Jinx sẽ trở thành ‘mối hiểm họa’ ở bản cập nhật 11.3

Jinx là một trong những vị tướng được cải tiến mạnh mẽ ở bản 11.3. Nhà thiết kế Riot Captain đã bổ sung những thay đổi chi tiết hơn thông qua trang Twitter của mình.


“Chúng tôi nhận thấy Jinx đang bị giảm sút về nhiều mặt mặc dù vẫn còn một số điểm phù hợp với người chơi. Chúng tôi sẽ điều chỉnh cách phân bổ sức mạnh của Jinx để cô ấy trở thành một vị tướng thú vị hơn. Việc sử dụng Jinx sẽ tạo ra sự khác biệt giữa những người chơi giỏi, tuyển thủ chuyên nghiệp so với người bình thường” Captain cho biết.


Sau khi điều chỉnh các chỉ số, tầm đánh, tốc độ đánh của Jinx sẽ cao hơn. Chiêu Q ở dạng phóng lựu sẽ bắn nhanh hơn khi phần trăm tốc đánh giảm trừ không còn cao như hiện tại. Cơ chế của chiêu E – Lựu Đạn Ma Hỏa! cũng được thay đổi, trói chân kẻ địch nhanh hơn và dễ kích hoạt hơn.


Chi tiết cập nhật





Lượng máu cơ bản giảm: 610 -> 550


Q – Tráo Hàng!


Tầm bắn của phóng lựu tăng: 75/100/125/150/175 -> 100/125/150/175/200
Kích hoạt phóng lựu tốc đánh giảm: -25% -> -10% 

E – Lựu Đạn Ma Hỏa!


Manna tiêu hao: 70 -> 90
Thời gian tác dụng khi kẻ địch chạm bẫy: 0,7 giây -> 0,5 giây
Thay đổi phạm vi tác động: Kích hoạt ở phạm vi tối đa thay vì chờ kẻ địch giẫm lên bẫy.

Những thay đổi trên rất hứa hẹn nhưng hiệu quả ra sao vẫn cần người chơi PBE thử nghiệm và phản hồi. Xayah, Samira và Kai’Sa đang là ba vị tướng mạnh nhất trong meta nhưng vị trí của chúng đang bị Jinx đe dọa.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của ‘siêu xạ thủ’ Jinx ở bản cập nhật 11.3

Cô nàng xạ thủ nổi loạn này đã được tăng chút sức mạnh ở phiên bản hiện tại và được kỳ vọng sẽ xuất hiện trở lại nhiều hơn ở đường dưới.

LMHT: Hé lộ hình ảnh 3 bộ skin Jinx Yêu Tinh, Draven Ông Già Tuyết, Poppy Ngày Tuyết Rơi

Trên trang Instagram chính thức của Riot Games mới đây, cộng đồng LMHT đã khá háo hức trước các hình ảnh mới nhất của bộ 3 skin dành cho Giáng Sinh 2017 này bao gồm Jinx Ngày Tuyết Rơi, Draven Ngày Tuyết Rơi và Poppy Ngày Tuyết Rơi.

Cô nàng cosplay Jinx Vệ Binh Tinh Tú không tìm được điểm chê

Lại một bộ cosplay hoàn hảo của cô nàng coser nổi tiếng Helen Stifler's.

LMHT: Cận cảnh 4 trang phục Kog'Maw Công Nghệ, Draven Ông Già Tuyết, Jinx Yêu Tinh và Poppy Ngày Tuyết Rơi

Trong bản cập nhật 7.24 tiếp theo, các game thủ LMHT sẽ có một Giáng Sinh 'hao thận' cùng 4 trang phục mới nhất dành cho Kog'Maw Công Nghệ (Hextech), Draven Ông Già Tuyết, Jinx Yêu Tinh và Poppy Ngày Tuyết Rơi.

Cosplay cô nàng nghịch ngợm Jinx chuẩn không cần chỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại

Không những nghịch ngợm mà cô nàng có biệt danh 'Khẩu Pháo Nổi Loạn' này còn sở hữu vẻ đẹp rất đáng yêu.

LMHT bản 11.4: Samira và Kai’Sa bị giảm hàng loạt chỉ số, Varus đang trên đường trở lại meta

Xạ thủ đang là vị trí cực kỳ quan trọng mùa giải này nhưng nhiều vị tướng nắm giữ lượng sức mạnh quá vượt trội so với mặt bằng chung.

Tất tần tật thông tin về chế độ chơi Thám Hiểm: Hành Trình Bất Tận

Chế độ chơi PvE mới mang tên Thám Hiểm: Hành Trình Bất Tận này là một phần cực kỳ là quan trọng trong sự kiện Phi Đội Không Gian sắp tới của LMHT tại phiên bản 8.18. Và bây giờ, hãy cùng khám phá tất tần tật mọi thứ về chế độ chơi mới này thôi nào!

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn lấy lại, khôi phục mật khẩu Skype

Lâu lâu không sử dụng đến Skype, bạn quên mất mật khẩu đăng nhập! Vậy phải làm sao bây giờ? Mời bạn tham khảo bài viết sau để lấy lại mật khẩu Skype một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức