Gen.G vẫn đang cho thấy phong độ thi đấu hết sức ổn định ở mọi vị trí khi họ nhanh chóng kết liễu AF chỉ trong 2 ván đấu.

[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

HLV PVB Ren: “Chúng tôi luôn tự tin rằng mình có thể đánh bại G2”

HLV PVB Ren đã có buổi phỏng vấn với Invenglobal sau trận thắng trước đối thủ G2 tại CKTG 2018

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng