Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2

Xếp hạng đơn từ xưa đến nay luôn là ác mộng của nhiều người chơi LMHT. Họ thường gặp khó khăn trong việc phối hợp với những người đồng đội của mình hoặc bị out-play bởi những đối thủ có trình độ và kỹ năng cá nhân tốt hơn mình. Tuy nhiên, có một vài vị tướng trong LMHT mà nếu bạn sử dụng thành thạo chúng, hiệu quả mà các con bài này đem lại trong trò chơi là vô cùng lớn.


Ở phiên bản 11.2 hiện tại, chúng tôi đã chọn ra 5 cái tên ở từng vị trí mà bạn có thể lựa chọn để luyện tập và đem vào trong thi đấu xếp hạng.


Đường trên – Camille


Những vị tướng mạnh ở từng vị trí giúp bạn leo rank dễ dàng ở bản 11.2
Credit: Riot Games

Ưu điểm:


Khả năng tay đôi mạnh
Độ cơ động cao nhờ vào chiêu thức E
Chiêu cuối có thể thay đổi thế trận

Nhược điểm:


Cần có đủ lượng trang bị cần thiết để phát huy tối đa sức mạnh
Độ khó cao, cần luyện tập nhiều để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Camille là một lựa chọn mạnh ở meta hiện tại ở vị trí đường trên. Camille có thể đe dọa những chủ lực thiếu cơ động của đội địch với bộ kỹ năng lao vào tốt của mình và kết liễu các mục tiêu yếu máu trong nháy mắt. Mặc dù là một vị tướng có độ khó cao và phụ thuộc nhiều vào trang bị nhưng nếu bạn chơi thành thạo con bài này thì đó sẽ là một lựa chọn tốt giúp bạn có được cơ hội chiến thắng trong trò chơi.


Ở giai đoạn đi đường, Camille thường có lợi thế hơn với kẻ địch trong các pha trao đổi chiêu thức với nội tại và chiêu Q của mình. Ở giai đoạn giữa và cuối trận, bạn có thể lựa chọn thực hiện các tình huống đẩy lẻ hoặc sử dụng dịch chuyển của mình ra phía sau đội hình địch và bắt vào những mục tiêu như xạ thủ hay pháp sư của đội hình địch. Một tình huống bắt người tốt của bạn sẽ giúp thay đổi cục diện của cả ván đấu.


Đi rừng – Olaf


Credit: Riot Games

Ưu điểm:


Khả năng tay đôi cực kỳ mạnh
Độ khó thấp, bạn có thể dễ dàng chơi vị tướng này
Chiêu E có thể gây sát thương chuẩn

Nhược điểm:


Lối chơi dễ bị đối thủ bắt bài
Độ cơ động kém, không có chiêu thức lướt để lao vào hoặc trốn chạy

Olaf hưởng lợi rất nhiều từ những thay đổi trang bị của mùa giải năm nay và hắn đã trở thành một trong số những lựa chọn mạnh ở vị trí đi rừng. Bạn không cần có được quá nhiều tài nguyên để có thể trở nên mạnh mẽ với vị tướng này, một khi có được món trang bị Thần Thoại đầu tiên, Olaf sẽ thực sự là một mối nguy lớn với đội hình địch.


Olaf là vị tướng có khả năng dọn rừng tương đối nhanh và khả năng bám trụ để farm trong rừng tương đối tốt nhờ vào chiêu W của mình. Khi đi gank, hãy lựa chọn những khu vực đường có hiệu ứng khống chế cứng để nâng cao khả năng kết liễu kẻ địch. Một khi có được trang bị lớn như Chùy Hấp Huyết, Olaf sẽ trở thành một con quái vật trong giao tranh với khả năng hồi phục của mình.


Khi đạt đến ngưỡng sức mạnh, hãy chủ động di chuyển cùng đồng đội của mình và lao vào những pha giao tranh lớn sau đó kiểm soát các mục tiêu trên bản đồ như Rồng, Baron hay các trụ để tạo lợi thế cho đồng đội của mình.


Đường giữa – Anivia


Credit: Riot Games

Ưu điểm:


Có các kỹ năng đơn và đa mục tiêu với lượng sát thương lớn
Có thể ép góc các đối thủ với bộ chiêu thức của mình
Lối chơi đa dạng

Nhược điểm:


Tốn năng lượng
Độ cơ động cực kém

Nhờ vào những thay đổi về bộ kỹ năng ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021, Anivia đã trở lại và được lựa chọn nhiều hơn ở khu vực đường giữa. Lượng mana tiêu hao từ các kỹ năng của Anivia đã giảm đi tương đối so với những phiên bản trước, hơn nữa, Anivia giờ đã có thể gây áp lực lên đối phương ở giai đoạn đầu trận. Bộ kỹ năng của vị tướng này giờ đây cho phép cô có thể kết liễu kẻ địch trước cấp độ 6 và lăn cầu tuyết từ sớm.


