Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Nhà thiết kế gameplay Mark “Scruffy” Yetter đã thảo luận về việc điều chỉnh vai trò đi rừng nhưng chưa công bố kế hoạch chi tiết. Anh cho biết, đội ngũ sẽ giúp vị trí đi rừng trở nên hấp dẫn, thu hút thêm nhiều người muốn đảm nhận vai trò này. 


“Đi rừng là một trong những vị trí có sức ảnh hưởng lớn nhất, nhưng mức độ phổ biến lại rất thấp, điều đó có nghĩa là người chơi không hài lòng trong khi tiếp cận vai trò này”, Scruffy chia sẻ trong bài blog.


Sự phức tạp của vai trò đi rừng dễ khiến người chơi bị đồng đội tẩy chay vô lý. Họ phải bảo vệ các mục tiêu, giúp đỡ người đi đường, đi farm và để mắt tới người đi rừng đối phương. Chỉ những người thực sự giỏi mới có thể kiểm soát nhịp độ trận đấu một cách hiệu quả, còn người thiếu kinh nghiệm thường chìm ngập trong các vấn đề.


Riot đã thực hiện một số thay đổi như hẹn giờ bãi quái hồi sinh trên bản đồ nhỏ và tăng các tùy chọn vòng rừng khả thi, nhưng chúng không phải giải pháp toàn diện. Các nhà phát triển không còn yêu cầu người chơi phải lên đồ rừng, họ cần tung ra nhiều cải tiến tương tự giúp vai trò này giảm bớt gánh nặng nhưng vẫn đảm bảo được lối chơi cốt lõi.


Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng
Credit: Riot Games

Riot đã xử lý tốt vấn đề của vai trò xạ thủ và hỗ trợ sau giai đoạn tiền mùa giải đầy khó khăn. Bằng cách điều chỉnh một số vị tướng và trang bị, Scruffy nhận thấy đường dưới đã hồi sinh và không còn bị lép vế.


Người đi rừng hiện tại không hề yếu nhưng luôn phải hoạt động với cường độ rất cao. Rất nhiều giải pháp Riot có thể nghĩ tới như tăng thời gian hồi quái rừng hoặc cung cấp thêm công cụ kiểm soát tầm nhìn. Điều này giúp người đi rừng có nhiều khoảng trống đi gank và hạn chế việc bị mất tài nguyên.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

LMHT: Taliyah đi rừng có thể sẽ biến mất sau những thay đổi ở bản cập nhật 11.3

Taliyah cùng hàng loạt tướng đi rừng đang là mục tiêu hàng đầu được Riot nhắm đến ở bản cập nhật 11.3 sắp tới.

Riot Games buộc người đi rừng phải chơi ích kỷ

Rất khó để nhường tài nguyên cho đồng đội giai đoạn đầu.

LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018

Vị tướng từng nổi lên một thời như một thế lực có thể trở lại Đấu Trường Công Lý tại Tiền Mùa Giải 2018 hay không

LMHT: Lượng EXP đạt được từ quái rừng sẽ có thay đổi vào tiền mua giải

Lại thêm một thời kì khó khăn nữa dành cho những game thủ chuyên đi rừng

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung