LMHT: Chỉ vừa ra mắt, trang phục mới của Jhin đã gặp phải lỗi hình ảnh

Sơn Hải Họa Đồ là nhóm trang phục mới nhất sẽ chuẩn bị cập bến LMHT trong thời gian tới, nhóm trang phục này bao gồm các vị tướng là Cho’Gath, Nautilus, Neeko và Jhin. Tuy nhiên, trang phục của Jhin được cho rằng đang gặp phải lỗi hiển thị hình ảnh chiêu thức, cụ thể là với chiêu W – Nét Vẽ Chết Chóc.


Mới đây trên Reddit, một tài khoản có tên TheRieZ đã đăng tải một đoạn clip khi anh đối đầu với một người chơi Jhin có sử dụng trang phục Sơn Hải Họa Đồ mới này. Điều đáng chú ý là khi Jhin sử dụng chiêu W, hiệu ứng chiêu thức vẫn được kích hoạt nhưng hình ảnh hướng xuất hiện của chiêu thức này lại không hề hiện ra.


Jhin W Bug with new skin from leagueoflegends

Bình thường, khi kích hoạt W, chiêu thức này sẽ hiện ra một vệt dài ở dưới mặt đất để thể hiện đường đạn mà người chơi Jhin đang muốn hướng đến. Chiêu thức này có tầm sử dụng tương đối dài và hiệu ứng đường đạn này có thể giúp cho đối phương biết hướng và kịp thời né chiêu thức này.


LMHT: Chỉ vừa ra mắt, trang phục mới của Jhin đã gặp phải lỗi hình ảnh
Vệt dài hiển thị đường đạn của chiêu W (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Tuy nhiên, với trang phục Sơn Hải Họa Đồ ở trong đoạn clip, hiệu ứng trúng chiêu của W vẫn kích hoạt trên người tướng địch nhưng vệt dài thể hiện hướng của đường đạn trên mặt đất lại không hề xuất hiện. Điều này khiến cho người chơi Caitlyn không thể đoán trước được đường bay của chiêu W và nhiều lần bị trúng chiêu thức này.


Với trang phục Sơn Hải Họa Đồ, vệt dài thể hiện hướng của đường đạn sẽ có hiệu ứng màu đỏ và dần biến mất trên mặt đất khi chiêu thức này được kích hoạt thành công. Tuy nhiên với lỗi này, người chơi Jhin có thể thoải mái cấu rỉa hoặc giữ chân kẻ địch từ tầm xa mà không sợ bị chúng né chiêu.


Hiệu ứng ban đầu của chiêu W với trang phục Sơn Hải Họa Đồ (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Nhiều người chơi cho rằng đây là một lỗi khiến cho Jhin Sơn Hải Họa Đồ trở thành trang phục “pay to win” bởi sự khó chịu mà nó đem lại với chiêu thức W. Jhin hiện tại cũng đang là một trong những xạ thủ được lựa chọn nhiều nhất ở khu vực đường dưới trong mùa giải năm nay. Riot hiện đã xác nhận lỗi về trang phục này và có lẽ sẽ sớm khắc phục để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

Tốc Chiến thắm tình đồng đội, Jhin hy sinh cả hai phép bổ trợ để cứu sống Akali

Akali 'trót dại' băng trụ nhưng đằng sau cô vẫn còn một người đồng đội mẫu mực.

LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Trong trận chiến CKTG 2017 mĩ mãn vừa qua, các game thủ LMHT lại tiếp tục được hé lộ thêm 4 trang phục mới với chủ đề Siêu Phầm: Thợ Săn - và chúng chắc chắn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir. Hãy cùng xem qua tại sao nhé.

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

[LMHT] Combo “dị”: Cấu rỉa siêu xa

(GameSao.vn) – Đó là khi mà Jhin và Xerath cùng nhau kích hoạt chiêu cuối…

LMHT: Hình ảnh của 3 skin Siêu Phẩm cùng chế độ 3v3 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện

Không nằm ngoái dự đoán, 3 vị tướng được khoác áo Siêu Phẩm của năm 2017 đã được lộ diện chính là Jhin, Vayne và Vi.

Riot game chính thức ra mắt 3 bộ trang phục siêu phẩm cùng chế độ chơi mới 3 vs 3

Không nằm ngoái dự đoán, 3 vị tướng được khoác áo Siêu Phẩm của năm 2017 đã được lộ diện chính là Jhin, Vayne và Vi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!