Giai đoạn giữa và cuối game của Anivia giờ đã tốt hơn trước rất nhiều, chiêu cuối của cô là công cụ tốt để thực hiện những tình huống ép góc kẻ địch và gây hiệu ứng khó chịu trong các pha giao tranh. Hơn nữa, nếu trận đấu kéo dài và có xu huống chậm lại, Anivia là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn chơi chiến thuật ru ngủ đối phương với khả năng dọn lính cực nhanh của mình.


Xạ thủ – Samira


Credit: Riot Games

Ưu điểm:


Bộ kỹ năng hoàn hảo
Chiêu W có thể sử dụng để ngăn chặn các chiêu thức hoặc đòn đánh
Có thể lăn cầu tuyết ván đấu nếu mạnh từ sớm

Nhược điểm:


Dễ bị khắc chế bởi những vị tướng có tầm bắn xa ở giai đoạn đi đường

Vị tướng xạ thủ mới nhất của LMHT vẫn đang là một lựa chọn hot được nhiều người chơi ưa thích và sử dụng ở vị trí này. Samira cực kỳ mạnh ở giai đoạn giữa và cuối trận khi có đủ lượng trang bị cần thiết. Ở giai đoạn đi đường, Samira thường thua thiệt so với các tướng có tầm đánh xa hơn vậy nên hãy lựa chọn giải pháp là last-hit lính an toàn trong tầm trụ của mình.


Hãy cố gắng farm để có được các trang bị trấn phái cần thiết, một khi có được những món item đó, Samira sẽ thực sự bùng nổ với ngưỡng sức mạnh của mình. Trong giao tranh, hãy cố gắng giữ vị trí để có thể tích S nhanh nhất có thể, bạn chỉ nên lao vào và sử dụng chiêu cuối khi đối phương đã tung hết những chiêu thức quan trọng trước đó và tránh việc bị chúng kết liễu trong nháy mắt.


Hỗ trợ – Alistar


Credit: Riot Games

Ưu điểm:


Có kỹ năng khống chế diện rộng
Khả năng chống chịu tốt nhờ vào chiêu cuối

Nhược điểm:


Tốn năng lượng
Tầm đánh ngắn
Một khi bạn đã lao vào giao tranh thì khó có thể rút ra ngoài với vị tướng này

Alistar được lựa chọn nhiều ở vị trí hỗ trợ dạo thời gian gần đây là nhờ vào bộ kỹ năng có nhiều hiệu ứng khống chế và khả năng chống chịu tốt với chiêu cuối của hắn. Với việc nhiều người chơi hiện tại đang lựa chọn Leona, Nautilus hay Blitzcrank để chơi ở vị trí hỗ trợ, Alistar là một lựa chọn tốt để ngăn chặn khả năng lao vào hay mở giao tranh của những vị tướng này.


Bạn có thể sử dụng combo W-Q để thực hiện các tình huống giao tranh ở khu vực đường dưới và sau đó kích hoạt chiêu cuối để gia tăng khả năng chống chịu của bản thân. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Alistar một khi đã lao vào mở giao tranh thì sẽ không có đường lui, bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ trước mỗi tình huống lao vào của mình để đảm bảo lợi thế cho đội của mình.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Camille có sức mạnh kinh khủng khiếp đến mức nào?

(GameSao.vn) – Bóng Thép đang “làm mưa làm gió” trên Đấu Trường Công Lý khi mới chỉ được xuất hiện độ một tuần nay…

[LMHT] Tướng mới Camille lộ diện: Nữ sát thủ đôi chân bọc gươm

(GameSao.vn) – Camille là vị tướng thứ 134 và cũng đánh dấu đợt làm lại lớp tướng Sát thủ của Riot ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

[LMHT] Hướng dẫn chơi chi tiết: Camille – Bóng Thép

(GameSao.vn) – Vừa mới ra mắt, Camille đã nhanh chóng trở thành vị tướng phổ biến bậc nhất ở đường trên ngang hàng với “Daxua gank team 20p GG”.

Những vị tướng LMHT mang sức mạnh của ‘cỗ máy thời gian’

Trải qua rất nhiều mùa giải cùng hàng trăm bản cập nhật, những vị tướng này vẫn được người chơi ưa chuộng thậm chí sống lâu trong meta.

[LMHT] Lộ diện tướng mới: Camille – The Steel Shadow

(GameSao.vn) – Camille là một Đấu sĩ chứ không phải Sát thủ như đã dự đoán từ trước!

[LMHT] Huni không quan tâm đối thủ là ai nếu được chơi Camille

(GameSao.vn) – “Nếu Camille không bị cấm, tôi sẽ đảm bảo thể hiện cho các bạn thấy màn thể hiện của một chủ lực hạng nặng”, đường trên của SKT tuyên bố.

[LMHT] Công Cụ Thực Hành cho phép người chơi thoải mái rèn luyện kỹ năng cá nhân

(GameSao.vn) – Dự kiến, Riot sẽ chính thức tung ra chế độ dành riêng cho luyện tập ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 6.24

Vị tướng mới Camille cùng sự kiện Lễ Hội Tuyết Rơi 2017 sẽ khai mạc cho một mùa giải mới của LMHT!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?