Team WE xây dựng cơ chế thưởng phạt nặng tính ‘kinh tế’ với các tuyển thủ

Bước sang tuần thứ 4 của giải đấu LPL Mùa Xuân 2021, ba “gã khống lổ” đang thống trị vị trí đầu bảng bằng những thành tích bất bại trong suốt thời gian thi đấu, chính là: EDG, RNG và WE – đội tuyển đã cạnh tranh với Top Esports cho ngôi vị vô địch Demacia Cup 2020.


Không được đánh giá cao từ đầu mùa giải, thế nhưng sức mạnh của Team We đang khiến cho cộng đồng phải bất ngờ. Giữ nguyên một mạch thắng liên tiếp 5 trận sau 3 tuần thi đấu, Á quân Demacia đang thực sự đặt tầm ngắm của mình vào chiếc cúp vô địch mùa giải này của LPL.



Là một trong những nhân tố tạo ra màn trình diễn mãn nhãn của WE, người đi đường trên Breathe đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tạo ra một lượng sát thương khổng lồ, tương đương với người đồng đội của mình ở vị trí AD trong cuộc đụng độ với LNG. Team WE đã hoàn toàn quét sạch đối thủ đồng thời bảo vệ được tất cả tài nguyển trừ một con rồng và giành được chiến thắng chỉ sau 33 phút thi đấu mỗi trận.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Breathe đã có một vài chia sẻ về lý do đằng sau sự trỗi dậy của đội. “Chúng tôi có một cơ chế thưởng phạt công bằng nên tất cả các tuyển thủ luôn nỗ lực cố gắng hết mình. Chúng tôi rất nghiêm túc trong việc luyện tập.Bên cạnh đó, nếu chúng tôi phạm phải những sai lầm không đáng có như việc không mua mắt để kiểm soát tầm nhìn hay trình diễn một trận đấu với phong độ thiếu ổn định, chắc chắn chúng tôi sẽ bị phạt”.



1.000 NDT (~ 3,4 triệu VND) là khoản tiền thưởng mà ban huấn luyện của Team We sẽ thưởng cho các tuyển thủ mỗi khi họ nhận được danh hiệu MVP của trận đấu. Đây quả thực là một số tiền có thể khích lệ tinh thần của các chiến binh khi phải chịu nhiều áp lực trước sự kì vọng của người hâm mộ.


Tuy nhiên, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều được đưa ra, một số fan ở phương Tây lại chỉ trích hệ thống đãi ngộ này là thiếu sự quản lí, cho rằng các tuyển thủ không nên làm việc một cách quá máy móc và dưới một môi trường áp lực như vậy.


Nhiều người khác coi đây như một hình thức “nuôi dạy con cái theo phong cách châu Á”, dựa trên những ưu đãi sẵn có của các bản hợp đồng truyền thống, nhằm thúc đẩy và tạo động lực cho các tuyển thủ.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

VCS Mùa Xuân 2021 tạm hoãn do ảnh hưởng của COVID-19

Người hâm mộ sẽ phải tạm xa các trận đấu hấp dẫn cho đến sau dịp Tết Nguyên Đán.

Lịch thi đấu vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021: SBTC dễ thở ngày ra quân, GAM đụng độ kình địch FL

Đó là những trận đấu hấp dẫn nhất tuần 1 VCS, giải đấu khởi tranh ngày 22/1.

[VCS Mùa Xuân 2021] Tổng kết tuần 2: Pentakill đầu tiên xuất hiện, ĐKVĐ Team Flash vẫn trắng tay

Thất bại nối tiếp thất bại, liệu có còn cơ hội nào cho nhà đương kim vô địch Team Flash?

LCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Impact chứng minh Team Liquid đã sai khi loại anh khỏi đội hình

Alphari là một tân binh chất lượng nhưng độ già dơ và khó chịu chưa thể sánh bằng nhà vô địch thế giới 2013.

VCS Mùa Xuân 2021 – Tuần 2: SBTC 2-0 Team Flash, đương kim vô địch chạm đáy bảng xếp hạng

Đây là trận đấu mà FL đã rất nỗ lực nhưng đội hình mới của họ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: FAP KhiênG quyết hạ gục SGP để lên ngôi vô địch

Đội hình FAP Esports đã thi đấu bên nhau một mùa giải, người hâm mộ đang rất mong chờ nhìn thấy sự gắn kết và trưởng thành của họ.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu