Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết

Chắc hẳn nhiều người đang than phiền về tỷ lệ thắng thảm họa của Viego nhưng đó là chuyện bình thường với một vị tướng mới ra mắt. Hãy nhìn màn trình diễn của Faker, đội trưởng T1 tạo ra sự khác biệt rất lớn khi sử dụng thành thạo vị tướng này.


Viego trong tay Faker để lại dấu ấn đậm nét với KDA 12/5/7, tỷ lệ tham gia hạ gục 54%. Sau khi có lợi thế đẩy đường, anh liên tục sử dụng chiêu E – Lãnh Thổ Sương Đen để đi gank. Nhiều người chỉ tận dụng kỹ năng này để tàng hình và lãng phí vai trò của tốc độ di chuyển cộng thêm.


Faker hủy diệt Thách đấu Hàn bằng combo Viego – Chùy Hấp Huyết
Credit: Be Challenger

Trang bị đầu tiên Faker lên là giày Thép Gai giúp Viego giảm áp lực khi đối đầu với Lucian. Món đồ lớn anh chọn cho vị tướng này không phải Gươm Của Vua Vô Danh mà là Chùy Hấp Huyết, một trang bị hỗ trợ khả năng giao tranh sớm. Nhờ lượng máu hồi từ Chùy Hấp Huyết, Viego sống lâu hơn sau khi lao vào đội hình đối phương. 


Credit: Be Challenger

Đội của Faker chỉ mất vỏn vẹn 20 phút để kết liễu trận đấu sau những tình huống tập trung di chuyển gây áp lực. Việc có Chùy Hấp Huyết sẽ tạo lợi thế cho cả team, còn Gươm Vua chủ yếu phục vụ những màn đấu tay đôi. 





Ở bản 11.3 sắp tới, Chùy Hấp Huyết sẽ chỉ hồi lại 8% máu trên mỗi mục tiêu (hiện tại là 12%) khiến các đấu sĩ phải cân nhắc kỹ hơn trước khi lao vào giao tranh. Viego cũng không phải ngoại lệ, vị tướng này khá mỏng manh khi dính hiệu ứng khống chế cứng và thường gặp khó khi 1v1 với các đấu sĩ chống chịu tốt như Darius hay Renekton.

Từ khoá : LMHT

TIN LIÊN QUAN

Faker ra tay thể hiện, người hâm mộ được chứng kiến khả năng biến hóa khôn lường của Viego

Bất cứ con bài nào khi rơi vào tay Faker ở vị trí đường giữa cũng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

LMHT: Hé lộ tên gọi của vị tướng ra mắt ngay sau Viego

Theo truyền thuyết, cô chính là vợ của Viego, người mà Vua vô danh khao khát hồi sinh.

Sau Viego và Isolde, Riot sẽ ra mắt thêm một tướng pháp sư và một xạ thủ

Với lộ trình 6 tướng mỗi năm, LMHT sẽ đón thêm 2 gương mặt mới vào cuối năm 2021.

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

Viego có thể đúc trang bị cho đồng đội khi biến thành Ornn

Viego không bị giới hạn kỹ năng khi biến thành kẻ địch.

Riot vạch ra kế hoạch cân bằng dành riêng cho Viego

Họ biết mình vừa tạo ra một con quái vật.

Viego đang có tỉ lệ thắng thấp không tưởng sau khi ra mắt

Hành trình trở lại của vị Vua Suy Vong có vẻ như đang không được thuận lợi cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang