Liên Quân Mobile: SEA Games 31 là nguồn động lực đưa ADC trở lại đấu trường chuyên nghiệp

Vẫn còn rất nhiều lời bàn tán về người đi rừng ADC sau khi anh điền tên tham dự ĐTDV Mùa Xuân 2021. Một số người cho rằng, ADC đã đưa ra những tuyên bố thiếu chuyên nghiệp, để những thất bại ở APL và ĐTDV Mùa Đông 2020 chi phối cảm xúc.


Team Flash không muốn những tranh cãi ảnh hưởng đến các thành viên và cộng đồng fan của mình. Thông qua lời chia sẻ của ADC, người hâm mộ có thể thông cảm phần nào và biết được mục tiêu FL đang hướng tới.


“Sau AIC 2020, mình cảm thấy khá hài lòng với kết quả thứ ba chung cuộc”, ADC cho biết. “Ngay từ đầu mùa AIC mình đã không kỳ vọng quá nhiều (và tập thể Flash cũng vậy).” ADC đã có suy nghĩ từ bỏ giải đấu để phát triển sự nghiệp cá nhân nhưng kỳ vọng của người hâm mộ và những mục tiêu mới đã níu chân anh.


“Mình muốn cùng team chinh phục những chức vô địch mới đặc biệt là tấm huy chương vàng SEA Games 31. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng đội tuyển của mình trong mùa giải sắp tới”, người đi rừng Flash khép lại video.





Năm nay, SEA Games được tổ chức tại Việt Nam với việc Esports trở thành bộ môn tranh huy chương chính thức. Ở kỳ SEA Games trước, đội tuyển Liên Quân Việt Nam chỉ giành được huy chương đồng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Nếu đại diện nước nhà năm nay là Team Flash hoặc Saigon Phantom, tỷ lệ đạt huy chương vàng sẽ cao hơn rất nhiều.

Từ khoá : LIÊN QUÂN MOBILE

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

Team Flash với hành trình tìm lại ánh hào quang tại ĐTDV Mùa Xuân 2021

Mùa giải 2021 sẽ là cơ hội để Team Flash có thể tìm lại chính mình và họ sẽ có rất nhiều điều phải làm trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Liên Quân Mobile: Tài năng trẻ Gray chính thức gia nhập Team Flash

Tuyển thủ này sẽ thay thế vị trí của ADC ở mùa giải 2021.

Liên Quân Mobile: ADC vẫn sẽ góp mặt trong đội hình Team Flash

Gray và ADC sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng.

Liên Quân Mobile: ĐTDV Mùa Xuân 2021 công bố ngày khởi tranh

Mùa giải mới với những nhân tố mới chuẩn bị bắt đầu.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: Đương kim vô địch và đương kim á quân công bố đội hình thi đấu

Cả hai đội vẫn giữ nguyên bộ khung làm nên thành công trong năm 2020.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: So sánh ADC và Gray – Kẻ tám lạng, người nửa cân

ADC sẽ không còn độc tôn trong vai trò đi rừng bởi Gray đang phát triển một cách toàn diện.

BronzeV tuyên bố triều đại của Team Flash đã kết thúc, thời của SGP đã tới

Sau một năm 2020 tương đối thành công, SGP đang hướng tới mùa giải 2021 với sự tự tin vô cùng lớn và hứa hẹn sẽ là một thế lực mới của khu vực AOG.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi