VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Zeros trở lại nhưng SBTC vẫn bị hạ gục dễ dàng bởi GAM

Cuộc đại chiến giữa SBTC và GAM đã chính thức diễn ra vào tuần thứ 2 thi đấu của VCS với sự trở lại của Zeros ở tuyến đường trên. Được đánh giá sẽ là một trong những màn chạm trán đầy duyên nợ trong mùa giải này, thế nhưng trận đấu giữa hai cái tên được dự đoán sẽ giành ngôi vô địch lại khiến hầu hết khán giả thất vọng bởi thiếu đi yếu tố kịch tính.


Chỉ với chưa đầy 30 phút mỗi ván đấu, đội hình của GAM Esports đã dập tắt mọi tia hi vọng cho SBTC và kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-0.


Diễn biến trận đấu


Ván 1





Dù SBTC đã giành được cho mình những quân bài thuận tay nhất của các tuyển thủ thế nhưng GAM vẫn giành được nhiều lợi thế hơn nhờ sở hữu các vị tướng có khả năng khắc chế và “trên cơ”. Bằng một lối chơi vô cùng chắc chắn và khả năng kiểm soát tốt các mục tiêu đến từ vị trí của Levi, SBTC sớm bị áp đảo ở mọi tuyến đường và đến giai đoạn cuối trận, toàn bộ đội hình của “gánh xiếc’ gần như bị hủy diệt hoàn toàn bởi lượng sát thương khủng khiếp đến từ Style hay Kati. Ván thi đấu đầu tiên kết thúc ở phút thứ 28 trong sự bất lực của thầy Quyền cùng các tuyển thủ SE.


Ván 2





Kịch bản của ván đấu thứ nhất lại được lặp lại khi chiến thắng của GAM Esports đã hiện rõ từ giai đoạn cấm/chọn. Quinn, Udyr, Galio, Tristana và Sett trong tay các tuyển thủ của SE dường như không thể ngăn cản được đội hình của phía GAM, thậm chí ở khu vực rừng, Yijin chỉ có thể đứng yên nhìn Levi cướp đi những tài nguyên quan trọng do bị out trình đến 4 cấp độ và chỉ số KDA quá thảm khốc 0/5/2.


Không thể cầm cự được lâu, SBTC đành phải nhận cái kết đắng chỉ sau 20 phút thi đấu của ván thứ 2, góp phần giúp cho GAM giữ vững ngôi vị đầu bảng.


Tuyển thủ xuất sắc


VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Zeros trở lại nhưng SBTC vẫn bị hạ gục dễ dàng bởi GAM

Danh hiệu MVP của cả hai ván đấu chắc chắn không có cái tên nào xứng đáng hơn người đội trưởng Levi. Dù không còn là tâm điểm của đội hình, Levi vẫn chứng minh cho khán giả thấy khả năng thích nghi với meta của GAM Esports khi hướng mọi sự chú ý xuống đường dưới. Với phong độ ổn định như hiện tại, Levi hoàn toàn có thể là đầu tàu vững chắc, đưa GAM đến với ngôi vị vô địch VCS Mùa Xuân 2021.


Highlight


Ván 1:





Ván 2:



Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

SBTC Celebrity: ‘Anh Ba là người chữa cháy mỗi lần team xảy ra mâu thuẫn’

Không dễ để dung hòa một tập thể toàn sao nhưng Thầy Ba mới là người có tiếng nói lớn nhất tại SBTC.

Zeros nhận án phạt cực nặng sau những phát ngôn chỉ trích GAM Esports

Tuyển thủ này sẽ không được ra quân cùng SBTC.

Những đội tuyển đáng chú ý tại VCS Mùa Xuân 2021

Đâu sẽ là cái tên mà bạn đặt niềm tin ở mùa giải VCS năm nay?

[VCS Mùa Xuân 2021] Tuần 1: SGB gây bất ngờ với vị trí đầu bảng

Một tuần thi đấu đầy thăng hoa của những xạ thủ trẻ.

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.