Tốc Chiến có thể sẽ sớm ra mắt Gói Đa Sắc dành cho các trang phục trong trò chơi

Mới đây một thiết kế viên cộng tác với Riot Games đã tung ra nhóm trang phục đa sắc Blitzcrank Đấm Bốc khiến cộng đồng Tốc Chiến trầm trồ và hào hứng. Đây được xem là bước đầu xác nhận cho sự xuất hiện của nhóm trang phục đa sắc từ Riot Games dành cho tựa game Tốc Chiến.

Nhắc lại một chút về gói trang phục Đa Sắc, đây là những gói mua kèm cho phép người chơi có thể thay đổi màu sắc các trang phục chủ đạo của các nhân vật tướng trong tựa game LMHT. Mặc dù không quá nổi bật như những trang phục đắt tiền, tuy nhiên việc thay đổi màu sắc sao cho độc hoặc để nổi bật hơn so với mặt bằng chung chính là điểm khiến nhiều người vẫn mua các gói Đa Sắc.

Thậm chí chi phí cho các gói Đa Sắc cũng có phần rẻ hơn, tiết kiệm hơn khi mua 1 được 3-4 combo màu sắc tùy ý lựa chọn và điều này cũng khiến nhiều người chơi quyết định xuống tiền cho các gói này thay vì các nhóm trang phục đắt tiền.

Nhiều người có mối quan hệ với Riot Games cũng phỏng đoán và đưa ra ý kiến cho rằng, gói Đa Sắc trên Tốc Chiến sẽ được mở bán tương tự như phiên bản PC, tuy nhiên chi phí sẽ rẻ hơn và dễ dàng tiếp cận với người chơi hơn. Ngoài ra việc cho phép người chơi mua bằng Hạt Xanh Dương sẽ là điểm mấu chốt khiến họ phải cày game nhiều hơn để kiếm được những điểm này.

Dự đoán chi phí cho 1 gói Đa Sắc sẽ rơi vào khoảng 2000 Hạt Xanh Dương và đây được xem là một mức giá khá ổn trên Tốc Chiến. Nếu tin tức rò rỉ là đúng, thì có lẽ từ bây giờ người chơi nên sẵn sàng và tích trữ lượng lớn Hạt Xanh Dương để chuẩn bị mua sắm thỏa thích những gói Đa Sắc đẹp mắt trên Tốc Chiến sắp tới đây.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Riot gợi ý 3 trang phục cho Illaoi và cho game thủ chọn để làm skin chính thức cho vị tướng này

Illaoi sẽ có 3 trang phục mới và game thủ sẽ bình chọn trang phục mới cho vị tướng này

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

Riot Games tiết lộ những nội dung mới sẽ xuất hiện trong Tốc Chiến vào tháng 2 và tháng 3 tới đây

Hàng loạt tướng, các sự kiện và tính năng mới sẽ được đưa vào trò chơi trong 2 tháng tiếp theo và hứa hẹn sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi.

[LMHT] Sắp có nhóm trang phục siêu khủng mới sắp xuất hiện

Bức ảnh được đăng tải cùng với caption là: 'You are not alone.' Chính vì thế nhiều người cho rằng, đây là hành động quảng bá cho trang phục mới của Riot Games.

[LMHT] Sắp có nhóm trang phục siêu khủng mới xuất hiện

Bức ảnh được đăng tải cùng với caption là: 'You are not alone.' Chính vì thế nhiều người cho rằng, đây là hành động quảng bá cho trang phục mới của Riot Games.

Khám phá trang phục Tết Nguyên Đán độc quyền dành riêng cho Tốc Chiến

Sau trang phục, người hâm mộ hy vọng Tốc Chiến sẽ có tướng độc quyền.

[LMHT] Yasuo Lướt Ván và 4 skin siêu đẹp sắp được Riot Games tung ra đầu năm mới

Một đoạn video được cho là đã xuất hiện những trang phục được Riot Games để mắt tới và sẽ cho ra mắt vào năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos