Giải mã sức mạnh của Udyr – Vị tướng hot nhất ở vị trí đi rừng phiên bản 11.2

Udyr trước đây được đánh giá là một trong những vị tướng đang trở nên lỗi thời sau những thay đổi về lối chơi của LMHT ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, vị tướng này còn được đưa vào danh sách những cái tên sẽ được Riot làm lại ở Mùa 11 này. Tuy nhiên, ở những phiên bản đầu tiên của mùa giải năm nay, Udyr đang nổi lên là vị tướng đi rừng số một của LMHT.


Udyr ở phiên bản hiện tại đang có tỉ lệ thắng tương đối cao là 53.14%, đi kèm với đó là tỉ lệ chọn lên tới 6.6% (theo op.gg). Để lí giải cho việc này, chúng ta có ba nguyên nhân chính. Đầu tiên là dựa những thay đổi về hệ thống trang bị ở Mùa 11 khi mà Udyr hiện tại đang tận dụng cực tốt trang bị Thần Thoại: Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. 


Trang bị này cung cấp cho Udyr những chỉ số chống chịu mà vị tướng này cần, ngoài ra nội tại Thần Thoại giúp tăng điểm hồi kỹ năng cũng rất cần thiết đối với một vị tướng như Udyr. Ngoài ra, kích hoạt của trang bị này cũng giúp cho Udyr có được lượng tốc độ cực khủng và có thể băng thẳng vào tiếp cận các mục tiêu chủ lực của đối phương. Kết hợp với Võ Gấu của Udyr, khả năng băm bổ của vị tướng này giờ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.


Giải mã sức mạnh của Udyr – Vị tướng hot nhất ở vị trí đi rừng phiên bản 11.2
Udyr với Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng đang là nỗi ám ảnh với nhiều người

Lí do thứ hai là bởi những thay đổi về chiêu cuối Võ Phượng Hoàng của Udyr, chiêu thức này đã được tăng lượng sát thương gây ra trong thời gian kích hoạt và giúp cho khả năng dọn rừng của Udyr trở nên nhanh hơn. Tốc độ dọn rừng nhanh hơn cũng giúp cho Udyr có thêm thời gian và cơ hội để đi gank cho các khu vực đường khác.


Cuối cùng, combo trang bị Bùa Nguyệt Thạch cùng Trượng Lưu Thủy ở những phiên bản gần đây đang mang lại nhiều lợi ích dành cho những con bài cần nhiều tốc độ di chuyển như Udyr. Những vị tướng có khả năng buff tốc độ như Orianna hay Seraphine cũng đang được nhiều người chơi lựa chọn để gia tăng khả năng “tổ lái” của Udyr.


DRX Pyosik là tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên đưa Udyr trở lại ở vị trí đi rừng

Trong thi đấu chuyên nghiệp, Udyr đã được lựa chọn tổng cộng 24 lần ở 4 giải đấu lớn trên thế giới là LCK, LPL, LCS và LEC ở mùa giải 2021 này. Người đi rừng của DRX – Pyosik là tuyển thủ đầu tiên đưa Udyr trở lại với đấu trường chuyên nghiệp và giúp cho vị tướng này trở thành “hot trend” ở vị trí đi rừng ở tất cả các khu vực trên thế giới.


Khi chơi Udyr, hãy tận dụng tốt khả năng dọn rừng nhanh của vị tướng này với Võ Phượng Hoàng để nhanh chóng lên cho mình món trang bị trấn phái Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. Sử dụng các điểm ngọc giúp gia tăng tốc độ di chuyển như Tăng Tốc Pha cũng là điều cần thiết giúp cho Udyr bổ sung khả năng di chuyển với tốc độ cao trong giao tranh của mình.


Bảng Ngọc bổ trợ thích hợp dành cho Udyr ở thời điểm hiện tại (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Trong giao tranh, hãy tận dụng lượng tốc độ di chuyển cộng thêm từ kích hoạt trang bị cùng với Võ Gấu để bắt vào những mục tiêu chủ lực của đối phương. Sau đó hãy cố gắng khuấy đảo đội hình địch với khả năng chống chịu và cò quay với Võ Rùa, tiếp tục kích hoạt Võ Gấu để truy đuổi những thành viên yếu máu của kẻ địch và giành thắng lợi trong giao tranh.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Trâu Best Udyr xác nhận sẽ ra Hà Nội nói chuyện phải trái với King Of War

Trao đổi nhanh với phóng viên, Best Udyr Trâu xác nhận sẽ ra Hà Nội để giải quyết hiềm khích với KOW.

DRX Pyosik đưa Udyr trở lại LCK sau 5 năm, giành chiến thắng đầu tiên sau 2134 ngày

Udyr là vị tướng được yêu cầu làm lại nhiều nhất trong đợt bình chọn gần đây.

[LMHT] King Of War bất ngờ xóa status bóc phốt, Trâu Best Udyr được dịp "đá xoáy"

Trong động thái mới nhất, dòng status bóc phốt của KOW viết tối qua về Trâu Best Udyr bỗng dưng biến mất.

Udyr sẽ là vị tướng tiếp theo được làm lại với lượng vote áp đảo từ cộng đồng

Bên cạnh Udyr, nhóm trang phục Ác Mộng Thành Phố Ngầm cũng giành chiến thắng trong cuộc bình chọn lần này và sẽ sớm được ra mắt trong năm nay,

[LMHT] "Ngày tàn" của Trâu Best Udyr đã tới?

Nếu không xử lý sự cố này kịp thời, Trâu Best Udyr có thể phải đền bù một khoản tiền khổng lồ cho những khách hàng bị lừa gạt bởi kẻ gian.

[LMHT] Cuộc chiến giữa KOW và Trâu Best Udyr đã đến hồi kết?

Trận đại chiến giữa 2 ông trùm cày thuê lớn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có vẻ như đã chính thức kết thúc.

Olaf cùng Udyr sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.3

Ngoài ra, những cái tên hot như Ivern hay Seraphine cũng sẽ nằm trong tầm ngắm của Riot Games ở phiên bản tới.

[LMHT] King Of War tiếp tục tố Trâu Best Udyr thuê người report status buộc tội

Tối hôm nay cả 2 phía King Of War và Trâu Udyr liên tiếp đưa ra những bằng chứng để tố cáo cũng như biện minh cho mình trên kênh stream TalkTV. Động thái đó cho thấy rằng cuộc chiến này sẽ còn tiếp tục leo thang. Và nhiều khả năng, hai bên sẽ tiếp

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

5 bài học về kỷ luật trong cuộc sống từ diễn viên múa ballet

Nếu muốn rèn luyện tính kỷ luật, hãy học múa ballet và bạn sẽ thấy cuộc đời mình thay đổi như thế nào.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Cách thêm terminal code được mã hóa màu vào Microsoft Word

Nếu bạn muốn đặt mã màu chính xác cho Terminal code trong Word, chỉ sao chép và dán sẽ không có tác dụng. Bạn sẽ cần sử dụng công cụ để tạo HTML được mã hóa màu, sau đó nhập HTML vào Word.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.